‡‡‡

8 2 0
                                    

W⚠️: SUPER ULTRA MEGA TRIGGER WARNING
BABALA NG DINOSAUR ANG KAILANGAN🦖
***

K

akaibang sarap ang naramdaman ko sa mga oras na ito, walang patid maging ang pagtulo ng pawis sa aking noo habang malamig na bangkay ang aking kaniig. Makikita na rin ang pamumutla ng labi nito marahil sa isang oras na ang nakalipas magmula ng bawian siya ng buhay.

"Beautiful," saad ko habang naglalabas masok ako sa loob niya.

Napapikit na lamang ako sa sarap 'tsaka inilabas ang lahat ng aking katas sa loob niya habang mariin ang pagkaka-sakal ko sa kaniyang leeg.

Inilapit ko ang aking bibig sa labi niya't sinimulang halikan iyon, lalong nag liyab ang pagnanasa ko habang gumagalaw ang aking labi. Malakas akong napadaing nang tumataas na naman ang init sa 'king katawan at nangingibabaw ang kagustuhang angkinin ulit si Joli.

Dinala ko siya sa sahig at tumulo ang malapot na dugo sa kaniyang mga binti dahil sa ginawa kong karumaldumal sa pagkababae niya. Puro hiwa ng kutsilyo ang katawan ngunit tanging mukha lang ang walang galos sapagkat nais kong makita ang bawat detalye nito. Mas lalo akong ginaganahan na angkinin siya ng paulit-ulit.

Ipinunta ko siya sa banyo at binuhusan ng tubig upang mawala ang ibang dugo sa kaniyang katawan 'tsaka inangkin ulit hanggang sa magsawa ako. Lumipas ang ilang oras at napansin kong matigas na ang kaniyang katawan kaya't wala akong inaksayang panahon. Kinuha ko ang gulok upang tagain ang ilang parte ng kaniyang katawan at sunugin pagkatapos. Ayoko na may makakita ng ebidensya na ako ang pumatay at humalay sa babaeng ito.

Pero bago ko pa masunog ang katawan niya ay nakaisip ako ng magandang ideya kaya dali-dali akong tumungo sa kusina. Hinugasan ko nang mabuti ang bawat karne ni Joli, dahil iyon ang natatandaan kong pangalan na sinabi niya kanina.

Iniluto ko ang lahat ng parte ng katawan niya't ginawa ko iyong adobo, iyong tuyot at walang sabaw. Magaling ako magluto kaya alam kong magiging masarap ang lasa no'n. Inilagay ko ang naluto kong putahe sa bawat supot at nilagyan ng mga kanin upang ibigay sa mga batang pulubi sa plaza.

Naligo muna ako't nag-ayos upang hindi mapansin na galing ako sa isang karumaldumal na tagpo kasama ang walang buhay na katawan ni Joli. Ngayon ay naging putahe na't magiging laman tiyan pa ng mga batang pulubi.

Nilakad ko lang ang papunta sa plaza at natagpuan ko naman ang mga batang naglalaro sa initan kaya tinawag ko ang mga ito para pakainin.

"Mga bata! Halika kayo rito at may pagkain ako para sa inyo," tawag ko sa kanila na agad naman nila akong nilapitan.

"Ano po 'yan kuya?" tanong ng batang babae na madungis ang mukha at katawan.

"Pagkain para sa inyo, nariyan ba ang mga magulang ninyo? Umuwi na kayo sa kanila para may pagkain kayo," nagsilundagan naman ang mga ito sa sinabi ko.

"Maraming salamat po Kuya!" bulalas ng mga bata kaya ngumiti lamang ako at pinanuod sila habang malaki ang ngisi sa aking labi.

"Masarap iyang adobo na niluto ko. Ubusin niyo ha," tumango naman silang lahat pagkabigay ko ng mga supot sa bawat isa.

"Oh siya, aalis na ako, magpakabusog kayo." Paalam ko sa kanilang lahat at akmang lalakad na ako ng marinig ko ang sinabi ng isang batang lalaki.

"Ang bait mo po kuya, maraming salamat po!" Lumingon ako sa kanila 'tsaka napangiti.

"Walang anuman," tugon ko at tuluyan ng umalis.

•SLOWNSTURDY•

DEADLY CRAVINGS✓Where stories live. Discover now