‡‡‡

4 1 0
                                    

W⚠️: SUPER ULTRA MEGA WARNINGS

Babalik na sana ako sa bahay ng maka-receive ako ng tawag mula sa isang numero, napakunot naman ang noo ko at sinagot iyon.

"Hello, Dylan! Are you free tonight?" mapang-akit ang tonong bungad nito kaya't napakagat-labi ako sa ideyang mayroon na naman akong biktima para sa gabing ito.

"Hello, Darling. What if I'm busy?" tanong ko't sinasabayan ang kagustuhan nito. Narinig ko naman ang malambing niyang tawa kaya rumagasa ang kakaibang pagnanasa sa buong katawan ko.

"Oh come on, are you going to resist my charm?" ako naman ang napatawa at naiiling na napatango-tango.

"Okay, okay! Nakuha mo ako ro'n ha," napatawa kami pareho 'tsaka nag wikang muli.

"I'll be there, tonight. See you, darling." Narinig ko naman ang paghagikgik niya kaya mas lalong lumawak ang aking pagkakangiti.

"See you, Dylan. I'm excited to see you again." Iyon na lang ang narinig kong salita niya't pinatay na ang tawag.

"I'm excited, too, to see your lifeless body," I whispered to myself, with a sly grin visible on my face.

Dumiretso ako sa bahay at nilinis ang mga dugong naiwan sa sahig at sinunog maging ang bed sheets at punda ng unan sa kama. Ayoko naman na maghinala ang susunod kong biktima mamaya.

Napatingala ako't napapikit habang napakagat labi sa labis na pananabik sa iisipin na makatitikim ulit ako ng katawan ng babae.

Lumipas ang oras at sa pagsapit ng alas-siete ng gabi ay umalis na ako sa bahay 'tsaka sumakay sa kotse upang pumunta sa Hot Night Club na madalas kong puntahan.

Pumasok agad ako sa loob pagkarating ko sa lugar. Wala namang bago gano'n pa rin, maingay, magulo, mausok, 'tsaka maraming tao. Kasisimula pa lang ng gabi subalit nag-iinit na ang iba sa dance floor.

"One glass of whiskey, please." Utos ko sa bartender na maagap naman nitong ginawa at wala pang dalawang minuto ay naibigay na niya sa akin ang  alak.

Inisang lagok ko lamang iyon at nagpakuha pa ng isa. Hindi rin naging matagal ang aking paghihintay ng may lumapit siya sa akin at sinungaban ng mainit na halik sa labi.

"That was fast, Rainah," I said, my eyes burning with desire as they lingered on her body.

"Off course, baby," kinindatan niya ako 'tsaka hinaplos ang aking dibdib pababa sa aking tiyan. Napakagat naman ako ng mariin sa aking labi ng bumadha ang init sa aking katawan, mariin ko siyang hinapit at bumulong sa kaniyang tenga.

"Stop it, or else I'll make love to you right here until I drain every last bit of you," I murmured in her ear, my voice thick with desire as my tongue brushed her skin before I nipped at her earlobe.

"I'm not going to resist, baby. Come on, I want you..." she said seductively, causing me to grin devilishly. I finished the drink in my glass, then stood up and grabbed her hand, leading her toward my car.

"My place or your place?" tanong ko sa kaniya na maagap naman niyang sinagot.

"Your place," ngumiti ako sa kaniya bago paandarin ang kotse ko 'tsaka tumungo na sa aking bahay.

"I want you now, Dylan." Mahinang ungol nito at ng sulyapan ko ay mas lalong nagliyab ang aking buong katawan sapagkat nilalaro niya ang kaniyang sarili.

"Later, honey." Mabilis kong pinatakbo ang sasakyan ko at hindi nagtagal ay nakarating na rin kami sa bahay ko.

Lumabas na ako't mabilis na binuksan ang pintuan ng aking sasakyan at hinatak ito papasok sa loob ng bahay. Pagkasarado pa lang ng pintuan ay sinunggaban ko siya kaagad sa kaniyang labi na ikinadaing naman niya.

Marahas at madiin ang aking paghalik sa kaniya ngunit wala akong marinig na kahit anong reklamo mula sa bibig niya.

I ran my fingers over her curves, tearing her dress without thinking, the sound ringing in the quiet room. She laughed in surprise, clearly enjoying it.

"Oh! wild, I like that," she said playfully, nudging me aside. Then, with a cheeky grin, she knelt in front of me, making her intentions clear. I couldn't help but to smile, captivated by her boldness as the air around us buzzed with excitement.

She took my member into her mouth, causing me to close my eyes in ecstasy. I gripped her hair to guide her at the pace I desired. The wet sounds of my thrusts intensified my pleasure.

"F*ck!" I shouted, quickening my movements before pulling out and releasing myself on her face.

"Wash your face here," saad ko sa kaniya at hinila siya papunta sa lababo na maagap niyang sinunod ang sinabi ko.

"Hindi ko alam na ganiyan ka pala ka wild, Dylan." Humarap siya sa akin at sumilay ang masayang ngiti sa kaniyang labi.

"Off course, someone as beautiful as you deserves to be satisfied," I said to her as I pulled her in and kissed her deeply. When our lips finally parted, I led her to my room, where I fulfilled my desires.

"You have a lot of toys here!" she exclaimed, her expression filled with surprise as she looked at the various materials on the table in the corner of the room.

I walked over and picked up a pair of handcuffs. "Should we try using this while we make out?"

She nodded and lay back on the bed. I grabbed several pieces of toys, including handcuffs, shackles, a collar, and an eye mask. These were some of the tools I would use to ignite the intense desire within me. I'm excited to use them and to see her lifeless body.

"Are you ready?" I ask her, and she definitely nods.

"I'm born ready," she replied back.

I couldn't help but grin devilishly.

You're ready to see yourself as a lifeless, cold corpse. Wala sa sariling nasabi ko sa aking isip.

"But first, you need to put this on," I said, holding up the eye mask in front of her. She gave me a confused look, so I continued.

"It makes everything more exciting. Everything feels even better with an eye mask. Want to try it? I promise you'll love what we're going to do tonight," she bit her lip, and without hesitation, she put the eye mask over her eyes, making me chuckle quietly.

Hinawakan ko rin ang kaniyang palapusuhan at ikinabit doon ang magkabilang kamay niya sa headboard ng kama.

"I wonder kung ilang babae na ba ang naiuwi mo rito sa bahay mo?" narinig kong sambit niya at napailing na lang sa mga naalala kong sinaryo at kung paano nagsimula ang lahat ng ito.

•SLOWNSTURDY•

DEADLY CRAVINGS✓Where stories live. Discover now