ANGER surged in my eyes as that memory came back to me. I loved her more than anything, even more than my own life. I gave her everything and made her my queen, but she cheated on me with my brother. I couldn't understand how or why; despite all I did and everything I gave to her, it still wasn't enough. What hurt the most was that it was with my own brother.
I caught them in the act while making out, moaning loudly and pumping like there was no tomorrow. All I felt at that time was rage and an overwhelming urge to kill them both with my own hands.
"D-Dylan, let me explain
Gusto niya pa noon na tumakas, nagmakaawa rin siya sa akin na palayain na lang siya't hayaan na lang ngunit nahablot ko ang kaniyang buhok at ibinalibag sa kama't doon siya ginalaw ng paulit-ulit habang walang sawang sumisigaw at nagmamakaawa sa akin na tumigil na, ngunit hindi ko iyon pinakinggan.I crawled on top of her without any emotion, but my desire intensified as I looked at her body, covered in scars and bruises. Her cries echoed in every corner of the room, but I didn't give a fuck!
Sinakal ko siya habang gumagalaw ako sa kaniyang ibabaw hanggang sa hindi na niya kinaya't tuluyan nang binawian ng buhay. Pero hindi roon nagtatapos ang lahat sapagkat doon palang nagsimula ang pagnanasa ko sa mga babaeng walang buhay habang nakikipag talik.
A strange craving washed over me as I moved with her cold body; her lips turned pale and began to stiffen. I felt a twisted thrill, completely absorbed in the moment, as my desires took over. There was no guilt or remorse for what I had done; instead, a rush of satisfaction coursed through me. Afterward, I methodically placed their bodies in a heavy sack, my heart racing with excitement rather than fear. As I set them on fire, I watched the flames dance and consume the evidence of my actions, feeling a dark joy knowing that I had finally satisfied my deadly cravings.
Wala ng magulang si Keisha, ang dati kong nobya. Kaya noong sinunog ko sila pareho ng kapatid ko ay walang nakapansin, walang nagtanong at walang sino man ang naghanap. Walang naiwang bakas o maski isang ebidensya sa ginawa kong pagpatay at pagsunog sa kanilang bangkay.
At that time, my dad was still alive, but he didn't search for Lander because I made a move. I convinced him that Lander had run away and eloped with the woman he loved. Buhat noon ay hinayaan na lang nito si Lander hanggang sa bawian na rin ng buhay dahil sa katandaan.
Siguro'y nagkita na sila sa langit, baka sa impyerno? Pare-pare lang kami. Kung ano ang puno, iyon din ang bunga. Kaya't magkita-kita na lang kami sa impyerno!
***
Nabalik ako sa aking katinuan nang marinig ko ang kalansing ng mga posas na nakakabit sa kamay ng babaeng kasama ko. Palakas nang palakas ang kanyang mga daing, maging sa pagtawag sa pangalan ko.
"Dylan! Dylan! Ohh!" Marahas kong kinagat ang sensitibong parte ng kaniyang leeg sapagkat nararamdaman kong malapit na akong labasan.
"Im cumming, Darling." mahina kong bulong sa kaniya at mas binilisan ang ang paggalaw sa ibabaw niya.
"Ohh, Dylan! I'm n-near! Faster!" halinghing niya na sinunod ko naman at napangisi.
"You're near to seeing the heaven, Darling," nakangising saad ko.
"Yes, yes!" she replied.
"Alam mo ba kung ano ang mas masarap gawin?" tanong ko at binagalan ang paggalaw ko na ikinainis niya.
"What?!" Ramdam ko ang pagkabitin sa boses niya na mas nagpaliyab ng pagnanasang nararamdaman ko.
"To see you begging, Darling," she let out a loud moan as I massaged her breast and abruptly buried my manhood inside her.
YOU ARE READING
DEADLY CRAVINGS✓
Mystery / ThrillerUnder the unknown sinister WARNING: SUPER TRIGGER WARNING Dylan Santiago craves the twisted ecstasy found in terror and despair. He's drawn to the sound of desperate pleas, to the sight of tears transforming from passion to horror as his victims r...