𝖘𝖚𝖒𝖒𝖆𝖗𝖞

902 122 7
                                    

settings:

dragon hybrid
lee 'faker' sanghyeok
x
human
han 'peanut' wangho

/

side pairing:

lee 'gumayusi' minhyung
x
ryu 'keria' minseok

|

moon 'oner' hyeonjoon
x
choi 'zeus' wooje

/

tags:
ooc, mpreg, 18+, lowercase

────────────────

từ thuở xa xưa, tại miền đông xứ faeknorath, có một ngôi làng nọ nằm ẩn mình dưới chân núi, nơi luôn có mây mù bao phủ quanh năm. ngôi làng này gần như nằm tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng bình dị như bao nơi khác, duy chỉ có một điều: bọn họ đang dính phải một lời nguyền.

một lời nguyền cổ xưa từ loài rồng đã ngự trị cả hàng nghìn năm về trước.

chuyện kể rằng, tổ tiên của bọn họ thuở xưa kia đã luôn tôn phụng rồng như là thần linh ban xuống phước lành. trong mắt người ngoài, rồng có thể là một sinh vật kỳ bí mang đến nhiều mối đe doạ và làm hại con người. nhưng đối với dân làng nơi đây, rồng chính là một bậc thánh nhân vĩ đại, là chân mệnh nuôi dưỡng và cưu mang sự sống cho cả ngôi làng.

thế nhưng, bởi vì lòng tham vô đáy với ước muốn chinh phục được rồng và sở hữu cho mình sức mạnh siêu nhiên giống chúng. do đó, có một số bộ phận quá khích đã đứng lên chống phá, chọn cách lấy cắp tinh ngọc của rồng để có thể được đổi đời.

rồng thần sau khi biết chuyện đương nhiên là đã nổi một trận lôi đình. cả ngôi làng lúc đó đều chìm trong cơn thịnh nộ của ngài giáng xuống. bầu trời mới hôm trước vẫn còn mây trắng xanh trong, bỗng chốc nổi cơn giông dữ dội suốt cả tháng trời, gây nên các trận ngập lụt, cuốn trôi nhà cửa và ruộng đất của người dân, còn có cảhạn hán kéo dài làm mất mùa màng, thiếu lương thực trầm trọng. dân làng chao đảo khi không thể xoay chuyển tình thế kịp thời, người chết vì bệnh tật, người chết vì đói khát. tới mức đất còn chẳng đủ để chôn cất xác người và gia súc nằm la liệt trên đường.

cho đến khi sự sống nơi đây dần bị vắt kiệt và dồn đến bước đường cùng, trưởng làng cùng với vài nhóm người mới quyết định lần tìm đến hang ổ của rồng để chuộc tội và van cầu sự tha thứ. lúc bây giờ, rồng thần mới tạm thời nguôi ngoai đi cơn giận, chấp thuận lời cầu xin, nhưng đó là với một điều kiện:

"vào ngày này thường niên, hãy dâng đến cho ta một thiếu nữ xinh đẹp, và các ngươi sẽ có được sự bình yên như các ngươi mong muốn. ngược lại, nếu các ngươi dám phá vỡ quy tắc, thì máu sẽ tuôn thành dòng trên sông, xương cốt sẽ chất thành đống trên đường. nhớ cho kỹ."

vào khoảng thời gian đầu, một số người dân trong làng còn đứng lên phản đối kịch liệt lời đề nghị này. nhưng về lâu về dài, họ nhận ra rằng đổi lấy một mạng người để nhận lại sự bình yên ngàn năm thì cũng có đáng là bao nhiêu.

những gia đình có cô con gái được chọn làm vật hiến tế đều chẳng thể làm gì ngoài ngậm ngùi khóc thương cho số phận đắng cay. hoặc chí ít họ vẫn khát cầu sự đấu tranh để giành lại sự tự do cho con gái mình, song cuối cùng cũng chỉ đành buông xuôi. bởi vì họ hiểu rõ, quyền năng của rồng thần là một thứ bất khả kháng cự. nếu dám cả gan chống đối thì khác nào tự chui đầu vào chỗ chết.

không ai biết chính xác điều gì sẽ xảy ra với những cô gái đó. nhưng một khi đã bước chân vào hang rồng, chưa bao giờ có ai nhìn thấy họ trở về nữa.

dân làng cũng không còn cách nào khác ngoài việc nhận mệnh. vậy nên, nghi lễ hiến tế luôn được tiến hành vào đúng dịp này hàng năm và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân. chúng đã được truyền qua bao đời nay dưới một danh nghĩa:

"cô dâu của rồng."

/

tạo hình của lsh và hwh trong fic đây cho mọi người dễ hình dung nhé 🧚‍♀️

lsh version 1 🍂

lsh version 2 🌹

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lsh version 2 🌹

lsh version 2 🌹

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hwh 🍁

- commission by Khuy Ct -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- commission by Khuy Ct -

[DOAD] | cô dâu của rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ