Aiden
Edad: 18
Si Aiden ay may simpleng itsura na may charm ng isang "boy-next-door," na tila walang kaalam-alam sa mga misteryo ng fae world. Mayroon siyang warm brown eyes na nagpapakita ng kanyang curiosity at genuine nature. Ang kanyang dark, slightly messy na buhok ay nagbibigay sa kanya ng approachable vibe. Kahit wala siyang mystical na features, makikita sa kanyang postura ang quiet strength na taglay niya.
Siya ay compassionate at grounded, na malayo sa misteryosong mundo na bigla niyang pinasok. Isa siyang curious at persistent na tao, at madalas ay hindi nagpapatalo kahit pa sa mga mahihirap na sitwasyon. May angking empathy si Aiden kaya't madali niyang makita ang totoong nararamdaman ng iba, kaya't kahit malamig si Ciaran sa kanya, nakikita niya ang mas malalim pang damdamin ng prince.
Ciaran
Edad: 21
Si Ciaran ay mayroong napaka-regal at striking na itsura. Mayroon siyang icy blue eyes na tila tumatagos sa sinumang tinitingnan niya, nagbibigay sa kanya ng malamig at intimidating na aura. Ang kanyang mahabang silvery-blond na buhok ay bumabagsak sa kanyang mga balikat, na nagdadagdag sa kanyang ethereal na itsura. Ang kanyang pointed ears at bahagyang glow sa paligid ay nagpapakita ng kanyang pagiging makapangyarihang fae prince.
Siya ay madalas na detached at malamig ang pakikitungo. Bilang isang prinsipe, dala niya ang bigat ng kanyang tungkulin, kaya't sanay siya na itago ang kanyang tunay na nararamdaman. May mabuting puso siya sa kaloob-looban, pero mahirap sa kanya na ipakita ito, lalo na sa mga tao. Ang sumpa na bumabalot sa kanya ay nagiging dahilan para mag-ingat siya sa lahat, at una niyang tingin kay Aiden ay isa itong banta kaysa sa isang kakampi.
Siya ay may kakayahang kontrolin ang yelo, kaya niyang magpalamig at bumuo ng mga protective barriers. Isa siyang makapangyarihang fae prince, pero dahil sa isang sinaunang sumpa, limitado ang kanyang magic. Tanging sa koneksyon niya kay Aiden makikita ang pag-asa para sa tuluyang kalayaan mula sa sumpang ito.
---------------------------------
REMINDERThe following character descriptions are for the main characters in the story "The Heart of the Fae." It focuses on the protagonists, Aiden and Ciaran, who convey the central themes and emotions of the narrative. Their contrasting personalities and backgrounds deepen their relationship and create an intriguing dynamic that becomes the heart of the story.
DISCLAIMARE: This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Places, Events and Incidents are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons,living or dead or actual event is purely coincidental.
-NickzieDuzt
BINABASA MO ANG
Heart of the Fae
FantasySimula pa lang, ramdam na ni Aiden na may koneksyon siya sa mahiwagang mundo ng mahika, pero hindi niya inakalang magkakaroon siya ng sariling lugar dito. Kaya nang mapili siyang mag-aral sa Elderglen Academy. Isang makalumang paaralan na nakatago s...