Tinigil ko na yung pakikipagtxt sa kanila. Non-sense din eh. Pinagpipilitan nila na nagseselos daw ako. Spell A.S.A??
Pero..tinamaan ako sa huling txt nila sakin.
(Kaye) alam mo gurl, payong maharot lang ah.. Halata naman kasi na nagseselos ka. Tulad na lang nung sa room.. Nagdabog ka kasi nakita mo na hahalikan ni Dennise si Kean.. Nagdabog ka din kasi nakapulupot din nun si Dennise. So obvious gurl.
(lor) yeah, kaye is so right. Alam mo beks.. Kahit maton ka at di marunong mainlove.. Parang sa nangyayari kasi ngayon.. I can say is, YOU'RE INLOVE na. Sorry beks. Alam ko na ayaw mong sinasabihan tungkol sa love-love na yan.. Pero.. I found you really inlove. Lalo na yung 1 week na nawala si Kean sa school.
(Kayndie) walang masama kung mag-selos ka gurl.. Pero.. Alamin mu yung tamang oras at lugar okay. At kung sino ka para magselos.
(angel) don't push love away.. Discover your feelings. Malay mo, yan ang magpasaya sayo.
****
Hanggang sa pagtulog ko.. Yung mga sinabi pa din nila yung iniisip ko.
Nagseselos?
Love??
Ako?
Masyado yatang impossible.
I dont even know the meaning of that damn LOVE.
Ang alam ko lang.. YOU'LL TAKE LOTS OF RISK IF YOU LEARN TO FALL
(A/n: tutukan nyo na po ang mga chapters na to..at ang mga susunod dahil patapos na to. Last 11 chapters..ewan na lang kung madagdagan pa! ^^~)
--
hawak ko pa din yung laptop na isa ni Kean. Di pa naman ako inaantok kaya binuksan ko muna yung Facebook account ko.
Pagka-open ko, tumambad sakin ang 536 (friend request).
At.. 834 notifications at
54 messages.
Di ko alam kung anong ginawa ni Kean at napakadaming ganito kaya pinunta ko muna sa profile ko.. And..
0_______0
okay?!
Ano to?
Joke?!
Kasi.. Ginawa nyang profile picture yung isa sa mga pictures namin kanina.
Sa picture, Nakatingin ako kay Kean nun while kunot yung noo ko, tapos si Kean naman.. Nakatingin din sakin at naka-pouty lips.
Na-ge-gets nyo ba?? Sorry di magaling mag-decribe ang author nyo ^^
at yung cover photo namin..?? well.. Parehas kaming tulog sa bus
*blush*
nakayakap pa nga ako sa kanya eh. At sya naman..nakapatong yung ulo nya sa ulo ko.
SINONG PAPARAZZI ANG KUMUHA NETO? Wag ka talagang magpapakita saken!
Tapos may mga wall post pa si kean na..
nagpatibok sa puso ko.
HELLO MIYUKI PIE! ANG DAYA DAYA MO! TINULUGAN MO AGAD AKO. NAGSELOS KA BA? DON'T WORRY. KAW NAMAN YUNG GUSTO KO EH. KAHIT MAY MANGHAROT HAROT SA BOYFRIEND MO.. IKAW PA DIN ANG GUSTO KO.. SIGE MATULOG KA NA HUH. GOODNIGHT ~~ :* (may picture din na naka-attach. Picture ni Kean na nakanguso at nakapikit na parang may hinahalikan.. Ang cute nya sobra.)
sa mga nakikita ko ngayon...
KINILIG NA YATA TALAGA AKO.
Di ko alam kung bakit, di ba dapat mainis pa ako?
Oo nga pala.. Natuwa rin ako sa status ng relationship namin sa fb.. MARRIED kasi eh.
Napakadami kong likes sa wall ko at comments na mostly..
NEGATIVE.
Binisita ko yung wall ni Kean.. Ang daming nagtatanong sa kanya tungkol sakin..
-EW NAMAN! SAN MO NAMAN SYA NADAMPOT?
-GINAYUMA KA BA NYA?!
-ANYARE SAYO AT PUMATOL KA SA KANYA??
-WALEY KA NA BA TALAGANG TASTE??
-ANG PANGET NAMAN NG GF MO.
-BITCH YUNG GF MO!
Okay.. Ang dami pa!
Pero..isa lang yung sagot ni Kean..
WHO CARES? I LOVE HER EH, PALAG KA?
Di ko alam kung bakit pero..
Napangiti ako at..kinikilig ako.
Lord, ito na ba yung love?
Yung.. Ngingiti ka na lang ng walang dahilan?
Yung.. Parang may kumikiliti sa tiyan mo.?
Yung biglang sya yung maiisip mo?
Yung para kang tanga sa kilig?
Ito po ba yung kahit sabihin pang nakakaasar sya.. Masasabi mong..
MASAYA KA?
Yeah.. Tama sila. Tama na yata kayo.
Tinamaan na nga yata talaga ako..
Wala namang masama kung susubukan ko to di ba?
Yeah.. Im inlove. Even if i don't know the definition of it.. I knew how it feels. And i know how it means to me now. I can say that..
It's my first time to fall for someone who's so meaningful. None other than that bully-pervert-stupid-autistic-handsome man..
Now.. Im inlove with him.. Is this the right time na nga ba talaga to think about LOVE??
Sabi nga ni Angel.. Dont push Love away from you,cos sometimes Love is the most in need to be happy.
Today.. I can say is..
IM INLOVE..
Inlove with him.. KEAN LEE..
---------
~~ ITUTULOY......
BINABASA MO ANG
Peer of Love (Memories) Second Part [COMPLETE]
Teen Fiction~~ Si Shana Miyuki Rivera... ayy hindi tulad ng ibang babae... Si Kean Lee.. ay hindi lang din ordinaryong lalake, ang landas nila'y pagtatagpuin lang dahil sa isang misyon.. Misyon.. para sa ikabubuhay ng isa. Di man nila ginustong mahulog sa isa't...