Thanh xuân (3)

73 2 0
                                    


Chap này cũng không có gì nổi bật, chủ yếu kể về thời thanh xuân của hai người thôi. Có thể là vài chap nữa sẽ quay về mạch truyện chính. Mọi người sắp được gặp Jeon Minh Tinh với Kim Tổng rồi nè.

Taehyung phân hóa thành một alpha sớm đã nằm trong dự tính của một số người, đối với các vị đồng học đã phân hoá, đa phần đều nhìn ra tin tức tố mùi hương bạc hà nồng đậm của hắn, âm trầm bá khí đến mức kinh người, chỉ cần ngửi đến đều đồng loạt không rét mà run, chính là loại tin tức tố cường hãn của một thân nam nhân lạnh lùng lãnh khốc, khí chất phi phàm.

Mà hiển nhiên, Jungkook lại cực kỳ thích mùi hương tin tức tố của Taehyung. Tuy không cảm nhận được, nhưng y đã nghe hắn nói rằng mùi hương của mình chính là hương vị của loại cooctail mà y đã đưa cho hắn ngay cái ngày định mệnh trong buổi tiệc giao lưu của giới thương gia. Thông tin này ngay lập tức khiến cho Jungkook thích thú đến mức cười vô cùng rạng rỡ, đuôi mắt tất cả đều là ý vị ngọt ngào, còn nhào vào lòng hắn, không ngừng nói với hắn đây lẽ nào là định mệnh.

Taehyung đối với mấy lời nói dần dần đi theo chiều hướng suy diễn của Jungkook, liền cảm thấy người này thật dễ thương, hắn thật sự yêu chết đi được cái dáng vẻ nũng nịu nhu thuận của y, lúc nào cũng muốn thu hút sự chú ý của nam nhân, xem hắn là một người cực kỳ quan trọng đối với mình. Cho nên Taehyung từ sau lần cùng Jungkook phát sinh quan hệ cũng liền dùng một loại ánh mắt khác nhìn y, đáp lại đôi mắt thỏ ngọc ngọt ngào lấp lánh nhu tình say đắm của người này mỗi khi nhìn hắn, chính là loại ánh mắt tràn đầy thâm tình, bất quá gương mặt cùng khí tức đều âm trầm lãnh diễm nhưng tuyệt nhiên vẫn có thế nhìn ra người này đối với y là một bộ dạng ôn nhu mà đối đãi.

Hai vị thiếu gia đây ngày càng thân mật sớm đã chẳng phải là chuyện lạ lẫm đối với bàn dân thiên hạ trong lớp, nhìn nhiều sớm đã thành quen, cho dù có bất lực kỳ thị cũng chẳng thay đổi được gì, vẫn hai người chìm vào thế giới riêng, vẫn là một bộ phận cẩu độc thân như bọn họ bị thồn nhét cẩu lương đến chết lên chết xuống.

Sự việc Taehyung phân hóa ngày hôm đó, chứng kiến cái màn hôn hít kinh điển kia như ăn sâu vào tiềm thức của một số người, bọn họ ai ai cũng đều không ngừng cảm thán hai vị đây đúng là tuyệt phối. Làm ra đến mức như vậy, phải biết hai người này có bao nhiêu yêu thích đối phương, cùng lắm trong mắt người khác vẫn là hai vị thiếu gia đây mặt dày mày dạng tư tình với nhau.

Còn có sau lần đó, Taehyung cùng Jungkook lại càng ân ân ái ái đến thuận tay thuận miệng (Sao phải thuận miệng nhỉ). Chỉ cần hai người ở cùng một chỗ cứ y như rằng không khí xung quanh đều là một màu hường phấn, như tạo thành một làn ranh phân cách giữa tình lữ uyên ương với cẩu độc thân, căn bản xem bọn họ như là mây bụi phương nào, hoàn toàn không để vào trong mắt.

Lại nói, hai người đó hiện tại lại có thêm vài trò tình thú khác, đó là trong giờ học thi thoảng người này lại vô thức nhìn chằm chằm vào người kia, cũng không biết thế nào, nhìn nhau đến vô cùng say đắm, phát hiện nếu đối phương cũng đang nhìn mình thì liền phóng ra ánh nhìn rất là ám mụi.

Thường thì Jungkook sẽ hơi nghiêng người nhìn nam nhân bằng loại ánh mắt câu nhân đầy ý vị, mà nam nhân khi ấy nhìn thấy, đáy mắt sẽ nổi lên một tầng âm trầm khó đoán, tin tức tố hương bạc hà mát lạnh cũng nhàn nhạt tản ra, bọc lấy cả y và hắn. Cũng may Jungkook khi này vẫn chưa phân hóa nên không cảm nhận được, đổi lại vài vị gần đấy đang chăm chú nghe giảng lại vô tình ngửi được tin tức tố của Taehyung, đều âm thầm cầu mong hắn ta thu liễm lại một chút, bọn họ thật sự là chịu không nổi đâu, vừa ăn cẩu lương lại còn phải hít tin tức tố của một alpha, chẳng khác nào bị bắt uống phải độc dược, xác thực là bị dồn đến thế trận khóc không ra nước mắt.

Vkook Ver - [ABO - R18] Không Yêu? Thế Thì Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ