Thanh xuân (7)

35 2 0
                                    


Jungkook chưa phân hoá, kỳ thật chính y cũng tự mình cảm thấy nôn nao.Ngày tháng hạnh phúc nồng nàn trôi qua, dịu dàng mà đầy êm ái, hai người đều ân ái sủng nịnh đối phương, mâu thuẫn cãi vã lại hầu như không có, lúc nào cũng là y nhu thuận ngoan ngoãn nghe lời nam nhân, chỉ cần một cái nhìn âm trầm thâm tình từ hắn cũng đủ sức hút khiến y mê muội mà nghe theo.

Trong khi đó nam nhân cũng cực kỳ ôn nhu với y, hai người mỗi ngày ôm ôm ấp ấp dính lấy nhau,vẫn đều đặn mà thồn cẩu lương cho bàn dân thiên hạ trong lớp, mọi thứ nhìn qua vô cùng tốt đẹp, nhưng chuyện y không phân hoá sớm như Taehyung lại làm y có chút lo lắng.

Thật sự muốn nhanh chóng trở thành một omega, muốn nhanh chóng cảm thụ tin tức tố hương bạc hà thơm ngát cường đại đầy mạnh mẽ và cái khí chất bá khí của nam nhân, muốn nâng tầm cái sự thân mật với hắn, thân thể từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, toàn bộ đều phải nhàn nhạt mà phảng phất tin hương bạc hà mát lạnh của người này mới chịu.

Taehyung kỳ thật cũng không quá đặt nặng vấn đề này, đối với những lần y vô tình hỏi hắn có lo lắng về chuyện phân hoá của y không, có nghĩ đến tin hương của y sẽ là mùi gì, nếu thật sự y không phải là omega thì sẽ như thế nào, chẳng phải là thân thể y phân hoá quá chậm rồi sao?

Mỗi lúc như thế, nam nhân đều sờ sờ gương mặt y, đặt lên vầng trán nhu mềm của y một nụ hôn, ánh mắt thâm tình ôn nhu nhìn thẳng vào đôi mắt ngọc đang chất chứa những suy tư sầu não của người này, trầm thấp từ tốn an ủi y, thái độ vô cùng bình tĩnh, nói y không cần lo lắng, nhất định sau này y sẽ phân hoá thành omega, đừng tự suy nghĩ phiền muộn như vậy, nhìn y như thế hắn sẽ đau lòng.

Còn có, nếu người này phân hoá quá sớm, đến thời điểm tiến vào kỳ phát tình, dù ít dù nhiều đôi khi vẫn phải sử dụng áo mưa, mà nam nhân lại không quá thích chuyện này, lúc hắn ở trong tình triều, vì luyến tiếc bụng y căng trướng khó chịu nên mới bắt buộc sử dụng đồ bảo hộ, nếu y cũng phân hóa sớm ,vậy xác suất cả hai làm trần, cảm thụ da thịt lẫn nhau sẽ ít đi rất nhiều.

Cho nên nam nhân cũng không nóng vội, vấn đề phân hóa của y cứ từ từ thuận theo tự nhiên là được rồi. Cơ mà cái tiểu tâm tư không mấy đứng đắn này, Taehyung cũng chỉ giữ lại cho mình,cho dù có cậy mồm hắn cũng sẽ phủi tay làm mặt lạnh chẳng chịu thừa nhận, nếu không để vị mỹ nhân nào đó biết được, nhất định sẽ lại mắng hắn là nam phản diện.

Ngày thường ở trong đội tuyển, thành tích của Taehyung vô cùng cừ khôi, thực lực hoàn toàn không có gì để bàn cãi, căn bản là át chủ bài của cả đội. Từ ngày hắn gia nhập đội tuyển, thành tích của cả đội đều nhanh chóng tăng nhanh, tham gia các giải đấu trong khu vực cũng chiễm chễ mà đứng đầu bảng, rất nhanh chóng đã tiến vào vòng chung kết giải đấu toàn quốc, có cơ hội so tài với đội tuyển đương kim vô địch năm trước.

Để chuẩn bị cho giải đấu lần này, các thành viên trong đội đều luyện tập vô cùng nghiêm túc, học xong cũng về trước mà ở lại tập luyện, mọi người ai nấy cũng phải cố gắng hết sức mình, đã vào được vòng chung kết, đối thủ của bọn họ còn là cao thủ nổi danh, dĩ nhiên phải dốc toàn lực chăm chỉ ngày ngày không ngừng mới mong chạm tay vào chiếc cúp vô địch.

Vkook Ver - [ABO - R18] Không Yêu? Thế Thì Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ