Rể gặp mặt ba "vợ"

59 4 0
                                    


Ánh nắng ban trưa oi ả nóng bừng từng tia sáng rực rỡ qua khung cửa kính, ẩn sau lớp màn cửa bằng lụa của căn phòng sang trọng cao cấp, mùi hương tin tức tố hương bạc hà nồng đậm phóng xuất, mạnh mẽ đem tin hương mộc lan dịu ngọt cưng chiều bao bọc, tin tức tố lẫn nhau giao triền trong không khí, tựa như hai thân ảnh đang nằm trên giường.

Taehyung thức dậy từ trước, hắn ngắm nhìn gương mặt của bé con trong lòng, đôi mắt âm trầm thâm tình nhìn y, bàn tay thô đầy xương khớp chạm nhẹ vào gương mặt y, gạt sợi tóc còn dính vầng trán nhu mềm của y ra, bé con của hắn đêm qua đã cùng hắn lao lực, nam nhân cưng chiều hôn lên đôi môi đỏ mọng của y, chỉ cần nhìn omega ngoan ngoãn nằm trong lòng mình, trái tim cũng nhu tình đổ vào mật ngọt.

Jungkook khẽ di chuyển trong lòng nam nhân, theo bản năng dịch về hướng lòng hắn, tin hương bạc hà của alpha khiến y vô cùng dễ chịu, dù gì cũng đã bị hắn đánh dấu tạm thời, bản năng omega của y càng thêm ra sức dựa dẫm vào nam nhân của mình, tin hương mộc lan của y bây giờ đã nhiễm mùi hương bạc hà của hắn, minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ của cả hai.

Nằm được một lúc, y khẽ dụi dụi vào người nam nhân, ngửa mặt lên đặt đôi môi mình lên môi nam nhân một nụ hôn nhẹ nhàng, mi mục như họa, đôi mắt nai khẽ chớp chớp, thanh âm nũng nịu ngọt ngào:

"Anh, buổi sáng tốt lành."

Taehyung được y gọi, trong tim ấm ấp nhu tình, đôi mắt ôn nhu thâm tình nhìn y, lập tức đáp lại y: "Ừm em cũng vậy."

Hai người nằm ở trên giường âu yếm ôm nhau một lúc thì điện thoại của Jungkook vang lên phá tan bầu không khí ngọt ngào này, y khẽ cau mày một chút, thầm phàn nàn là ai lại gọi mình giờ này, nếu là quản lý gọi đến thông báo lịch trình thì y sẽ thẳng thừng hủy ngay lập tức.

Chỉ có điều phán đoán của y đã sai, người gọi đến, không ai khác, chính là vị phụ huynh thân yêu của y, ba Jeon.

Jungkook nhìn tên danh bạ mà tỉnh cả ngủ, nam nhân nhìn thấy ba Jeon gọi đến, cả hai vị đây đều lập tức ngồi dậy, nam nhân nhìn y, hắn khẽ gật đầu, y cũng không biết thế nào, cứ như vậy mà nhấc máy:

"Alo ba, con nghe đây ạ."

Ba Jeon ở đầu dây bên kia nghe giọng nói của con yêu, ông liền chảy hai hàng nước mắt, giọng nói đầy nghẹn ngào:

"Tiểu Jeon, mẹ con nói đã đồng ý hôn sự của con với thằng nhóc kia, ta còn chưa kịp ý kiến thì mẹ con nói đã hứa với Kim phu nhân, ta đã rất shock, đêm qua ta trằn trọc không ngủ được, ý con thế nào, con có chịu đính hôn không? Ôi con ta, sao còn nhỏ tuổi thế này mà đã có chồng?"

Ba Jeon nói trong sự quằn quại tuyệt vọng, cuộc đời ông chưa bao giờ cảm thấy mình yếu đuối như lúc này. Cứ nghĩ đến con trai bảo bối của mình sắp tới đây sẽ lên xe bông về nhà chồng, ông lại không kiềm được nước mắt.

Jungkook nghe ba chất vấn chuyện y muốn kết hôn trong khi nam nhân còn có mặt ở đây, nhất thời khiến y cảm thấy có chút bối rối, chỉ có thể thành thật trả lời:

"Ba à, chuyện này đúng là do mẹ quyết định nhưng con với Taehyung là thật lòng yêu nhau, là con tình nguyện muốn cùng anh ấy kết hôn."

Vkook Ver - [ABO - R18] Không Yêu? Thế Thì Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ