(H) Thanh xuân (4)

55 4 0
                                    


Chap này sẽ tổng hợp một số khoảnh khắc tình thú thời thanh xuân của hai anh nha.

Bàn dân thiên hạ quần chúng trong lớp đều đồng loạt cho rằng đợi đến khi phân hoá thành một omega, vị mỹ nam thịnh thế nào đó của Jeon Thị cũng sẽ sớm thuộc về thiếu gia của gia tộc hào môn danh thế là cậu Kim alpha đây, thậm chí còn có một số thành phần phát cuồng vì quá phấn khích, cho rằng hai người đó tốt nhất nên kết hôn mẹ đi, hoặc ít nhất cũng nhanh chóng đính hôn, chẳng phải ai khác, chính là những nữ nhân trước đó đã từng đồn đoán về mối quan hệ của hai con người thuộc giới thượng lưu kia.

Sau khi chứng kiến khung cảnh hài hoà của đôi lứa uyên ương tư tình cùng những màn ân ái như mía ngọt mật đường của hai người đó, đa phần đám nữ nhân bọn họ đều vô cùng thích thú, âm thầm để ý nhất cử nhất động của hai vị kia, không ngừng cảm thán hai người này thật sự là quá biết cách thể hiện sự tình thú đi, đối với đám nữ nhân bọn họ thì hai vị đây chính là tuyệt phối, mà dĩ nhiên ai đã nhìn thấy hồng trần lại càng thêm quắn quéo điên cuồng, căn bản sự khó chịu ban đầu đã dần dần biến mất, thay vào đó thì tháng ngày bị thồn cẩu lương của ba năm cao trung,hiện tại lại giống như đang thưởng thức phong vị yêu đương nồng nàn do tình đôi tình lữ nào đó gây ra.

Điển hình một số màn đặc sắc phải kể đến, chẳng hạn như trong giờ học, hai người cứ thích chống cằm nhìn nhau, ánh mắt nóng bỏng luôn đặt trên người đối phương, vào giờ ra chơi nếu như Jungkook cùng Taehyung không ôm nhau đi đâu đó hoặc là dính lấy nhau cùng làm bài tập, thì cũng là y ngồi trên đùi nam nhân, tay choàng qua ôm lấy cổ của hắn, đôi mắt lúng luyến chớp động như bé thỏ con, nói gì đó với nam nhân xong lại cười cười, khóe mắt cong lên, thần sắc tươi tắn ngọt ngào. Còn nam nhân khi ấy cũng cực kỳ phối hợp mà ôm sát lấy eo y, tay còn lại cũng không có thờ ơ đút vào túi quần mà là sờ sờ mặt y, nhàn nhạt tản ra hương bạc hà thơm ngát, thỉnh thoảng còn nựng yêu má của y,âm điệu trầm thấp ôn nhu đáp lại mấy câu chuyện linh tinh nhỏ nhặt mà người này thường hay kể cho hắn.

Cũng có khi hai người này lại đổi gió một chút cho sự tình thú, nhìn bình thường cứ ngỡ là đang xa cách, nhưng trên thực tế lại tay trong tay nắm chặt lấy nhau dưới gầm bàn, mười ngón tay đan siết vào nhau, Jungkook ngọt ngào như nụ tầm xuân, mím môi đầy e lệ, ánh mắt mê luyến nhìn nam nhân, còn Taehyung cũng sâu đậm thâm tình nhìn chằm chằm vào gương mặt y, nhận ra nếu như Jungkook thật sự là đang câu dẫn mình, thì nam nhân cũng liền mặc kệ đang trong giờ học nào, tiết sau có kiểm tra hay không, cứ như vậy nắm lấy tay Jungkook, bỏ lại một câu trong người cảm thấy khó chịu, muốn lên phòng y tế, sau đó liền nhanh chóng kéo nhau đi mất, mà bàn dân thiên hạ nghe lý do đó của cậu Taehyung đều không khỏi cảm thấy kỳ thị, hai người đó lại tiếp tục lươn lẹo.

Nếu chỉ mỗi mình cậu ta khó chịu thì cần gì phải kéo theo Jungkook đi cùng, chẳng lẽ ốm đau bệnh tật chỉ cần nhìn thấy ái nhân thì sẽ trị được bách bệnh sao? Hay là muốn vị mỹ nam kia đi theo bên cạnh để bồi mình? Tóm lại vẫn là hai người đó muốn ở cùng một chỗ với nhau thôi à.

Thẳng đến khi hai vị quay lại lớp học cũng đã gần hai tiết học trôi qua, Taehyung vẫn là một mặt lãnh diễm âm trầm, tin tức tố hương bạc hà nồng đậm cũng nhàn nhạt phóng xuất, thờ ơ đút tay vào túi quần, tay còn lại thì ôm eo Jungkook, làm ra vẻ mặt thản nhiên như không có việc gì xảy ra.

Vkook Ver - [ABO - R18] Không Yêu? Thế Thì Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ