(H) Ân ái

54 3 0
                                    


Trong căn phòng mờ ảo sắc vàng ấm áp của ánh đèn màu, tin hương bạc hà mát lạnh mãnh mẽ của alpha phóng xuất, đem tin hương mộc lan của omega dưới thân chiếm hữu bọc lấy, tin tức tố giao triền dung nhập vào nhau, trên chiếc giường trắng toát, hiện lên hai thân ảnh trần truồng dán sát, cảnh xuân ngập tràn, từng tiếng rên mị hoặc yêu kiều càng khiến bầu không khí dính nhớp ướt át, kích thích lòng người tim đập chân run.

Taehyung cùng Jungkook sau khi rời đi buổi triễn lãm liền theo cảm xúc rạo rực này cùng nhau đi đến khách sạn, trải qua khoảng thời gian ân ái ngọt ngào bên nhau.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Jeon phu nhân tham dự buổi triễn lãm trở về xong, nơi căn biệt thự của nhà họ Jeon lại vang lên một tiếng hét vang trời, khỏi hỏi cũng biết, chính là tiếng hét của vị trưởng bối còn lại trong nhà.

Sự việc diễn ra đúng như những gì mẹ Jeon đã nghĩ trước đó, khi mới nghe tin bà thừa nhận đã cùng Kim phu nhân bàn về hôn sự của Jungkook và Taehyung, bố Jeon ngã sõng soài ra ghế, biểu tình như không thể tin được.

Trong phút chốc, ông có cảm giác mọi thứ trước mắt như mờ đi, suýt chút đánh mất năng lực tự hỏi. Gì cơ? Vợ ông thế mà đồng ý mối hôn sự của con trai bảo bối và thằng nhóc kia ư?

Sự tình nhất thời diễn ra quá nhanh, ông không còn cách nào để bình tĩnh lại.

Mẹ Jeon nhìn chồng quằn quại, bà chỉ biết lấy một tay đỡ trán, thở dài lên lầu, trước khi đi bỏ lại mấy câu cho ba Jeon:

"Đây là sự thật. Tôi và Kim phu nhân đã quyết định tác hợp cho hai đứa nó. Triển lãm hôm nay, Taehyung còn đấu giá tặng cho Jungkook một trong số những bức tranh của Kim phu nhân, số tiền đấu giá được cũng không ít, chính Taehyung bảo đây là quà tặng trước cho gia đình chúng ta, xem như là lòng thành của thằng bé. Ông cứ ngồi ngẫm nghĩ cho kĩ đi."

Ba Jeon bây giờ đang cảm thấy rất sốc, ông không thể nào tin được thực tại đang diễn ra này, một tay đỡ trán vật vờ nằm trên ghế sofa, tưởng tượng con trai bảo bối của ông sắp tới đây sẽ lên xe bông về nhà chồng, nghĩ đến thôi mà ông đã thấy thở không nổi, trong lòng âm thầm chảy hai hàng nước mắt.

Phụ huynh thì ở nhà đau đớn quằn quại thương tâm, nhưng cả hai vị đây nào hay biết, vẫn vô tư cùng nhau hoan ái cuồng nhiệt nơi đệm giường êm ái nơi phòng khách sạn.

Thân thể chặt chẽ giao triền, tin tức tố mùi bạc âm trầm mát lạnh cùng tin hương mộc lan nồng đậm ngọt ngào quyến luyến dung nhập vào nhau, hoà lẫn vào những lần luận động mạnh mẽ của nam nhân, nương theo tiếng rên kiều mỵ dính nhớp của y, sắc xuân trong phòng mỗi lúc một nóng bỏng cuồng nhiệt, kích thích đến người tim đập chân run, đỏ mặt e thẹn.

Jungkook cảm thấy vô cùng hạnh phúc, y nằm ở dưới thân Taehyung, đôi mắt phượng diễm lệ đa tình lấp lánh say mê nhìn hắn, nam nhân này hiện tại đã là vị hôn phu của y, có khi không bao lâu nữa hắn sẽ cùng y kết hôn, tưởng tượng đến đó mà trái tim y như róc rách rót vào mật ngọt, theo từng chuyển động của cự long ra vào phía dưới hạ thể thổi bùng lên khoái cảm sung sướng mê ly.

Từ khi bắt đầu lúc gặp mặt trong ngày định mệnh hôm ấy, cả hai chưa từng tách rời, trải qua ngần ấy năm thời gian,tình yêu của y dành cho nam nhân ngày một sâu đậm, đến tận bây giờ, y đã không thể nào sống thiếu người này được nữa, cứ như thân tầm gửi mất đi nơi nương tựa sẽ không thể nào tồn tại.

Vkook Ver - [ABO - R18] Không Yêu? Thế Thì Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ