vii

100 16 0
                                    

chaeyoung cứ nhìn thấy suzy mãi.

ở đài truyền hình, biển quảng cáo ngoài đường, hay những trang báo của naver, chaeyoung cứ chạm mặt hình bóng chị ở mọi nơi.

nói không điêu chứ, em chán ngán lắm rồi.

bae suzy có tin đồn đang hẹn hò với diễn viên tân binh sau khi đóng phim cùng nhau.

ừ thì, có lẽ là suzy đã quên em xong xuôi hết rồi.

có lẽ một tia hi vọng nhỏ bé đã giữ em sống sót sau ngần ấy năm trời, nhưng chaeyoung vẫn cảm thấy tim em quặn thắt lại trước ý nghĩ suzy thật sự bỏ lại toàn bộ kỉ niệm với em phía sau và bắt đầu một khởi đầu mới với một người khác mà không phải em.

nên là chaeyoung hoàn toàn sụp đổ rồi.

lạnh cóng dưới vòi hoa sen đang xối xả, em thấy hàng loạt sự tự ti, thiếu an toàn và mọi bức bối tấn công lấy cơ thể đang trần truồng của mình. nước mắt hoà với dòng nước lạnh lẽo cũng chưa là gì so với sự đau đớn tột cùng em phải chịu đựng khi nàng buông lời chia tay. và nàng quên bẵng em đi như thế. 

đớn. đau.

chaeyoung muốn thoát khỏi vòng xoáy thương nhớ quẩn quanh dành cho một người mà họ không trân trọng em.


có vẻ 
không phải ai cũng được yêu, nhỉ?

mấy ngày tiếp theo, chaeyoung rất bết bát đến nỗi bệ rạc hết cả người. tâm trí em thì tắc nghẽn, và em cứ liên tục lạc vào chiều không gian khác để suy nghĩ những điều em không nên quan tâm. mấy triệu chứng này càng trở nặng hơn khi em gặp lại suzy trên hành lang của đài truyền hình. khi suzy chạm mắt chaeyoung, em lại nhanh chóng đảo mắt đi rồi dợm bước trốn đi chỗ khác. 

chỉ vì em còn nghĩ về nàng không có nghĩa em đủ can đảm để đối diện nàng.

cái suy nghĩ thối tha đó cứ bám riết lấy em. tuy cả hai không còn nói chuyện nữa, nhưng căng thẳng cứ dồn nén lại thành một tảng vừa dày vừa cứng rắn mỗi khi một trong hai định mở lời.

bao ngột ngạt cứ vấn vương trong đầu em như thể bị vòng kim cô trói buộc thật chặt. chaeyoung bước vào nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo. em muốn mặc kệ mọi thứ để hoàn thành xong lịch quay thật sớm, rồi còn về nhà xem mấy bộ phim sướt mướt sến rện với lisa nữa. hai đứa đã hẹn nhau là sẽ vừa giải trí vừa thưởng thức đồ ăn trung hoa rồi.

đang nghĩ ngợi về việc nên gọi món gì thì dòng suy nghĩ của em chợt bị cắt ngang bởi hình ảnh nàng đứng bên cạnh bồn rửa tay. và nàng đang khó nhọc kéo dây kéo chiếc đầm lên...?

trời ạ, có cần ra đó giúp không?

"con mẹ nó," nàng bật thốt trong hơi thở nặng nề, còn mọi lời chaeyoung định nói đông cứng lại.

nàng xoay người về hướng ngược lại, cố gắng hết mọi cách để khoá lại dây kéo. chaeyoung đứng đó chứng kiến và rất muốn chạy trốn về hướng khác. 

"giúp coi??" suzy nài nỉ em với chất giọng hơi bực dọc (thái quá)

"à, ừ nhỉ," chaeyoung lẩm bẩm trong ngượng ngùng, rồi bước lại gần nàng. tay em run nhẹ lúc cầm vào đầu khoá kéo rồi kéo lên. cái miếng kim loại tí hon chết tiệt lại cứ kẹt sau khi nhích lên được vài centimet. tay còn lại của chaeyoung vô thức vịn vào eo suzy khi em đang cố giúp nàng kéo nó lên.

"cái quái quỷ gì thế này........," chaeyoung thốt lên đầy khó chịu, mà không để ý tay em đang bấu chặt vào eo nàng.

cái khoá kéo rốt cuộc cũng chạy hết một vòng lên trên. chaeyoung hắng giọng một chút rồi nhanh chóng thu tay về, sau khi em thấy tay mình đang đặt ở đâu.

"cảm ơn em," suzy thì thầm.

"không có gì," chaeyoung đảo mắt quanh nhà vệ sinh để né tránh ánh mắt như muốn nhìn lủng mặt em của suzy.

"sao chị không dùng phòng thay đồ?"

"tại đông quá. ca sĩ còn bận ghi âm nữa, em biết mà..."

"cũng đúng," chaeyoung không nhận ra hai bàn tay mình đang lóng ngóng không yên cho đến khi em nhìn xuống.

suzy tiến lại gần em. chaeyoung thấy bao nhiêu mồ hôi trên tay và nước bọt trong khoang miệng đang thi nhau túa ra. mấy năm trời xa nhau, suzy vẫn cứ xinh đẹp như thế, chưa từng đổi thay kể từ giây phút đầu tiên em nhìn thấy nàng.

"chaeng, chị nhớ em."

(TRANS) (Rosé x Suzy) những cơn sóng xôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ