x

152 18 0
                                    

"tội ác tày trời," suzy vừa hớp một ngụm nước, vừa bật thốt đầy mệt nhọc. chị nhìn mấy tảng đá như muốn than thở lắm rồi đó.

"nói thẳng ra là chị lười đi," chaeyoung nửa trêu chọc, nửa cười cợt nàng nhưng vẫn đưa tay ra đỡ lấy nàng đang chật vật leo lên từ phía sau.

"bao nhiêu thứ vui vẻ ngoài kia thì không chịu, em cứ nhất định chọn đi trèo đèo lội suối đó, chaeyoung. con mẹ nó chứ, núi với chả non!"

"thì em tưởng chị muốn phiêu lưu, muốn tăng cường adreanaline?"

"ý chị là đi chơi đu quay ở lotte world là đủ rồi. không phải thế này!"


chaeyoung lại cười phá lên. thì ra em đã đi bộ lên đến đỉnh núi cùng suzy tay đan tay rồi. sương mù trên đỉnh núi lởn vởn bao phủ lấy hai cơ thể đang đứng cạnh nhau quả là một khung cảnh đẹp trời ban. suzy hít một hơi thật sâu.


"giờ thì sao? chị thấy khá hơn chưa."


nàng tặng em một cú lườm nguýt, nhưng vẫn nép sát vào người chaeyoung. "cũng được, nếu em đừng suốt ngày lợi dụng cảnh đẹp để tán tỉnh chị nữa."


chaeyoung khúc khích, rồi nhào vô ôm nàng từ sau lưng. "thế phải làm sao để ghi điểm trong mắt người yêu em đây?"


"nín mỏ, và tận hưởng phong cảnh này cùng chị là được."


chaeyoung miết cằm vào bả vai của chị người yêu đầy yêu thương. em hít hà không khí trong lành trên đỉnh phù vân. giữa những vách núi cao vời vợi này, mùi hương nhu tình lãng mạn đều toả ra rất đỗi dịu dàng từ tình yêu của đời em.


"chúa ơi, chị xinh quá. em rất muốn rủ đi chơi, mà không biết chị có bê đê không. haha, thôi kệ đi, coi như em chưa từng nói gì nhé."


suzy liếc ngang liếc dọc em người yêu của mình với biểu cảm "nói clgt em?"


"chaeyoung, mình đã là người yêu của nhau rồi mà."


"thật á??"


"ừ bé, những ba năm rồi đó."


chaeyoung bỗng trở nên im lặng một lúc, còn suzy thì cảm tạ trời đất vì em người yêu đã thôi nói mấy câu sến rện thấy mà ghê rồi. nàng cần không gian yên tĩnh để bình tâm lại sau hàng loạt câu thả thính cực mượt mà của em.


"suzy ơi?"


"ừ em?"


"muốn thăng hạng thành phu nhân của em không?"


"cái đ-"

(TRANS) (Rosé x Suzy) những cơn sóng xôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ