ix

109 13 0
                                    

chờ đợi suzy trong bộ dạng che kín mít như ninja lead ở một góc khuất người của quán cà phê làm chaeyoung sợ chết khiếp. chân em run rẩy cả tiếng rưỡi rồi. (ừ, em đến sớm hơn giờ hẹn nửa tiếng để ngồi bình ổn những rối ren trong lòng thì có sao chứ? không sao, em lịch sự và tôn trọng giờ giấc của nhau là điều tốt mà.) có điều nãy có tên nhân viên kia nhìn em như con dở lúc lướt qua thôi. 

buổi hẹn này có chút....... kì lạ. chaeyoung chưa tưởng tượng sẽ có ngày gặp suzy lại ngượng ngùng thế này. em không thể nhắn tin mà không cảm thấy sắp chết vì xấu hổ. chaeyoung rối rắm thật sự, vì em không thể nhắn nụ cười nhiều dấu ngoặc "=))))))))" hay gửi emoji nữa. 

em vẫn hay nhắn thế khi vẫn còn hẹn hò với suzy.

giờ thì mọi chuyện đã khác rồi. nếu hình hài của sự lo lắng là chất lỏng, có lẽ chaeyoung chuẩn bị bốc hơi mất thôi. vì giờ này em đang vô cùng bất an đến mức hỗn loạn đây. em chưa từng lo âu như vậy khi ở cùng suzy (trừ lần đầu gặp nàng, em đã hốt hoảng đến suýt ngất xỉu vì bị gay panic. nhưng kệ mẹ đi, liên quan gì đến lần này).

hẹn đâu không hẹn, lại dính ngay cái quán năm xưa chia tay nhau mới đau chứ.

tiếng chuông réo rắt ngay cửa ra vào báo hiệu chaeyoung biết em cần phải quay về chiều không gian này thôi. em nhìn suzy thấp thoáng với chiếc mũ đen và bao dư vị lo lắng trào lên tận cổ. chaeyoung biết chắc rằng nhịp thở của em sẽ tăng tốc lên nhiều lần khi suzy tiến lại gần. nàng duyên dáng ngồi xuống cái ghế đối diện em.

"chào em," nàng mời em một điệu cười nhỏ nhẹ.

"chào......." còn chaeyoung cố lắm mới nặn ra được một chữ.

"xin lỗi vì bắt em chờ nhé. quản lí của chị tự nhiên lại phiền phức thế nào í."

chaeyoung đã vẽ ra hàng ngàn tình huống như này suốt mấy năm nay rồi. kể cả những lời em nhất định phải nói với suzy khi gặp lại nếu có cơ hội đối mặt như hôm nay: nào là hét vào mặt nàng, đổ hết mọi tội lỗi lên đầu nàng vì đã khiến em đau đớn khổ sở suốt bốn năm rưỡi qua. sau đó thì tức giận đùng đùng bỏ đi. suzy có trái tim mỏng manh, nên tất cả điều em tưởng tượng sẽ hoàn toàn giết chết nàng. chaeyoung biết rất rõ, mà vẫn muốn làm thế. vì đó là chính xác những gì em đã phải chịu đựng trong quá khứ xa vời kia.

nhưng mà, hiện giờ thì những lời em định nói khi xưa không chịu thoát ra. những lời em giấu kín trong lòng đã tuôn đến tận lưỡi rồi. nhưng vì kịp uốn lưỡi bảy lần, nên chaeyoung không thể tổn thương nàng bằng lời nói. em không thể, vì suzy đang nhìn em bằng ánh mắt rất đỗi nhu tình mà trước giờ nàng chưa từng trao ai.

nên thay vào đó, em thả ra một lời mềm mỏng, "em nhớ chị."

suzy liền lấp đầy bằng một nụ cười buồn, "chị cũng nhớ em, chaeng."

"rốt cuộc vẫn là không được sao?"

"chắc là không."

ban đầu, chaeyoung còn mảy may chút hi vọng. suzy yêu em, và em cũng yêu suzy thì không có lí nào cả hai lại không thể vượt qua rào cản này cả. tuy con đường có bấp bênh gập ghềnh sỏi đá, chaeyoung những tưởng mọi chuyện dần sẽ ổn thôi, em nghĩ suzy sẽ quay về với em dù có chuyện gì đi chăng nữa.

(TRANS) (Rosé x Suzy) những cơn sóng xôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ