Sau khi về nhà Tần Tri Niệm vẫn xót năm trăm tệ kia, mặc dù Lương Thời Dư có vẻ rất khá giả nhưng bỏ ra năm trăm tệ mua một tô mì vẫn quá lỗ, trong lòng cậu hối hận không thôi, biết vậy đi ăn bò bít tết còn hơn.
Cậu ngồi thừ trên giường đến tối, sau đó đi tắm chuẩn bị ngủ, cả ngày hôm nay không ngủ nên hai mắt nhức nhối, vừa ra khỏi phòng vệ sinh thì nghe chuông điện thoại reo, cậu ngẩn ra hồi lâu mới đi tới, bên kia đã cúp máy, trên màn hình hiện tên Lương Thời Dư.
Lương Thời Dư gọi cho cậu rất nhiều cuộc, vì lúc nãy tắm nên không nghe thấy, Tần Tri Niệm liếm môi, cuối cùng vẫn gọi lại cho Lương Thời Dư, anh nghe máy rất nhanh.
"Tần Tri Niệm, ra đây."
Tần Tri Niệm lau tóc, "Gì thế?"
"Có chuyện tìm cậu, mau ra đây đi, đang ở trước cửa nhà cậu đây."
Tần Tri Niệm đến cạnh cửa sổ, quả nhiên trông thấy Lương Thời Dư, chắc vì trời lạnh nên anh cầm điện thoại hắt hơi một cái, to đến nỗi màng nhĩ Tần Tri Niệm rung lên.
"Biết rồi, tôi xuống liền."
Tần Tri Niệm chạy xuống, vừa đẩy cửa ra thì thấy Lương Thời Dư dựa vào cột đèn cười với mình, Tần Tri Niệm đột nhiên mềm lòng, lúc chiều người này còn tức giận lắm mà, sao giờ lại tỉnh bơ vậy?
"Gì thế?" Tần Tri Niệm đi tới trước mặt anh, "Khuya rồi, tôi còn phải ngủ nữa."
Lương Thời Dư đưa vật trong tay cho cậu, "Nè."
Là một ổ bánh kem, Tần Tri Niệm nhìn hộp bánh sang trọng, là nhãn hiệu trước kia cậu thích ăn nhất, cậu nhìn Lương Thời Dư, không hiểu ý anh, "Cậu...... Cậu làm gì vậy?"
"Sinh nhật không chỉ ăn mì mà còn phải ăn bánh kem nữa." Lương Thời Dư lại hắt hơi một cái, thấy tóc Tần Tri Niệm còn ướt thì trách cứ, "Sao cậu không sấy tóc? Không sợ bị cảm à?"
"Cậu còn hắt hơi kia kìa."
"Cái này cậu cũng muốn so với tôi à?" Lương Thời Dư cười trêu, "Cậu thích hơn thua quá nhỉ."
Đôi mắt Tần Tri Niệm sáng lấp lánh, cong cong như vầng trăng khuyết, "Còn cậu thù dai quá nhỉ."
"Có ăn bánh kem không?"
"Ăn." Tần Tri Niệm nói, "Cậu vào nhà tôi ăn đi."
Lương Thời Dư khó xử hỏi, "Vào nhà cậu có kỳ quá không?"
"Đừng giả vờ nữa." Tần Tri Niệm kéo anh đi, "Còn làm bộ ngại ngùng, cậu tạm tính là người tốt nên có thể tới nhà tôi."
"Vậy cậu từng cho ai tới nhà chưa?"
"Cậu là người đầu tiên đấy, vui không?"
"Cái này có gì để vui đâu?" Lương Thời Dư nhìn vùng gáy trắng nõn của cậu, cổ họng khô khốc, "Người tốt cậu cũng đừng dẫn về nhà nhé."
Tần Tri Niệm quay lại trừng anh rồi gắt gỏng, "Im đi, lắm lời quá."
Chung cư cũ không có thang máy, Tần Tri Niệm ở lầu năm nên leo lầu khá dễ, môi trường không tốt lắm, quảng cáo dán khắp nơi, đèn cũng rất tối, sơ hở là té ngay, căn hộ của Tần Tri Niệm rất nhỏ, chỉ có phòng ngủ, phòng vệ sinh và bếp, tổng diện tích chắc còn thua phòng ngủ của Lương Thời Dư, đồ dùng trong nhà đều đã cũ, vách tường bong tróc, ánh đèn tù mù không thấy rõ bóng người, sống ở đây không bị bệnh mắt đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Bệnh công chúa
General FictionTác giả: Kim Thiên Bất Cật Tố Nhân vật chính: Lương Thời Dư x Tần Tri Niệm (Tính tình lúc tốt lúc xấu công x Công chúa nhỏ nghèo túng thụ) Tag: Hiện đại, ngắn, song khiết, ngọt sủng, 1v1, HE Số chương: 10 + NT Tóm tắt: Chuyện về một cậu chủ nhỏ gặp...