Chương 01

2.7K 302 11
                                    

Tác giả: Kim Thiên Bất Cật Tố

Nhân vật chính: Lương Thời Dư x Tần Tri Niệm (Tính tình lúc tốt lúc xấu công x Công chúa nhỏ nghèo túng thụ)

Tag: Hiện đại, ngắn, song khiết, ngọt sủng, 1v1, HE

Số chương: 10 + NT

Tóm tắt: Chuyện về một cậu chủ nhỏ gặp xui xẻo

•••̊˙˚˙✣✤(▰˘◡˘▰)✣✤˙˚˙•••̊

Chương 01

"Thời Dư, đang nhìn gì vậy?"

Dương Trạm huých Lương Thời Dư một cái, thấy anh không có phản ứng gì thì nhìn theo ánh mắt anh, trước cửa tiệm ven đường có một đám đông vây quanh hai người, gã đàn ông gầy gò thấp bé cầm ly cà phê chỉ vào người trước mặt mắng xối xả.

"Thái độ gì vậy, làm đổ hết lên người tao mà còn không biết xin lỗi à?" Giọng nói cao vút tràn ngập tức giận.

Người bị hắn chỉ vào đứng bất động, đôi mắt xinh đẹp mở to, vì khoảng cách khá xa nên không thấy rõ biểu cảm, chỉ lờ mờ thấy vành mắt hơi đỏ lên, thân hình thẳng tắp, hoàn toàn không giống người phạm lỗi.

"Anh đụng tôi mà." Giọng nói không lớn, ngữ khí không kiêu ngạo không tự ti, "Tôi còn bị ngã nữa, anh cũng có xin lỗi đâu."

Gã lùn bị cậu chọc tức quá hóa cười, cầm vải áo trên ngực lên cho cậu thấy vết cà phê, "Mày có biết cái áo này của tao bao nhiêu tiền không? Cả ly cà phê đổ hết lên người tao, giờ mày còn trách tao đụng mày ngã nữa à?"

"KENZO, nhưng cái này của anh là hàng nhái mà."

"Mày!" Gã lùn hoàn toàn không ngờ người này biết mình mặc hàng nhái nên thẹn quá hóa giận, "Một thằng giao đồ ăn như mày thì biết gì, mày phải đền cho tao, hiểu chưa? Mày làm đổ cà phê lên người tao là lỗi của mày, còn cãi chày cãi cối nữa hả?"

Lương Thời Dư nhịn không được bật cười, anh nhìn chiếc áo shipper mà Tần Tri Niệm đang mặc, màu sắc quê mùa mặc trên người cậu cũng không hề khó coi, gương mặt trắng nõn ửng đỏ, mái tóc đen mềm mượt che kín tai, thấp thoáng lộ ra vành tai trắng ngần, ngoại hình thanh tú xinh đẹp hơn xưa, chỉ có cái miệng là không thay đổi, toàn chọc vào nỗi đau của người khác.

Dương Trạm cũng nhận ra Tần Tri Niệm nên mở miệng hỏi, "Đây không phải Tần Tri Niệm sao? Thời Dư, cậu còn nhớ cậu ta à?"

Lương Thời Dư nhếch môi, hai mắt nhìn chằm chằm Tần Tri Niệm, "Sao không nhớ được chứ."

Thời cấp ba Tần Tri Niệm là con nhà giàu được nuông chiều hết mực, ngoại hình ưa nhìn, da trắng như tuyết, hàng mi dài rậm, sống mũi cao vút, nhìn hệt như búp bê, tính tình cũng kiêu kỳ hơn bây giờ nên không có bạn, sau lưng mọi người đều gọi cậu là công chúa nhỏ, mắc bệnh công chúa. Lương Thời Dư gặp cậu lần đầu tiên vào hôm khai giảng lớp mười, cứ tưởng là nữ nên gọi "em gái", mặt Tần Tri Niệm lập tức đỏ bừng, mắng anh một tiếng "đồ khốn", nói anh cản đường mình nên đẩy anh ra, Lương Thời Dư bất thình lình ngã một cú, lúc này mới biết thì ra Tần Tri Niệm là nam.

[Hoàn][ĐM] Bệnh công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ