1.2 (r16)

567 74 2
                                    

trước khi tỏ tình phong hào cả hai đã rất thân rồi, cả anh và cậu.

nhiều người đùa rằng ánh mắt hai người nhìn nhau y chang cái cách đôi tình nhân đang trong thời gian mặn nồng.

trước khi có cái gật đầu đồng ý của phong hào về chuyện làm người yêu của thái sơn.

từng nụ hôn, từng cái ôm, từng lời nói cử chỉ luôn dành riêng cho người anh omega ấy.

lúc đó thế nào mà hai đứa lại bảo, bạn rất thân nên mấy hành động đó quá bình thường. vì chẳng phải đôi bạn tri kỷ nào cũng làm như vậy sao? và thái sơn từng rót vào tai phong hào như thế khi đang âu yếm vuốt ve xương quai xanh mẫn cảm.

anh rất tin tưởng lời nói của cậu.

mãi đến khi thấy anh khóc vì bị loại khi bài hát catch me if you can không được như mong muốn, thái sơn nhói đau ráng nặn nụ cười nhạt, đi đến bên anh ôm lấy ôm để, thái sơn nhớ rất rõ khi ấy cậu mất hết nhận thức khi thấy người thương khóc, hôn vào cổ một cái rõ to và chẳng có mấy ai để ý đến nó cả họ bận an ủi rồi mà. thái sơn quyết định phải tỏ tình với yêu dấu sớm hơn dự định.

tối hôm đấy nguyễn thái sơn chính thức trở thành bạn trai của trần phong hào.

như đã nói, hai người đã quen nhau đã nhiều năm tất nhiên phong hào nhìn qua là biết được.

___

những con người xinh yêu

monstar_nicky
🙂

trừ @quanghung.masterd ra

tôi cho mấy người một phút tự sự

rhyder.dgh
an tuê ê ê ê ê ê ê ê ê

em

em bị ép

😭

ilovemystagename
anh ơi

tất cả là do anh sinh

nguyễn trường sinh ép tụi em

captainboy_0603
em không biết thiệt mà

tha cho em 😭

phap_kieu3
....

congduongxx
rồi xong

toang cả đám

😢

duongdomic
tất cả là...
-> đâu phải có một mình anh song luân đâu

trừ hùng ra thì tụi mình đều phụ mà

đổ thừa cái gì

ilovemystagename
:)

rhyder.dgh
:)

phap_kieu3
:)

congduongxx
:)

captainboy_0603
nooooo
😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

EABO | mỗi ngày một dễ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ