Hôn

21 3 0
                                    

"Tsumu? Này nghĩ gì vậy?"

Nghe tiếng Osamu kêu Atsumu mới giật bắn người, dời mắt khỏi vùng da thịt lộ ra khi Osamu kéo áo lau mồ hôi.

"A...hả mày nói gì hả?"

Osamu nhướn mày, cậu thấy cái tên này nhìn mình một lúc rồi nhưng mà cái mặt đó cứ ngơ ra, nhìn đần hết sức.

"Tao nói là mày làm gì mà nhìn tao từ nãy tới giờ rồi đó, tao có ăn pudding của mày đâu?"

"Có nhìn gì đâu...với lại cú đập lúc nãy của lỗi quá đấy! Trái đấy tao chuyền đẹp như vậy mà!!!"

"Này!? Sao bây giờ lại đổ lỗi cho tao? Kiếm chuyện hả con lợn này!"

Thế là hai đứa lại lao vào đánh nhau ngay giữa sân tập, Suna vẫn lấy chiếc điện thoại quen thuộc của cậu ta ra chụp lại cảnh này, Aran cố gắng ngăn cản nhưng cũng không đáng kể mấy, mãi tới lúc Kita đến thì hai đứa mới chịu tách nhau ra.

Có lẽ các thành viên khác không nhận ra, thế nhưng trong lúc hai đứa đánh nhau thì Atsumu có vẻ không được tự nhiên lắm.

Và kết quả là hai đứa bị phạt đi lấy nước cho các thành viên khác trong lúc giải lao.

Trên đường tới chỗ lấy nước có đi ngang qua một phòng để dụng cụ trong trường, Osamu đi đằng trước bỗng nhiên rẽ vào khiến Atsumu cũng khó hiểu tò mò đi vào chung.

"Này Samu mày vô đây chi-!?"

Vừa nói dứt câu đã có một lực kéo mạnh khiến cho anh mất đà ngã ngay vào tường.

"Ê???"

Atsumu chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Osamu đã ép sát đến trước mặt anh, vây anh ở giữa tường và mình.

"Samu buông ra, mày ăn trúng gì hả...tự nhiên làm trò gì vậy..."

Atsumu có thể cảm nhận được vành tai của bản thân đang đỏ lên từ từ, anh rụt cổ lại muốn trốn khỏi tầm mắt của người trước mặt.

Osamu bóp lấy cằm của Atsumu, nâng mặt anh lên, ánh mắt cứ như một loài thú săn ghim chặt con mồi trong tầm kiểm soát.

Cậu có thể nhận thấy hôm nay Atsumu có hành động khá khác thường ngày.

"Này Tsumu, lúc tao kéo áo lau mồ hôi thì mày có nhìn, lúc sau hai đứa đang đánh nhau thì m cũng không được tự nhiên lắm...đừng nói là do đoạn clip ngắn tối qua mày lén coi đấy nhá?"

Osamu nói xong thì thấy anh cứng còng cả người, vệt đỏ khả nghi lan từ tai xuống cổ rồi lên cả má của tên đầu vàng

"Trúng phóc rồi"

"Im mồm đi con lợn...."

"Xem xong liên tưởng đến tao hả?"

"Đã bảo là im mồm rồi mà-!?"

Phản ứng của Atsumu khi bị vạch trần làm cậu khoái chí, trước khi anh quát thêm câu nữa thì cậu đã chồm đến hôn lấy anh.

Lúc đầu chỉ thăm do bên ngoài bỗng nhiên tấn công vào bên trong khiến Atsumu không kịp né tránh, cậu cuốn lấy đối phương mà âu yếm, một tay giữ chặt cằm không cho giãy giụa, tay còn lại giữ gáy không cho trốn thoát.

Osamu kéo anh vào trong một nụ hôn triền miên không dứt, mãi cho đến khi anh chàng chuyền hai đắm chìm đến mức không còn sức chống trả mới chịu tách nhau ra một khoảng nhỏ.

Osamu chen một chân vào giữa của Atsumu để cho đối phương khỏi phải ngã ngồi dưới đất. Bàn tay đang bóp cằm cũng thả lỏng ra, xoa nhẹ gò má đang phớt hồng còn ngón tay vuốt nhẹ qua cánh môi còn đang hé mở hít lấy từng ngụm không khí.

Vừa mới kết thúc nụ hôn khiến cho đuôi mắt của Atsumu có phần hơi ửng đỏ, đôi mắt ấy nhìn thẳng vào Osamu khiến cho cậu có phần không nhịn được.

Cậu dời tay lên che đi đôi mắt ấy khiến anh đang mơ màng phải giật mình nhẹ.

"Samu-!?"

"Mày mà còn nhìn tao nữa thì có vẻ tụi mình phải trốn tập về sớm đó..."

"Hả? Ai muốn trốn với mày ch-"

Lại thêm một nụ hôn nhẹ ngăn lại lời càu nhàu của anh, Osamu hôn xong lại hôn thêm vài cái vào má rồi tới mí mắt của người trước mặt.

Anh đang muốn mở miệng chửi cái thằng này một tăng thì thấy cậu cười thỏa mãn nên tự động nuốt hết những lời sắp thốt ra vào lại bên trong.

"Chết tiệt sao tự nhiên nó cười đẹp quá vậy..."

Nghĩ như vậy khiến cho Atsumu cảm thấy ngại ngùng hẳn, cộng thêm việc bị phát hiện suy nghĩ sáng giờ khiến anh không biết trốn vô cái lỗ nào cho hết xấu hổ nữa.

"Đ-Được rồi...quay về thôi không thì anh Kita sẽ mắng đó..."

Hiếm khi Osamu thấy Atsumu ngại ngùng nhưng lại không có chọc ghẹo, cậu chỉ hôn lên má anh một cái nữa rồi thả anh ra.

Dù gì hai đứa cũng đang bị phạt đi lấy nước, phải nhanh chóng trở về để không bị nghi ngờ.

Lúc lấy nước trở về thì cả đội đều thấy có cái gì đó nó lạ lạ giữa hai cái đứa này, nhưng không nói được là lạ ở chỗ nào.

Bí mật chuyện xảy ra, chỉ có hai người họ biết mà thôi.

[Haikyuu]- OsaAtsu - Chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ