Hai con cáo nhà Miya mặc dù là anh em sinh đôi nhưng bọn họ đôi khi lại trái ngược nhau. Một đứa hay ghẹo còn một đứa thì cắn răng chịu đựng những trò đùa tinh quái của đối phương.
Giống như bây giờ...
"Samu, nói nghe nè nói nghe nè, nay anh mày coi được cái này hay lắm nèeee"
Nói rồi Atsumu leo hẳn lên đùi Osamu đang ngồi hóng gió ở hiên nhà sau, ngồi mặt đối mặt luôn.
"C-Cái con lợn này! Làm gì vậy-!?"
Đang chửi được một nửa thì Osamu bất ngờ im bặt, không phải bởi vì không nỡ mắng anh mình, mà là vì bên dưới của Atsumu vừa vặn đè lên chỗ nhạy cảm của cậu.
"....."
"Há há há Samu, coi cái mặt mày kìa, há há há sao mà như ăn lộn thuốc vậy"
Con cáo vàng cứ không biết điều mà chồm lên, hai tay vòng qua vai của cậu, vẻ mặt khiêu khích cứ áp sát lại Osamu. Bên dưới thì lâu lâu cứ nhích qua nhích lại không chịu để yên.
Bất đắc dĩ Osamu lại lấy tay giữ eo cái tên loi nhoi này lại, nếu mà cứ để tên này lộng hành thì lát nữa thể nào cũng xảy ra chuyện.
"Tsumu, hừ..., cái con lợn này anh lại học đâu ra mấy trò quậy phá này nữa vậy! Đã bảo là xuống núi ít thôi tránh học hư từ con người mà! "
" Gì có học gì đâu, tao chỉ muốn ôm thoi mò, tại mày nghĩ bậy nghĩ ba không đứng đắn thôi ấy chứ"
Nghe Osamu bắt đầu cằn nhằn thì Atsumu lại giở thói cũ, giả bộ bản thân không biết gì hết rồi trưng ra cái vẻ mặt vô tội làm nũng với em trai còn lời nói thì hoàn toàn không ăn nhập gì với hành động hết, mở mồm ra là đổ lỗi cho cậu trước còn bản thân thì giả ngơ.
Osamu có cay không? Có.
Osamu có làm được gì không? Cái này thì không chắc.
Mặc dù cậu đã giữ eo của cái tên đầu vàng lại rồi nhưng mà tên đó lại càng quá đáng hơn.
Được nước lấn tới, giữ được eo thì làm sao? Con cáo vàng tiến tới tấn công bên trên. Anh chồm lại gần Osamu, cậu cứ tưởng sẽ được hôn anh mình cơ nên cũng rướn người lên một chút.
Thế nhưng tên đầu vàng làm sao để cho cậu đạt được mong muốn, khi hai cánh môi sắp chạm vào nhau thì Atsumu lại đột ngột né đi để cho Osamu một vẻ mặt ngơ ngác.
Anh nhìn ánh mắt bất mãn khi không được hôn của em mình mà càng ngày càng nổi hứng muốn trêu đứa em mình nhiều hơn.
Anh né đi đôi môi ấy, dời mục tiêu lên cặp tai đang dựng thẳng của Osamu, khóe mắt thì liếc nhìn biểu cảm của cậu còn miệng thì thổi nhẹ vài lần vào tai Osamu, thổi xong còn cắn nhẹ nữa chứ làm cậu phải vẫy vẫy tai để né.
Biết rõ tai là bộ phận nhạy cảm thế nhưng như vậy thì lại càng làm cho Atsumu muốn lấn tới. Thấy Osamu né tránh Atsumu lại càng đắc chí, ngồi phía trên của người ta nhìn xuống với vẻ mặt vô cùng vênh váo.
Osamu thấy rõ sự đắc ý trong mắt của Atsumu nhưng cũng không làm gì được bởi vì cậu yêu chết con cáo láo lếu này, yêu cả những biểu cảm khi làm chuyện xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]- OsaAtsu - Chuyện nhỏ
FanfictionCẢNH BÁO CÔN TRÙNG ❗❗❗OsaAtsu❗❗❗ AI KÌ THỊ VUI LÒNG RỜI ĐI Vài mẫu truyện nhỏ bỗng nảy ra về 2 con cáo