16; tốt khoe xấu che

351 42 2
                                    

quán ăn là do minseok chọn, không phải quán gì quá lớn và sang trọng, chỉ là một quán đồ hàn nho nhỏ gần trường mà thôi. nhưng khi tới quán, hai người lại gặp người quen.

'park jaehyuk, sao mày...?'

minhyeong có chút ngạc nhiên nhìn thằng bạn được chiều từ nhỏ tới hư người lại cun cút bưng từng bát mì ra phục vụ người khác. jaehyuk cho dù là con trai của giáo sư, xuất thân từ gia đình tri thức, nhưng lại được người lớn nuông chiều từ nhỏ. được dạy dỗ theo phương pháp chỉ cần có thành tích thì cái gì cũng có, nên nó từ bé đều dùng thành tích của mình để đổi lấy những thứ mình muốn. một thằng bạn trác táng thật sự, nhưng lại có vỏ bọc thành tích để che giấu đi con người thật.

khác với moon hyeonjoon, sẽ xác nhận quan hệ rồi chỉ yêu vài ngày là lại chán, park jaehyuk tôn thờ thứ quan hệ mập mờ không ra yêu không ra bạn. cậu ta sẽ không bao giờ để mối quan hệ của mình vượt quá ranh giới mà cậu ta đã đặt ra, nếu có người dám chạm vào nó, jaehyuk sẽ không ngần ngại mà vứt bỏ nó, không một cái quay đầu.

'không có gì vui hơn mối quan hệ mập mờ, vừa không phải chịu trách nhiệm, vừa có thể dừng lại bất cứ lúc nào, rất sảng khoái.'

minhyeong đã chính tai nghe thấy mấy lời này của jaehyuk, trong lúc cậu ta nói chuyện với hai người còn lại trong phòng.

cũng vì được gia đình nuông chiều như vậy, nên không bao giờ có chuyện jaehyuk đi làm thêm mấy việc chân tay phục vụ người khác. vậy nên, việc dù đang xảy ra trước mắt, minhyeong vẫn nguyện ý tin rằng người trước mặt không phải thằng bạn thân của mình.

jaehyuk sau khi nhìn thấy minhyeong đi cùng minseok liền giật nảy mình, vội vã chạy đến bịt miệng cậu lại, lôi xềnh xệch hai người họ ra khỏi quán.

'minhyeong, minseok, cầu xin hai mày, đừng nói cho tụi kia biết huhu...'

minseok thì đang cố nhịn cười, còn minhyeong thì híp hai mắt, ý bảo người kia có 3 giây để giải thích. jaehyuk hơi rén đến mức rụt người lại, sau đó lại thở dài.

'tao biết mày ngạc nhiên, nhưng mà tao ở đây, là để...'

jaehyuk kéo kéo hai người lại, chỉ chỉ vào bên trong quán. qua một lớp cửa kính, minhyeong và minseok thấy được một cậu trai nọ, nhìn qua có lẽ cũng là sinh viên giống bọn họ, đang tất bật trong quán.

'cậu ta là son siwoo, cũng là sinh viên năm ba giống bọn mình, nhưng ở bên viện ngôn ngữ. tao tình cờ gặp được trong lúc tham gia cái hoạt động tuyển thành viên câu lạc bộ hôm trước ý...'

jaehyuk không hiểu sao lại báo cáo kín kẽ y như đang ra mắt người yêu với gia đình vậy.

'ồ, thì ra là vậy...'

minseok mỉm cười che miệng, cố tình kéo dài chữ trêu đùa. minhyeong thì gật gật đầu.

'nghiêm túc?'

hiếm thấy jaehyuk kiên định đến thế.

'nghiêm túc.'

'được rồi.'

minhyeong khẽ kéo minseok vào bên trong.

'đi thôi, mấy khi được park jaehyuk con trai của park giáo sư phục vụ, ngàn năm có một, chúng ta phải trân trọng.'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

guria | palpitate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ