Chương 7: Tặng đồ ngọt

12 6 1
                                    

Tư Không Trường Phong thấy mặt mũi Ngô Nhân Ái tái nhợt, không khỏi nói: "Vết thương của ngươi lại tái phát hả? Chẳng lẽ ngươi sắp chết rồi? Có cần bản tôn giúp ngươi một tay không?"

Ngô Nhân Ái: "......"

Lời nói thì tốt đấy, nhưng nghe hơi khó chịu. Là muốn giúp y chữa thương hay giúp y đi chết đây?

Hệ thống Cứu thế: [Ma tôn Diệt thế là vậy đấy, tùy tiện nói một câu thôi đã đủ thể gây ra đại chiến chính tà rồi.]

Hệ thống Cứu thế: [Lúc này hắn rất quan tâm đến ngươi, sẵn sàng vì cứu ngươi mà dốc hết ruột gan (theo nghĩa đen). Nhưng nếu ngươi hiểu lầm ý hắn và tỏ ra đề phòng, hắn cũng có thể dốc hết ruột gan với ngươi (vẫn theo nghĩa đen).]

Ngô Nhân Ái thấy Hệ thống Cứu thế nói chuyện cũng khá khó hiểu, dù đã có ghi chú thêm y vẫn cảm thấy mông lung.

Hệ thống Cứu thế: [Đối phó với kẻ chậm hiểu, yêu ghét đều cực đoan như hắn, hành động hiệu quả hơn lời nói. Đừng nói gì nữa hết, cứ nhào tới hôn hắn là có thể cứu được thế giới rồi.]

Mặt Ngô Nhân Ái càng tái hơn. Tư Không Trường Phong thấy vậy bèn lấy ra một chiếc túi gấm, bắt đầu lục lọi.

Chiếc túi gấm chỉ bằng lòng bàn tay nhưng bên trong lại rộng như một cung điện, chứa đầy những thiên tài địa bảo mà Tư Không Trường Phong đã (cướp) thu thập được trong những năm qua.

Hắn lấy ra nào là linh chi ngàn năm, quả hồng tinh, tuyết liên thiên sơn, nhân sâm sắp hóa hình, nội đan của một loài linh thú nào đó cùng đủ loại đan dược bày lên bàn trà nhỏ, nhìn Ngô Nhân Ái với ánh mắt tràn đầy mong đợi.

Trong mắt hắn viết rõ, "bản tôn giúp ngươi chữa thương, đưa cho ngươi những thứ tốt, ngươi nhất định phải giúp bản tôn giải quyết chuyện tâm ma này nhé".

Hệ thống Cứu thế trong đầu Ngô Nhân Ái gào thét: [Sính lễ, đây chắc chắn là sính lễ!]

Ngô Nhân Ái: "......"

Không ổn rồi, y không thể đối mặt với cả Tư Không Trường Phong và hệ thống cùng lúc, không thể ứng phó nổi.

Y lùi lại nói: "Vết thương của ta khá đặc biệt, các loại linh dược thông thường không hiệu quả. Trong phòng ta có trận pháp tụ linh, dùng phương pháp đặc biệt nghỉ ngơi một lúc là ổn, không cần dùng thuốc."

Nói xong Ngô Nhân Ái định quay về phòng, thấy Tư Không Trường Phong đi theo sau như muốn vào cùng, y vội nói: "Nghỉ ngơi cần ở một mình."

"Ồ." Tư Không Trường Phong không được giúp, có chút thất vọng.

Nếu hắn không giúp được Ngô Nhân Ái, y vẫn chịu giúp hắn trị tâm ma chứ?

Vậy chẳng phải hắn sẽ trở thành Ma tu ép người làm việc không công sao?

Cũng không khác gì với việc bị bắt và bị ép làm việc không công cho những Ma tu kia năm xưa?

Tư Không Trường Phong ghét nhất là những kẻ ép người khác làm việc mà không trả công, hắn từng tự hứa sẽ không bao giờ trở thành kẻ như vậy.

Ma Tôn Cũng Muốn Nghỉ PhépWhere stories live. Discover now