Tư Không Trường Phong khịt khịt mũi, ngửi thấy mùi máu tanh.
Mặt hắn nghiêm nghị, tiến đến trước mặt Ngô Nhân Ái rồi hỏi: "Ngươi bị thương à?"
Ngô Nhân Ái thản nhiên đáp: "Dùng máu đầu ngón tay để bày trận thôi, không sao cả."
Y chìa tay ra cho Tư Không Trường Phong xem vết thương chưa lành trên ngón tay.
Tư Không Trường Phong đã thấy quá nhiều vết thương, ngay cả khi nhìn người khác bị xé thành năm mảnh hắn cũng không cảm thấy gì. Nhưng lần này thấy vết thương trên ngón tay Ngô Nhân Ái, Tư Không Trường Phong lại thấy chướng mắt vô cùng.
"Sao nó chưa lành?" Tư Không Trường Phong không vui hỏi.
"Vừa mới cắn thôi, đã cầm máu rồi." Ngô Nhân Ái đáp.
Tư Không Trường Phong hỏi tiếp: "Sao không thi pháp chữa trị?"
Ngô Nhân Ái trả lời: "Vết thương nhỏ thế này không cần thi pháp, từ từ rồi nó cũng lành mà."
Mặt Ngô Nhân Ái không đổi sắc, nhưng Tư Không Trường Phong lại thấy y đang nói dối.
Tư Không Trường Phong bèn nhìn chằm chằm vào Tống Quy, âm thầm truyền âm: "Tống Quy, Ngô Nhân Ái sao vậy? Tại sao không dùng thuật pháp trị thương?"
Tống Quy nhìn qua sư thúc rồi lại nhìn Tư Không Trường Phong.
Lẽ ra anh nên giấu giúp sư thúc, nhưng Tống Quy nghĩ Tư Không Trường Phong thật lòng quan tâm đến sư thúc, nói cho hắn biết cũng không sao.
Thấy Tống Quy do dự, Tư Không Trường Phong nói: "Bản tôn hỏi ngươi vài câu, nếu ngươi chịu trả lời bản tôn sẽ tặng ngươi cho Ngô Nhân Ái. Ngô Nhân Ái tính tình nhân hậu, chắc chắn không giết ngươi, mạng ngươi sẽ được giữ lại."
Tư Không Trường Phong đã hứa sẽ tặng Tống Quy cho Bắc Thần phái, dù hắn không muốn giết Tống Quy cũng không thể nuốt lời.
Nhưng hắn khá thông minh. Hắn thấy Ngô Nhân Ái có cảm tình với Tống Quy, Ngô Nhân Ái lại không nỡ giết người. Quan trọng hơn, Ngô Nhân Ái cũng là người của Bắc Thần phái.
Tặng Tống Quy cho Ngô Nhân Ái cũng đồng nghĩa với việc tặng cho Bắc Thần phái.
Vậy thì Tư Không Trường Phong không những không nuốt lời mà còn giữ được mạng cho Tống Quy.
Tống Quy nghĩ đến việc mình làm nội gián nhiều năm, bây giờ có hy vọng toàn thân trở ra, Tôn thượng lại không làm hại sư thúc nên anh quyết định trả lời câu hỏi của Tư Không Trường Phong.
"Tôn thượng, sư thúc là Thiên linh căn. Mỗi giọt máu của người đều là bảo vật, mất đi chỉ có thể để cơ thể từ từ phục hồi, không thể dùng thuật pháp trị liệu. Như nhân sâm ngàn năm bị cắn mất một miếng, không thể dùng thuật pháp phục hồi mà phải trồng lại vào đất, để nó từ từ mọc lại." Tống Quy giải thích.
Tống Quy ở với Ma tu lâu, hiểu rõ trình độ văn hóa của Ma tu, giải thích đơn giản dễ hiểu nên Tư Không Trường Phong hiểu ngay.
Tư Không Trường Phong ngạc nhiên: "Thiên linh căn quý giá thế sao? Môn phái các ngươi có bao nhiêu người có Thiên linh căn?"
Tống Quy truyền âm: "Tôn thượng cứ đùa, Thiên linh căn trăm năm khó gặp, đương thời chỉ có hai người, Bắc Thần phái đâu dám có tận hai Thiên linh căn?"
YOU ARE READING
Ma Tôn Cũng Muốn Nghỉ Phép
FanfictionTác giả:Thanh Sắc Vũ Dực Thể loại:Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Cổ Đại, Hệ Thống Nguồn:shunshunlilibiye Trạng thái:Full Nhân vật chính: Tư Không Trường Phong x Ngô Nhân Ái (Một lòng hưởng lạc công x Ưu sầu vì nước vì dân, cứu thế thụ) ‼️LƯU Ý‼️ OOC LÀ ĐIỀU CHẮ...