Những lời của Ngô Nhân Ái khiến Tư Không Trường Phong vui sướng đến nỗi trong tai hắn vang lên tiếng pháo hoa mà hồi nhỏ chỉ nghe thấy một lần. Trong chốc lát, tầm mắt hắn chỉ còn lại Ngô Nhân Ái, không thấy bất kỳ ai khác, cũng không nghe thấy gì ngoài tiếng của Ngô Nhân Ái.
Hắn trở nên yên tĩnh, thân hình vẫn cao lớn vạm vỡ, nhưng sát khí đã không còn đáng sợ như trước.
Lúc này Tư Không Trường Phong không còn giống một Ma Tôn, mà giống một đệ tử Chính đạo tuấn tú oai hùng nhưng không giỏi ăn nói.
Ngô Nhân Ái nghe Hệ thống Cứu thế nói: [Độ hảo cảm của Tư Không Trường Phong với ngươi đã đạt đến 100%, e rằng về sau dù ngươi không muốn, Tư Không Trường Phong cũng sẽ chủ động hôn ngươi thôi.]
Ngô Nhân Ái chỉ coi như không nghe thấy hệ thống nói linh tinh.
Y nói với Tư Không Trường Phong: "Đệ hãy theo sau ta, tạm thời đừng ra tay. Tất nhiên nếu gặp nguy hiểm, vẫn cần nhờ Tư Không sư đệ giúp đỡ."
"Ừm." Tư Không Trường Phong gật đầu, trông rất ngoan ngoãn.
Ngô Nhân Ái đã giúp nhiều người, từng thấy người cảm kích rơi lệ, thấy người cúi đầu cảm ơn, thấy người nói lời hay nhưng trong lòng lại oán hận. Y gặp đủ loại người, nhưng chưa từng thấy ai như Tư Không Trường Phong.
Không biết phải làm sao, không biết phải đáp lại thế nào, dường như hắn chưa bao giờ trải qua cảm giác được ai đó yêu mến vô điều kiện. Bỗng chốc trở nên ngây ngô nhưng lại dùng ánh mắt và độ hảo cảm để bày tỏ niềm vui và lòng yêu mến của mình.
Ngô Nhân Ái rõ là một người bị trọng thương, chỉ có cảnh giới mà không có pháp lực, tự nhiên lại có một cảm giác muốn bảo vệ Tư Không Trường Phong, một người mạnh mẽ đến vậy.
Thật kỳ lạ.
"Tính cách hắn thẳng thắn vụng về, bị thiệt thòi cũng chẳng biết biện bạch cho mình." Ngô Nhân Ái nghĩ thầm.
Hệ thống Cứu thế: [Chủ nhân nói vậy không đúng đâu. Tư Không Trường Phong không biện bạch cho mình, mà hắn trực tiếp giết những kẻ ức hiếp hắn.]
"Vậy thì điều hắn làm cũng là trừ ma vệ đạo." Ngô Nhân Ái phản bác trong lòng.
Hệ thống Cứu thế: [Vốn dĩ hắn phải giết Tống Quy, diệt Bắc Thần phái.]
Ngô Nhân Ái nói thầm: "Ít nhất trong hiện thực ta vừa tỉnh lại, Tư Không Trường Phong chưa từng chủ động làm hại người vô tội nào."
Hệ thống Cứu thế: [Chủ nhân quả là người giỏi nói lý nhất thiên hạ, với mức độ cảm tình và sự che chở của chủ nhân dành cho Tư Không Trường Phong, xem ra dù Tư Không Trường Phong có cưỡng hôn, chủ nhân cũng có thể tìm ra lý do hợp lý cho hắn. Nếu chủ nhân nghĩ vậy, hệ thống cũng yên tâm rồi. Xem ra phương án cứu thế thứ hai cũng không tệ, tình yêu đến từ hai phía quả thật tốt hơn cưới trước yêu sau.]
Lời của hệ thống cứu thế khiến Ngô Nhân Ái không thốt nên lời.
Có thể khiến người giỏi nói lý nhất thiên hạ như Ngô Nhân Ái không nói được gì, Hệ thống Cứu thế không hổ danh là bảo vật tiên gia.
YOU ARE READING
Ma Tôn Cũng Muốn Nghỉ Phép
FanficTác giả:Thanh Sắc Vũ Dực Thể loại:Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Cổ Đại, Hệ Thống Nguồn:shunshunlilibiye Trạng thái:Full Nhân vật chính: Tư Không Trường Phong x Ngô Nhân Ái (Một lòng hưởng lạc công x Ưu sầu vì nước vì dân, cứu thế thụ) ‼️LƯU Ý‼️ OOC LÀ ĐIỀU CHẮ...