Hot, Sexy Spiker

23 5 0
                                    

"Sigurado ka talaga na gusto mong makipag-laban doon sa babaeng yun? Mga babae lang yun at mahihina" ani ni Charles.

Nakakairita naman itong lalaking to. Lalaki ba to? Masyadong mareklamo -_-#

"Alam mo masyado kang mareklamo Charles -_-||" iritang sabi ni Jay.

"Sabihin mo lang Charles kung naduduwag ka. Hindi yung reklamo ka ng reklamo -_-#" dagdag pa ni Michael.

"Sabihin mo nga bakla ka ba -_-#" dagdag pa ni Insan.

"Mga ulol! Ako bakla?! Mga sira ulo pala kayo"

Tss! Nagmumukha lalo siyang bakla masyadong defensive.

"Kung hindi manahimik ka na lang" sabi ko at dire-diretso lang sa paglakad.

Sumabay naman sa akin si Insan.

"Insan"

"Oh"

"Dahil ba yun sa babaeng yun?"

"What are you talking about?"

"Ay naku! Tristan Jay Inoue! Alam ko na yan!"

I got there. Hindi talaga ako makakawala. Lakas ng pakiramdam.

Ngumiti na kang ako bilang sagot.

"Hahaha sinasabi ko na nga ba!"

Loko talagang lalaking to.

"Insan! Ayun na SILA! ^_____^"

Tado talaga ito. Pagtingin ko sa kinatutuyuan nila,hinanap ko agad siya. Agad akong lumapit sa kanila.

"So we see each other AGAIN" sabi ko.

Hindi ko pinahalata ang tunay na pakay ko. Imbes pinakita ko sa kanila na ang tanging pakay ko lang ay ang makabawi sa nangyari sa akin.

Pero di pa rin siya humaharap.

"Naduduwag ka na ba? MISS" pang-aasar ko para makita ang mukha niya.

At dahil sa ginawa kong pang-aasar ay napaharap siya. SUCCESS!

Pagharap niya...























*Q* ---> mukha niya

*drools*

Hahaha halatang-halata na nabigla siya ng makita ako. At halatang na-amaze siya sa katawan ko. Kaya inasar ko na naman siya.

"HAHAHAHA I know how handsome I am but don't be too obvious. HAHAHA"

Hahaha hindi maitatanggi sa mukha niya ang labis na pag-kaasar sa akin. Hahaha nakakatawa siyang panuorin. Para siyang bata kung magalit hahaha. Pero agad naman yun napalitan ng seryosong ekspresyon.

"Tama na ang satsat masyado kang madaldal. Simulan na natin to ng matapos na to" she said coldly.

"Okay 5 vs. 5 ang laban. Ang manalo ang siyang mag-iisip ng kaparusahan ng natalo. May gus---

"Call"

Matapos niyang sumagot tumalikod na siya at kinausap niya ang member niya. Halatang desidido siyang manalo *smirk*

Hmm mukhang ngayon talaga kami magkakasubukan. I can sense na magiging maganda ang laban na ito.

Hinarap ko ang mga barkada ko.

"Ako ang bahala sa babaeng yun. Wag niyo siyang pakikialaman."

Matapos noon pupunta na sana ako sa service line pero pinigilan ako sandali ni Insan.

"Hinay lang Insan"

Ngumiti lang ako,

"Oo alam ko" sabay talikod.

Tignan natin kung gaano ka tatagal.

At nagsimula na kaming mag-laro.

After the first half...

"Sh*t! Pare may ibubuga rin pala ang mga ito kahit mga babae!" ani ni Jay.

"Lalo na yung babaeng may bangs! Tindi!"

"Hindi tayo pwedeng matalo kahit na...



























she's really HOT SEXY SPIKER...

*pat on my shoulder*

"Kaya pa Insan? *smirk*"

"Oo naman *smirk*"

Hindi pwedeng matalo kami. Sayang ng magiging prize ko para sa sarili ko. I can't afford to lose now. NOT NOW.

Love Under The Sun (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon