TeeJay's POV
"I don't know Jay, do Im look scary? Why she's so afraid of me?"
I don't know and I don't really know why she's acting like that Im so scary that I can even hurt her even though I don't have any plan to do something bad with her. I don't really get her.
"Kasi naman insan para ka namang bakulaw kapag nagagalit like what she said. Chill ka lang kasi. Gentle lang insan"
"Ganun ba ako sa paningin niya?"
"Hahaha hay naku insan baguhin mo na kasi yang pagiging mainitin at cold mo. Gayahin mo ko easy lang chill lang"
"Lul! Di ako gagaya sayo na daming babae"
"Hahaha ganun talaga ang gwapo insan"
"Gwapong chikboy"
"Hahaha di ako chikboy insan sadyang habulin lang ako ng Chikas"
"Aminin mo na lang kasi"
"Hahaha bahala ka insan. Mauna na ako sayo. Mag-isip isip ka muna diyan Hahaha"
"Mabuti pa. Hindi ka naman nakakatulong -_-||"
"Hahaha bahala ka diyan"
-_-|| Isa pa to imbes na tulungan ako e mas ginugulo ako. Hirap talaga humingi ng tulong sa kumag na to.
*sigh*
Pero ano ba ang dapat na tamang gawin ko para di siya natatakot sa tuwing isasama ko siya.
*sigh*
Flashback
"Saan ka na naman ba pupunta?" tanong ko sa kanya habang kinokontrol ko ang hinga ko.
Ramdam ko na natatakot siya sa akin ng mga sandaling yun. Pero bakit? Naiinis ako sa sarili ko natatakot siya ng wala naman akong ginagawa sa kanya.
Kaya para maipakita ko na di dapat siya matakot sa akin. Hinila ko siya at niyakap. Yun ang tanging alam ko para di siya matakot sa akin. Halatang nabigla siya pero niyakap ko pa din siya.
"Di naman kita sasaktan bakit ka natatakot sa akin"
Sana naman sa gaanong paraan malaman niya na di niya kailangan makaramdam ng takot sa akin.
"Tama na yan kung ayaw mong sumama ayos lang. Iuuwi na lang kita"
End of flashback
Ano ba kasi problema ng babaeng yun? Para naman kasing mas baliw pa siya kesa sa akin -_-|| Naman! Bakit mo ba ako pinapahirapan ng ganito. Mahirap ba akong pagkatiwalaan? Wala ba sa itsura ko ang pagkatiwalaan? Bakit? Ano bang mali sa akin?
"Argh! Nakakainis!"
"Hahaha hay naku insan baguhin mo na kasi yang pagiging mainitin at cold mo. Gayahin mo ko easy lang chill lang"
Mainitin ba ako? At cold?
*sigh*
Tama nga siguro si Insan. Siguro kailangan ko na talaga baguhin diskarte ko. Para makuha ang gusto ko. Kasi simple lang naman ang gusto ko e.
Be my girlfriend, IsaMae Del Rosario coz I really like you and I mean it.
BINABASA MO ANG
Love Under The Sun (OneShot)
Historia CortaIt's started in Summer, the unexpected Summer Love Affair