"Sammiiiiiie!!! Sammiiiie!!! Gising dali!!! Gising!"
"Ano ba... Xyn wag ka ngang maingay diyan. Antok pa ako e"
Ano ba tong babaeng to ang ingay-ingay. Ilang oras nga ako nag-concentrate para lang makatulog tapos gagambalahin pa ako.
"Sammieee! Gumising ka nga kasi!!!!"
Hindi ko na lang siya pinansin at tinakpan ko ng unan ang tenga ko.
"AAAAAAAAH!!!!KYAAAAAAAAH!!!Sammie kasi gumising ka na diyan!!AAAAAH!!!"sabay alog-alog sa akin.
Ano ba ang pinagtitilian ng babaeng to?!
"Ano ba?! Xyn! Ang ingay-ingay mo!"
"Sorry Did I disturb you?"
O.O
*blink*
*blink*
Agad akong bumalik sa pagkakahiga at nagtakip ng unan.
Nanaginip ba ako? Bakit nandito yang bakulaw na yan?
"Oy! Sammy iwan ko na kayo! Saka bumangon ka na diyan!"
O_O
Bumangon ulit ako. Para malaman if nanaginip lang ako pero laking gulat na nasa tabi na siya ng kama ko.
*smiles*
"OH-MY- KYAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!! Andito nga ang bakulaw! Anong ginagawa ng bakulaw na yan sa pamamahay natin?!Xyn?!"
"BINIBISITA KA!"
*tapon ng unan kay bakulaw*
"Labas! Labas! Hindi kita kailangan dito! Wala akong sakit kaya wag mo akong madalaw-dalaw!"
"Aray naman Sam! Don't shout ang sakit sa tenga"
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!LA *covered my mouth* UHMMMMMMAHMMMM!!!"
"Will you shut up your mouth?"he said with very inch away in my face.
GHOSH! Ang gwapo ng POTA ng bakulaw na to! *Q* Kung ganito ang makikita mo pag-gigising ka sa umaga mago-good vibes ka ng sobra! Pero teka! Bakit ko ba pinagpapantasyahan ang bakulaw na to?!
Magwawala na naman sana ako ng...
"Get up, and dress up. We'll go somewhere and don't try to escape"
Matapos nun lumabas na siya at ako naman naiwan akong
NGANGA
Ano daw?
------------------------------
TeeJay's POV
Grabe naman ang babaeng yun. Parang baliw magwala. Pero somehow I found her cute ng makita ko siya. Ang cute niya pala pagbagong gising.
*smiles*
"Oh ngiting-ngiti ka brad! Ah! Naka-score ba?" tanong sa akin ni Xyn matching taas baba ng kilay niya.
Ibang klase ding babaeng to. May pagkakalog din pero I thank her I really thank her for letting me see the most cutest creature this morning.
"Thank you"
"Haha wala yun brad! Hoho para sa aking kapatid walang problema! Ampogi mo brad! Haha kalaglag tipants! Hahaha!"
Lakas din pala sapak nito sa ulo pero she's really funny.
"So ano? Anong plano mo? Saan mo dadalhin ang ever ganda kong kapatid?"
"I'll introduce her to my parents"
"KYAAAAAAAAAAAAAH!!!!"
Ouch. Grabe tong babaeng to. She's too loud.
"Opss sorry *cover her mouth*"
"It's okay *smiles*"
"Kyaaaaah! Don't smile at me! Baka agawin kita kay ate! Ang gwapo mo! *pinch my cheeks*"
Loka-loka talaga ito. Haha tindi talaga ng sapak. Pero she's really funny and cute somehow.
"Pero grabe ka ha! Introduce agad sa parents! Naks a! Parang she's the only one na talaga ang drama! Lakas ng amats mo kay ate a!"
"Halata ba?"
"Hahaha OO naman! Feel na feel ko pa!"
"Really? Why is that Sam doesn't see it? She looks like scared ast me?"
"Haha ganun talaga si ate! Manhid mode! Saka masanay ka na dun hysterical talaga yun hahaha"
"Okay"
"Yiiiiee! Gwapo mo talaga! Akin ka na lang >_< *imitating Basha's voice* Akin ka na lang... *matching teary eyes*"
Hahaha loka-loka talaga itong babaeng to. Kung anu-ano ang pinag-gagawa haha She's really funny!
"Ahemm!"
Napatingin ako sa tumikhim sa bandang likod ko and there I saw a Goddess coming from heaven. She's really beautiful.
"*touch my chin* Brad mahulog na panga mo. Tikom mo"
Bigla naman akong nahiya that time and unconsciously say,
"Ganda ng kapatid mo e"sabay tingin kay Sam.
And there I saw she blushes. Damn! She's really beautiful when she blush!
"Oh! Tama na yan ka-sweetang yan! At baka salakayin tayo ng mga langgam. Sige na shooo! Shooo! Umalis na kayo at baka di ako makapag-pigil agawin ko yan si Brad. Layas na layas na"
"Xyn!"
"Ako na bahala dito sige na sayang ng oras. Layas na para makagawa na kayo siguraduhin niyong gwapo at maganda ha!"
"Xyn!!! >///
"Hahaha ge na! Layas na! Tsupe! Brad Ingatan mo yan si kapatid! Kundi paktaylers ka sa akin!"
"Oo iingatan ko tong kapatid mo wag kang mag-alala *smiles*"
"Chos! Sabi kong wag kang ngingiti! Amgwapo mo talaga brad! Pota! Sulutin kita kay kapatid!"
"Hahaha It will never be happened though you cheated me on her coz *tingin sa kanya* she's the one I really like and I'll love *smiles*"
O///O
"KYAAAAAAAAAAAAAAH! ANSUWEEEET! POTA Brad! Magsilayas na kayo! Lalo niyo akong pinapakilig! Layas na! Layas na!"
"Sige we gotta go take care of yourself"
"Sure sure! Lalo na kayo at kayo ang gogorabels! Baboosh kapatid! Chixmax tayo pag-uwi mo ha! Hahahaha"
Tinignan ko naman at sobrang namumula pa rin siya. Hahaha she's really cute.
"Shall we go?"
Hindi na siya umimik imbes nauna mag-lakad. Hahaha sobra atang nahihiya sa mga pinag-gagawa ng kapatid niya.
Hope this plan will be okay :)
BINABASA MO ANG
Love Under The Sun (OneShot)
Cerita PendekIt's started in Summer, the unexpected Summer Love Affair