TeeJay's POV

24 5 0
                                    

TeeJay's POV

Papunta na kami ng barkada ko sa beach para mag-beach volley.

"Ikaw talaga TJ di ka man lang nagpasabi na darating ka. Nabigla ako ng makita ka" sabi ni Charles.

"Naku, Charles di ka na nasanay diyan kay TJ. Para yang kabute tumutubo na lang kung saan-saan. Hahahaha" tawa ni Michael.

"Sabihin niyo lang kung ayaw niyo ako makita. Madali lang naman akong kausap -_-||"

"Si TJ talaga, natutuwa lang kami na nandito ka" paliwanag ng Kaiser.

"Hahaha kayo talaga, wag niyo na ngang ganyanin si Insan. Volleyball lang naman ang habol dito e hahaha" tawa ng malakas ni Jay.

Loko to. Inilaglag pa talaga ako.

"Grabe ka brad volleyball lang pala ang dahilan kaya ka pala naparito" hinaing ni Charles.

"Tss. Drama mo brad. Di bagay mukha kang

"BAKLA" we both said in chorus.

"Ah bakla ha! Sinong bakla?!"

At isa-isa kaming pinaghahabol ni Charles. Hahaha nakaka-miss din pala ang mga kumag na to. Hindi lang pala yung volleyball.

Nang...



















*Boink*

"Aray! Damn!"

WTF?! Saan galing ang bolang to?!

"ANO BA?! SINO ANG PUMALO NG BOLA! SH*T!"

Nang makita ko ang bola. Bola yun sa volleyball.

"Pare ayos ka lang?" tanong sa akin ni Michael.

"Sa tingin mo magkakaganito ako kung hindi?! Argh!"

Agad akong napatingin sa playing ground at doon ko nakita ang 8 babae na naglalaro. Malamang isa sa kanila ang pumalo ng bolang to. Aish! Ang sakit! Yung ---- pa ang natamaan! Aish!

"Who the f*ckin' hell hit that f*ckin' ball?!"

P*TA! Wala bang aamin sa kanila?! T*ng-inang sakit!

Napansin ko na nagkakagulo na sila at yung isang babaeng naka-bobcat ang lumapit sa babaeng may bangs na mukhang nagtatanong. Alam ko isa sa kanilang dalawa ang may kasalanan.

Nagsatalikod na sila at aakmang aalis. Hindi pwede to!

"HOY! IKAW! SAN KA PUPUNTA?!"

Galit na tanong ko sa kanya. Aba't tatakasan lang ako ng kaslanang ginawa niya! Hindi pupwede yun!

"Sam mukhang alam niya---

"Dire-diretso lang tayo"

Bulungan nilang dalawa. Ngayon sigurado na akong siya talag ang may kasalanan!

"HOY! IKAW! DI MO BA AKO NARINIG?! SH*T!"

"Sam patay tayo" takot na bulong nung maiksi ang buhok.

"Oh my! Papalapit na siya! >_< "

Bingi ba to?! Parang walang naririnig. Kanina pa ako sumisigaw dito. O sadyang tanga lang to?!

Hindi pwedeng umalis siya ng ganun-ganun na lang. Kaya hinila ko siya papunta sa akin.

"HOY! BINGI KA BA AT DI KA HUMAHARAP SA AKIN?! TIGNAN MO NGA GINAWA MO SA AKIN?! SH*T!"

Pagharap niya,

⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ ---> siya

>:( ---> ako

Problema ng babaeng to?! Nang-iinsulto ba to?! Sobrang naiinis na ako sa babaeng to!

"HOY! ANO BA! KINAKAUSAP KITA!"

O_O

Halata namang nagulat siya ng sigawan ko siya.

"ANO BANG PROBLEMA MO HA?!"

Aba't ngayon. Siya pa ang may lakas ng loob na magalit sa ginawa niya sa akin?! Ako na nga ang nasaktan siya pa ang galit?!

"ABA'T?! ANLAKAS NAMAN NG LOOB MONG SIGAWAN AKO?! SAMANTALANG IKAW NA NGA ANG NAKAAGRABYADO?!"

"ABA'T?! ANLAPIT NG KAUSAP MO BAKIT KAILANGAN MONG SUMIGAW HA?!"

"EH ANO SA TINGIN MO ANG GINAGAWA MO?! HINDI BA'T SUMISIGAW KA RIN?"

"ANO BANG PAKI MO?! SAKA KASALANAN KO BANG MATAMAAN KA NG BOLA?! ALAM MONG NAGLALARO KAMI!"

"AKO PA TALAGA ANG MAY KASALANAN?! YUN BA ANG GUSTO MONG SABIHIN HA?!"

"Guys di niyo naman kailangan sumigaw pwe---

"SHUT UP!"

"OO!"

"Tara na guys"

"P're ano ba tama na yan"

"AKO PA TALAGA?!"

"OO!KASALANAN KO BANG TATANGA-TANGA KA?!"

"AKO PA TALAGA ANG TANGA NGAYON?!"

"Tara na guys wala na ata silang balak tumigil"

Nagsi alisan na ang mga kaibigan namin pero patuloy pa rin kami sa pagbabangayan namin.

"ALAM MO? DI KO KASALANAN KUNG NATAMAAN KITA DAHIL UNANG-UNA SA LAHAT! MAU NAGLALARO DITO! KAYA INITIATIVE MO NA NG LUMAYO KUNG AYAW MONG MATAMAAN NG BOLA!"

"ENOUGH! Masyado nang mahaba ang bangayan na ito"

"So?! Anong gusto mong palabasin?"

"Lets settled this *smirk*"

At gumuhit sa mukha niya ang kalituhan dahil sa sinabi ko.

"At sa paanong paaran?"

Kinuha lo naman ang bolang tumama sa akin at ngumisi sa kanya.

"Lets settled this in one game *grin*"sabi ko.

Tinaasan niya lang ako ng kilay.

"At anong laro naman?"

"Ito."

Pinakita ko sa kanya ang bola.

"Sa huling sabado ng buwan na ito 5 ng hapon. Bibigyan ko kayo ng panahon para makapaghanda *smirk* magkita na lang tayo matapos ang 2 weeks." sabi ko at sabay talikod.

Hindi ko na kailangan ng sagot niya. Sa ayaw at sa hindi sisipot siya kundi I'll hunt her!

























Coz I find her interesting


















and if she planned to escape from I'll surely hunt her and let her pay what she've done.

Love Under The Sun (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon