Anh Jaehyuk cãi nhau với bạn gái à?

931 141 0
                                    

1.

"Siwoo ơi, tớ mua tiramisu cho cậu nè", Park Jaehyuk vừa cởi giày vừa nói, nhẩm đếm trong lòng xem đến giây thứ mấy thì tấm lưng của hắn sẽ bị khỉ con đè lên và trên đầu vang lên câu hỏi tiramisu vị gì thế.

1

2

3

5

9

11

Park Jaehyuk xếp đôi giày lên kệ, xoay người lại. Son Siwoo vẫn đang cuộn tròn trên ghế, trên người đắp một chiếc áo khoác. Hắn bước tới, ngồi xổm xuống cạnh sofa. Em không ngủ, đôi mắt mở to nhìn hắn, bên cạnh còn có chiếc điện thoại đang nằm chỏng chơ.

"Bạn nhỏ sao thế, không vui à?", hắn khẽ vuốt má em, "Sao công chúa của tớ trông mệt mỏi thế này?"

Son Siwoo rụt cổ, vùi mặt vào áo khoác và né tránh bàn tay hắn, "Tớ chưa nấu cơm, tớ xin lỗi."

Giọng hơi khàn.

Park Jaehyuk xoa mái tóc mềm mượt em để lộ, "Không sao, không nấu thì không nấu thôi. Tối nay cậu muốn ăn cơm tớ làm hay muốn ăn món gì khác để tớ đặt?"

Son Siwoo im lặng không đáp, Park Jaehyuk hôn lên tóc em, "Đợi tớ nấu xong sẽ gọi cậu nhé. Tớ yêu cậu."

2.

Son Siwoo vừa cảm nhận được cái đệm lún xuống thì liền ngoan ngoãn lăn qua bên cạnh bạn trai. Park Jaehyuk chạm tay lên đầu em, cau mày, "Bạn nhỏ dậy đi, sấy tóc rồi mới ngủ chứ."

Son Siwoo cọ đầu vào lòng bàn tay ấm áp kia, cánh tay lại vòng qua ôm lấy thắt lưng hắn, mè nheo, "Ban nãy tớ sấy rồi mà. Tớ buồn ngủ lắm."

"Không được, còn ướt lắm đây nè", hắn luồn tay vào mái tóc của em, "Dậy đi, tớ sấy cho cậu."

Cuối cùng Son Siwoo vẫn yên lặng ngồi trong lòng hắn, để máy sấy tóc thổi ù ù bên tai. Park Jaehyuk chuyên tâm thực hiện nghĩa vụ bạn trai của mình, trước khi cất máy còn không quên hôn lên tóc em một cái, thế mà lại ngửi ra mùi quýt nhàn nhạt.

"Cậu đổi dầu gội à?", Park Jaehyuk cuộn dây máy sấy tóc lại, giả như lơ đễnh mà hỏi.

"Không có, tớ xài của tớ mà, vẫn cái cũ ấy."

Hắn không hỏi lại nữa. Bạn trai hắn đã xài chung dầu gội lâu đến nỗi hắn quên mất trong nhà có cái gọi là "dầu gội của Son Siwoo", cái chai dầu gội hương quýt em từng xài duy nhất hai lần rồi bị vứt đi đâu đó chẳng ai biết.

3.

"Siwoo ơi, nay cậu được nghỉ đúng không?", hắn ngồi cạnh giường, vươn tay đè lọn tóc chổng ngược của em xuống, "Tớ đi làm này"

Em phát ra tiếng lầm bầm bất mãn khi bị quấy rầy, khẽ đẩy tay hắn ra, Park Jaehyuk bật cười, "Gì thế? Bạn nhỏ không hôn tớ à? Tớ đi làm đấy, phải mười hai tiếng nữa mới về đấy?"

Son Siwoo hé mắt nhìn hắn, vẫn còn mơ ngủ lắm. Thôi, em không hôn thì để hắn hôn vậy. Người đàn ông cúi người, thơm hai cái lên môi em, "Tớ đùa thôi. Ngủ tiếp đi."

Trước khi ra khỏi cửa, hắn không quên nhắc nhở, "Đồ ăn sáng tớ để trên bàn ấy, hôm nay là cháo, lúc ăn cậu nhớ phải hâm nóng lại đó. Sữa tớ để trong tủ lạnh, nhớ mang ra để nguội rồi mới uống nghe chưa, đừng uống đồ lạnh quá."

"Jaehyuk"

Park Jaehyuk chỉnh cà vạt, quay đầu lại, "Ơi, sao thế?"

Trong hai giây, hắn đã nghĩ tối nay em muốn ăn món gì à? Chắc phải tan làm sớm một chút để đi mua, nhỉ. Nhưng Son Siwoo lại khẽ nói, "Lần sau không cần mua cho tớ đâu, tớ tự mua được."

4.

Bạn trai lớn của Son Siwoo
to
Bạn trai nhỏ của Park Jaehyuk

Bạn nhỏ ơi, dậy chưa?
8:44

Tớ dậy rồi.
9:37

Nhớ hâm nóng lại cháo và để sữa nguội nhé
9:39

Nhớ hâm nóng lại cháo và để sữa nguội nhé9:39

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

9:45

Ngoan quá
Ngon không? Hôm nay tớ mua ở quán mới đấy
9:45

Ngon lắm. Tớ cảm ơn.
10:04

Bạn nhỏ nghỉ ngơi đi
Tối tớ sẽ về sớm
Có muốn ăn món gì không?
10:05

Làm việc chăm chỉ nhé.
10:07

Bạn nhỏ ơi
Bên nhà đang mưa hả?
Ở chỗ làm của tớ không mưa
11:47

Bạn nhỏ
Nhớ thu quần áo nhé
11:52

Công chúa đang ngủ trưa à?
12:16

Đang làm gì thế?
15:23

Nhớ cậu
15:45

Tớ ngủ quên. Xin lỗi.
16:28

Tối nay
Công chúa có muốn ăn gì không?
Hay là chúng mình ra ngoài nhé?
16:32

Ừm. Thế nào cũng được.
16:33

Tớ cũng nhớ cậu.
16:48

Park Jaehyuk nhìn tin nhắn vừa được gửi đến trong lòng liền mềm nhũn, lo lắng tích tụ cả ngày qua bỗng chốc vơi đi phân nửa. Được rồi, còn nhớ hắn là tốt rồi.

"Tớ muốn tan làm, muốn gặp cậu quá. Huhu, còn hơn nửa tiếng nữa mới tới giờ tan làm", hắn vui vẻ trả lời lại.

Dòng "Bạn trai nhỏ của Park Jaehyuk đang nhập tin nhắn..." cứ hiện rồi lại tắt, hiện rồi lại tắt, hơn hai phút sau mới nhảy lên thông báo hồi âm: "Làm việc đi. Cố lên."

Nụ cười của Park Jaehyuk hơi cứng lại, sau đó tắt ngúm. Người đồng nghiệp ngồi cạnh nhìn vị trưởng nhóm xụ mặt cả ngày trời vừa nở nụ cười hiếm hoi lại xụ mặt tiếp thì không nhịn được mà nhiều chuyện, "Anh Jaehyuk, anh... cãi nhau với bạn gái à?"

[RuHends] Bạn trai nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ