Thơm một cái?

716 144 11
                                    

7.

Vẫn còn hơi âm ấm, Son Siwoo sờ lớp nệm bên cạnh mình. Bây giờ mới là 6 giờ 28 phút sáng, bạn trai lớn có lẽ vừa rời giường cách đây không lâu. Em rũ mắt thẫn thờ.

Buồn quá, thế là lại thứ Hai rồi.

Mà buồn thì phải làm gì? Em dụi mặt lên lưng Park Jaehyuk, cánh tay ôm siết lấy thắt lưng hắn.

“Tớ đói.”

“Công chúa hôm nay dậy sớm thế?”, hắn vỗ nhẹ lên tay em, “Tớ đang nấu bữa sáng nè. Cậu đánh răng chưa?”

“Rồi ạ”, bàn tay em cảm nhận bụng Park Jaehyuk phập phồng theo nhịp hô hấp, đột nhiên Son Siwoo cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng, đột nhiên muốn làm nũng.

“Jaehyuk ơi.”

“Ơi? Jaehyuk đây.”

“Tớ yêu cậu.”

Người trước mặt em yên lặng khuấy nồi canh, nửa phút sau mới nhẹ nhàng đáp, “Tớ cũng vậy.”

“Câu trả lời không hợp lệ”, Son Siwoo càng dụi mặt vào lưng hắn mạnh hơn, “Chí ít cũng phải nói yêu tớ chứ. “Tớ cũng vậy” là sao? Cậu giận tớ à?”

Hắn không đáp, em lại càng làm loạn. Bàn tay Son Siwoo bắt đầu chạy loạn trên người hắn, miệng xinh liên tục niệm bùa chú các loại, ban đầu là “Tớ xin lỗi” “Tớ yêu cậu mà” “Cậu đừng giận tớ” “Không cho cậu giận tớ đâu”, về sau chuyển thành “Park Jaehyuk đẹp trai quá đi” “Park Jaehyuk có yêu tớ không?” và “Dù cậu hết yêu tớ thì tớ vẫn yêu cậu lắm lắm lắm”, bùa chú loại nào cũng niệm qua một lần.

Cuối cùng Park Jaehyuk không chịu nổi mà bắt  lấy cái tay đang luồn vào áo phông sờ soạng ngực mình và bế em lên bàn ăn.

“Cục cưng ơi”, em đung đưa hai chân, vui vẻ vịn lên cổ hắn, “Chúng mình đừng chiến tranh lạnh nữa nha, hôn một cái nè?”

“Là cậu đơn phương lạnh nhạt tớ. Tớ chịu thiệt ba hôm nay rồi đấy, cậu liệu mà giải thích và dỗ tớ đi”, Park Jaehyuk chống hai tay lên bàn ăn, chăm chú nhìn em.

Ò. Vậy mà còn chẳng định hôn em một cái.

Son Siwoo, kẻ phát động chiến tranh lạnh trước và đang phải xin lỗi dỗ dành bạn trai mình, đã phải cố gắng lắm mới nhịn được cảm giác ủy khuất đang len lỏi trong lòng. Em hơi chu môi thơm lên má hắn một cái, thơm xong mới nhẹ nhàng buông một câu.

“Chuyện là, tớ nhìn thấy ảnh bạn gái cũ của Jaehyuk rồi. Xinh lắm.”

Cả hai im lặng một lúc lâu.

“Người yêu cũ nào?”, hắn khẽ hỏi. Son Siwoo nói ra một cái tên.

“Cho nên?”, Park Jaehyuk nhướng mày nhìn em, “Đột nhiên khen người khác xinh trước mặt tớ là có ý gì?”

Son Siwoo cảm thấy hơi mắc cười, “Tớ bảo là tớ thấy ảnh bạn gái cũ của cậu. Trọng điểm là ảnh bạn gái cũ của cậu, không phải là cô ấy xinh.”

“Không phải, trọng điểm là cậu khen người khác xinh trước mặt tớ. Cậu đang đòi ngoại tình trước mặt tớ đấy à?”

[RuHends] Bạn trai nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ