Chúng mình đang cãi nhau sao?

676 134 2
                                    

5.

Hai gã đàn ông chen nhau trên chiếc sofa, đắp chung chiếc chăn mỏng và cùng nhau xem một bộ phim truyền hình, em xem phim, hắn xem em, đạt chuẩn lãng mạn nhàm chán của người già.

Park Jaehyuk không kiềm chế nổi bản năng dính người của mình, mái tóc của hắn rũ lên má Son Siwoo trong khi miệng thì gặm mãi không nhả cần cổ non mịn của em.

“Này, để yên cho tớ xem phim chứ”, Son Siwoo đẩy cái đầu to đùng của hắn ra.

“Cho cắn một miếng thôi…”, Park Jaehyuk rầu rĩ nói, đôi môi không rời da thịt em nửa tấc, “Cắn một cái…”

“Cậu thật sự là chó đấy à?”, em cười khúc khích, vội rụt cổ né tránh mà cuối cùng vẫn bị hắn hôn đến đỏ hết cả cổ, “Èo ôi, nước miếng này, dơ quá…”

“Dơ cái gì chứ, lúc cậu chụt chụt chụt tớ có thấy chê đâu?”, Park Jaehyuk bất mãn kẹp lấy eo em.

“Nói nhảm”, Son Siwoo quyết định mặc kệ hắn, sự chú ý lại chuyển về màn hình TV.

Bộ phim đang chiếu tới cảnh nam chính phát hiện ra mình đã hiểu lầm nữ chính bấy lâu, sướt mướt tỏ tình cầu xin nàng quay lại. Park Jaehyuk không có hứng thú gì với tình tiết ba xu nhàm chán ấy, tầm mắt hắn rơi xuống sườn mặt của em.

Không phải cãi nhau đâu, hắn tự phủ nhận trong lòng. Mặc dù Park Jaehyuk biết rõ gần đây Son Siwoo rất lạ, không chỉ ít cười hơn mà ngay cả mấy trò mè nheo làm nũng cũng bớt đi hẳn, đổi dầu gội, đòi tự mua ăn sáng, lại còn “Tớ cảm ơn” nữa, cái nào cũng làm hắn buồn bực muốn chết nhưng không phải cãi nhau đâu. Không xung đột, không hiểu lầm - hắn hy vọng thế, có lý do gì đâu mà cãi nhau.

Park Jaehyuk xoè năm ngón tay ra trước mặt em, Son Siwoo nhướng mày nhìn hắn, sau đó “À” lên một tiếng, ngoan ngoãn đặt bàn tay em vào bàn tay hắn. Cún con to xác hôn lên mu bàn tay lẫn cổ tay em, dường như chỗ nào cũng muốn lưu lại vết hôn. Ngón tay Son Siwoo khẽ giật một cái rồi em rút tay về, giấu dưới gối, để lại bàn tay của hắn trơ trọi giữa không trung.

“Nghịch cái gì không biết”, em bĩu môi, tiếp tục xem phim.

Không phải cãi nhau đâu, không phải cãi nhau đâu, không phải cãi nhau đâu.

Park Jaehyuk rũ mắt nhìn em, rất lâu.

6.

“Thoả thuận số 3 khi yêu đương: Nếu có vấn đề, mong cậu hãy thẳng thắn nói với tớ.”

Đó là nguyên tắc yêu đương quan trọng giữa hai người, chỉ xếp sau sự trung thực và chung thủy, là nguyên tắc mà hắn và em đã nghiêm túc thực hiện để bảo vệ tình yêu của hai người vẹn nguyên không một vết nứt suốt từng ấy năm. Park Jaehyuk có lòng tin rằng bạn trai của hắn sẽ không phá vỡ nguyên tắc ấy vào hôm nay, đơn giản vì hắn tự tin rằng hôm nay em vẫn yêu hắn rất nhiều. Sự tự tin ấy kiên định đến nỗi hắn có thể tự nhủ lòng mình rằng không phải “em không kể”, chỉ là “em chưa muốn kể” thôi, và lựa chọn kiên nhẫn chờ đợi.

Chỉ là lý trí có sáng suốt đến đâu cũng không ngăn được trái tim héo rũ buồn rầu.

Vì cái rút tay của Son Siwoo, Park Jaehyuk đã đắn đo suốt hai phút về việc mình có nên bướng bỉnh đợi thêm một chút không. Em vừa vào phòng tắm còn hắn thì sắp muộn giờ làm và vẫn chưa có nụ hôn chào tạm biệt của hôm nay. Thật ra hắn hoàn toàn có thể xông vào phòng tắm, cưỡng hôn em thật nhanh rồi bỏ chạy. Số lần Park Jaehyuk từng làm thế không phải là ít, nhưng thái độ của em làm hắn phân vân.

1

2

3

Cuối cùng, tạ ơn Chúa, khi hắn đếm đến 9.5 và chuẩn bị tới bước 9.75 thì em đã chạy ra, trên tay vẫn đang cầm bàn chải đánh răng còn ướt.

“Này, cậu không định hôn tớ trước khi đi làm à?”

Park Jaehyuk cúi đầu hôn em, một nụ hôn sâu, điều rất hiếm khi hắn làm. Khi hắn buông em ra, gương mặt Son Siwoo đã đỏ ửng, cánh môi cũng rực hồng ướt át, nhìn đâu đâu cũng đáng yêu. Người đàn ông lau vết bọt đánh răng còn vương trên cằm em, mỉm cười, “Hôm nay tớ cũng yêu Siwoo lắm, biết chưa?”

Park Jaehyuk mặc kệ việc em và hắn đang cãi nhau, chiến tranh lạnh hay cái gì cũng được. Những nụ hôn, những lời tỏ tình vẫn diễn ra đều đặn, bữa sáng của em là hắn mua cho, tiramisu và bánh mì kem tươi vẫn thay phiên nhau xuất hiện trong tủ lạnh, dầu gội hương quýt bị hắn thẳng tay vứt vào sọt rác dù chưa xài được bao nhiêu. Cơm em ăn là hắn nấu, tóc em là hắn sấy, eo em là hắn ôm, môi em là hắn hôn.

Cãi nhau và yêu nhau không hề mâu thuẫn. Bất chấp việc Son Siwoo đang khó chịu điều gì ở hắn, em vẫn đáp lại nụ hôn của hắn không chút đắn đo và nói yêu hắn mà chẳng tiếc lời. Thế thì có gì đáng để Park Jaehyuk sợ sệt? Dù trời có sập thì Son Siwoo vẫn đang yêu hắn đây này, thế là đủ.

[RuHends] Bạn trai nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ