malaysia x singapore / cắn em đi

11 2 0
                                    

Những ngón tay của Malaysia chạy dọc sống lưng người dưới thân, lả lướt trên làn da mịn màng. Ngón tay anh chạm tới đâu, nơi ấy liền phản ứng lại với một cú giật nhẹ nhàng.

Thi thoảng, anh sẽ được nghe tiếng rên gợi tình đứt quãng từ đối phương, nhưng chẳng dễ gì để nghe được những âm thanh đáng yêu ấy, bởi Singapore có phần ương ngạnh và cố chấp, cậu không cho phép bản thân trở nên yếu đuối hay mất kiểm soát, đặc biệt là trước Malaysia.

Không chỉ vậy, Singapore còn ghét phải thừa nhận rằng cậu thích được âu yếm, đó là thứ khiến con người phát nghiện bởi độ thoải mái mà nó đem lại, đồng thời cũng khiến con người mềm mỏng, ít phòng bị hơn.

Cơ thể Singapore run lên khi Malaysia cúi xuống, phà hơi thở nóng bỏng lên gáy cậu. Singapore có thể cảm nhận rõ đôi môi của đối phương đang di chuyển quanh gáy mình rồi chậm rãi trườn xuống vai, trên đường tiện thể săn sóc làn da cậu, vừa hôn lên đầy cưng chiều vừa mút lấy thật nhiệt tình.

"Singapura, quay lại nhìn anh này."

Giọng của Malaysia không thuộc tông trầm và nam tính như Indonesia, cũng không nhẹ nhàng tinh tế như Thailand, mà ngược lại, có chút khàn khàn quyến rũ ấm áp. Malaysia ghé sát vào tai Singapore, thì thầm từng tiếng một như rót mật vào trong, hơi thở nóng bỏng của anh càng khiến sắc đỏ trên gương mặt cậu đậm hơn.

"Ma-"

Bất ngờ, Malaysia lật người cậu lại, nhanh chóng ấn hai đôi môi vào nhau đầy thèm khát. Cơ thể Singapore cháy hừng hực, cậu không chắc liệu mồ hôi có đang túa ra hay không nhưng sức nóng đang lan toả tới từng thớ thịt trên người cậu.

Thoạt đầu, nụ hôn có vẻ thô bạo và gấp gáp nhưng Malaysia đã kiềm chế được thú tính trong mình. Anh nghiêng đầu, ngậm chặt lấy môi cậu một cách chiếm hữu, nhẹ nhàng gặm cắn môi dưới đến đỏ ửng. Nụ hôn vẫn chưa chấm dứt, Singapore mắt nhắm mắt mở cố thích nghi với tư thế nằm nghiêng bất lợi, chợt thấy hai mắt Malaysia từ từ mở ra. Đôi mắt hổ của anh nheo nheo lên trêu chọc khiến cậu mất tập trung. Singapore cố đẩy cơ thể nặng của Malaysia đang đè lên trên mình, mím môi lại và nghiêng đầu, né tránh cơn thèm muốn vẫn đang dâng lên của Malaysia.

Tất nhiên là Malaysia chẳng hề thoả mãn. Singapore không đồng ý làm tình hôm nay, cậu không ham thích đời sống tình dục nhiều đến mức phải làm gần như thường xuyên, nhưng cũng rộng lượng chủ động lên lịch để cả hai cùng tận hưởng vào một ngày nhất định. Nhưng hôm nay chưa đến lịch, Singapore cũng không muốn phá vỡ thời gian biểu đã được sắp xếp, mai cậu phải dậy sớm, làm tình cả đêm sẽ vô cùng mệt mỏi.

Biết là dù trời có sập hay mặt đất có nứt ra làm đôi chuẩn bị nhấn chìm cả hai người xuống thì Singapore vẫn sẽ không thay đổi quyết định, Malaysia thở dài, nằm vật xuống bên cạnh, rúc đầu vào hõm cổ đối phương.

"Thôi nào, ít nhất thì cho anh cắn em đi ~" - Malaysia nài nỉ đến cùng.

Malaysia có thói quen cắn và để lại dấu vết trên da Singapore, không chỉ một chỗ mà gần như chỗ nào cũng có: trên cổ, dưới ngực, đùi trong,... Tất nhiên là Singapore chẳng thích bị cắn chút nào nên rất hiếm khi cậu cho phép đối phương được đánh dấu lên người mình, thường chỉ duy nhất khi nào cậu thực sự có hứng.

"Anh cắn đau lắm." - Singapore từ chối không hề do dự.

Malaysia rên rỉ, vẫn rúc đầu vào hõm cổ cậu, lầm bầm vài tiếng chán nản. Thực ra cũng hơn nửa tháng cả hai chưa làm chuyện chăn gối, công việc dạo gần bận bịu quá nên đời sống riêng tư đành phải nhường chỗ cho ưu tiên công việc. Singapore cũng khá là mong chờ tới cuối tuần để được cuộn mình trên giường với Malaysia, để tâm trí đi tới miền cực lạc của khoái cảm, để được anh ôm vào lòng hay nếm vị tình trong nụ hôn dài đê mê. Cậu cũng nhớ cả giọng người thương, chất giọng ấm áp mà chỉ nghe qua điện thoại thì làm sao có thể so sánh ngang với nghe trực tiếp.

Cuối cùng, Singapore đành chịu nhượng bộ:

"Thôi được rồi, lần này em sẽ cho anh cắn, nhưng chỉ được một lần, và em là người quyết định chỗ nào anh có thể cắn."

Malaysia ngẩng đầu lên, đôi mắt long lanh đầy phấn khởi.

"Singapura à!"

Nếu Malaysia mà có đuôi thì chắc cái đuôi của anh ta phải ngoe nguẩy hưng phấn lắm. Nghĩ vậy, Singapore cười thầm.

Singapore đưa hai tay lên kéo đầu Malaysia xuống, rướn cổ để chạm được vào môi đối phương, rồi bật ra một tiếng cười nhẹ trước khi thả lỏng cơ thể xuống giường. Cậu nghiêng đầu, để lộ vùng cổ nhạy cảm còn hơi ửng lên như những đốm hoa nở ra từ những nụ hôn ban nãy, hàng mi khép hờ lại thêm nụ cười tủm tỉm câu dẫn con thú săn mồi đang đói đến cồn cào:

"Cắn em đi, Malaya."

(20.6.21)

🎉 Bạn đã đọc xong [hetalia] [collection] Something i've just missed 🎉
[hetalia] [collection] Something i've just missedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ