1.

481 41 0
                                    

"ê cái thằng chó kia!! sao mày feed hoài vậy???"

"ai bíc, tao bị hội đồng nè cha.
đồng đội gì không có giúp mà canh canh người ta chếc là nói😾."

"cha nội chơi dở cỡ đó mà đòi vào đội hình của t1 hả."

"ê nói gì đó ml."

moon hyeonjoon và đám bạn của hắn đang cùng nhau try hard trên rank. cơ mà cái k/d/a đẹp tới nỗi bạn hắn không chửi không được, 3/12/6.

"thôi, nghỉ trước nhé. bọn mày chơi tiếp đi."

"ê thôi ba, tao giỡn mà mày giận hỏ."

"không cu."

sau khi chật vật mãi với trận game không mấy suôn sẻ, cứ ra khỏi bệ đá cổ là lại chết của moon hyeonjoon thì hắn cũng tắt máy lên giường nằm. tên hyeonjoon này vốn chơi game rất hay nhưng chẳng hiểu sao hôm nay hắn lại bị địch bên kia ghim nhiều đến thế, kì lạ thật. cái tên "taco genius" nghe vừa quen vừa lạ, đây là người đã khiến cho hyeonjoon ông đây bị chửi tới thối cả mũi. k/d/a của tên "taco genius" là 14/6/10 thì trong số 14 mạng đó chắc cũng đâu đó 8 mạng là của hyeonjoon rồi. được, hắn nhớ tên rồi, hứa từ nay gặp đâu tẩn đó nhưng là tẩn trong game.

"thù này tao sẽ trả đủ taco genius!!!!"

nằm lẩm bẩm một hồi thì cũng đã thấm mệt rồi. ngày hôm nay tới đây thôi, ngủ cái đã. nói rồi hyeonjoon nhanh chóng tắt điện thoại rồi đánh một giấc một mạch tới sáng.

7 giờ sáng, điện thoại hắn nảy liên tục những thông báo từ instagram. cái tên không đâu xa lạ chính là tài khoản của t1. hắn bị làm cho tỉnh giấc thì bực bội trong người, tay khua khua mò thấy chiếc điện thoại rồi ấn đại vào một cái thông báo đầu tiên.

THÔNG BÁO: TUYỂN THỦ ... SẼ NÓI LỜI TẠM BIỆT VỚI T1 TỪ NGÀY HÔM NAY.

hyeonjoon đọc xong tỉnh cả ngủ. phải rồi, bây giờ đang là tháng chuyển nhượng mà, nhưng hyeonjoon không tin được rằng tuyển thủ ... sẽ rời khỏi nhóm và còn trùng hợp thay lại là vị trí hyeonjoon hay chơi nhất, đó là đi rừng.

hyeonjoon mắt sáng lên, mặt vui như bắt được vàng. hắn vội vàng ấn số gọi cho cậu bạn jeonghyeon của mình để kể cho tin nóng vào sáng sớm này.

"dậy liền cho mẹ, willerrrrrrr!!!!"

"mày ơi! ý là mới 7 rưỡi ấy... mày còn tình người không!"

"ê t1 thiếu người đi rừng kìa cha, tao có nên "ứng tuyển" không màyyyy??"

"ngáo à cha, mày giờ vào là phải làm thực tập sinh đó. nghĩ gì mấy ổng cho mày vô đánh chính liền zạ. tao nghĩ mày nên suy nghĩ lại chút đi."

"bộ mày không tin tao hả🥹"

hắn lại bày cái mặt xị mếu máo đó ra, cậu bạn mình thân nhất lại không ủng hộ mình thì có phải quá quá đáng rồi không.

"không, ý tao không phải vậy.
tao chỉ lo cho mày thôi, mày nên nghĩ kĩ một chút kẻo sau này hối hận vào lựa chọn của mình."

"ê không sao đâu, được chung team với tuyển thủ gumayusi thì tao sao cũng được!!"

à thì, tên hyeonjoon này là fan của t1, đặc biệt là người anh xạ thủ gumayusi. tuy hắn không chơi vị trí adc mà chỉ tập trung vào đi top với rừng nhưng hắn vẫn bị làm lung động bởi những pha xử lý tình huống đỉnh cao của gumayusi. mê chết đi được ấy, cái phong độ lẫn vẻ bề ngoài của anh ấy. mới nghĩ tới thôi đã thấy khoái muốn xỉu rồi. nhỉ hyeonjoon?

"ờ tuỳ mày đó."

hyeonjoon không phải là người thường xuyên bộc lộ cảm xúc, nhưng mỗi khi nhắc đến t1, ánh mắt hắn sáng rực như đứa trẻ nhìn thấy món quà yêu thích. hắn đã theo dõi đội từ khi còn nhỏ, những lần chiến thắng lịch sử của t1 luôn là nguồn cảm hứng lớn lao đối với hyeonjoon. nhưng điều đặc biệt nhất trong lòng hắn là lee minhyung - người chơi vị trí xạ thủ tài năng của t1. đối với hyeonjoon, minhyung không chỉ là một thần tượng, mà còn là hình mẫu mà hắn luôn khao khát được trở thành. vậy nên đây là cơ hội ngàn năm có một cho hyeonjoon, nếu không phải bây giờ thì sẽ không bao giờ.

lỡ thích tuyển thủ gumayusi mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ