4.

222 43 0
                                    

sau nụ hôn táo bạo của tiền bối lee minhyung, tên hyeonjoon không cả dám chạm mặt anh nữa. từ bao giờ hắn lại sợ "tình đầu" đến thế. hyeonjoon tới lui trụ sở luôn phải ngó trước ngó sau như đi bắt trộm vậy. chuyện này chắc phải để một thời gian thì hắn mới nguôi được, còn giờ mà chạm mặt tiền bối chắc hắn xỉu ngay tại chỗ mất.

"thầy ơi, lính mới không tới trụ sở luyện tập ạ?"

"ai cơ? em hỏi hyeonjoon hả?

à thằng bé có tới mà, đến sớm là đằng khác."

minhyung đã 4 ngày trời chưa gặp hyeonjoon, ngóng lên ngóng xuống, hôm nay không chịu được nữa rồi đành hỏi vị huấn luyện viên. hẳn anh cũng đau đầu lắm khi phải nghĩ cách để được gặp tên hyeonjoon này rồi.

mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp, chỉ ngay 15 phút sau lee minhyung bắt gặp hyeonjoon thối đang rón rén bước ra từ nhà vệ sinh.

"lính mới!"

moon hyeonjoon giật bắn mình lên làm anh tiền bối cười không nhặt được mồm, cười kinh thiên động địa, cười té đá...

"ôi anh làm em giật cả mình, bộ anh gọi bình thường không được hả mà phải hét lên vậy."

tên này cũng không vừa, tuy ngại anh vậy thôi chứ vẫn đanh đá lắm. chắc cũng một chín một mười với ai đấy, chuẩn bị gặt hết lúa của công ty rồi.

"mà em có tên đàng hoàng á nha, sao anh cứ gọi em là 'lính mới' thế. nghe cứ như đang đi đánh giặc."

"cậu mắng tôi à, moon hyeonjoon?"

"không ạ..."

"thế dạo này né tôi à?"

"không ạ, lịch tập của em hơi d..."

"lên phòng stream."

chẳng để hyeonjoon kịp viện lí do, minhyung đã ngắt lời hắn. vả lại ý của tiền bối lee minhyung là sao. hyeonjoon ông đây phải cực khổ tránh né mà tự dưng hôm nay bị bắt gặp, rồi lại còn kêu lên phòng stream nữa. ôi đúng là cái miệng hại cái thân mà. hắn đành lê chân bước theo minhyung, lòng thì chửi thầm bản thân vì để cho anh phát hiện ra mình.

"a, chào hyeonjoon. vào đây chơi cùng tụi anh đi."

là đội trưởng lee sanghyeok, lúc nào cũng là người nhẹ nhàng điềm tĩnh nhất. hắn chỉ ước tiền bối minhyung nhẹ nhàng một phần như anh ấy thôi. chưa vào team đã doạ sợ hắn chết khiếp rồi.

"thằng quỷ minhyung đâu? vào lẹ đi cu."

ê rút lại lời nói, ảnh cũng không nhẹ nhàng điềm tĩnh lắm ha...

" 'taco genius' là tài khoản của ai thế anh sanghyeok?"

"thằng minhyung đấy em."

ồ, tính ra chúng mình cũng có duyên với nhau ghê. như đã hứa, thù này ông đây sẽ trả cho đủ kể cả là tiền bối đi chăng nữa. dám làm ta bị chửi à.

sau khi đã vào team đầy đủ rồi, mic check cũng ổn định. bắt đầu vào trận, hyeonjoon nhanh chóng chọn tướng tủ của hắn, là "vi". xạ thủ gumayusi cũng chọn ngay "caitlyn", ý đồ gì đây lee minhyung.

đầu game mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, đội của họ đã dành được rất nhiều mục tiêu lớn nhờ đẳng cấp đi rừng của tài năng trẻ hyeonjoon. nhưng từ giữa trận, thế trận đã nghiêng hoàn toàn về phía họ, áp đảo tuyệt đối khiến team địch không còn cơ hội nào để lật ngược trận đấu. cũng đến lúc trả thù rồi nhỉ, moon hyeonjoon liên tục kéo địch team kia về làm cho xạ thủ gumayusi bị chết oan uổng.

"này, cậu tha bọn nó về cho tôi làm gì moon hyeonjoon????"

"em mang về cho anh ăn mạng mà, sao quát em huhu."

liên tục dấu ping hỏi chấm từ minhyung dành cho hyeonjoon khi anh vừa hồi sinh. tên hyeonjoon này sắp trả đủ 8 mạng cho người anh xạ thủ thì cứ ngồi tủm tỉm cười, trông có ghét không cơ chứ.

"HYEONJOON!!!!!!! 8 MẠNG RỒI ĐẤY NHÉ!"

hyeonjoon thành công trả thù "taco genius" và đồng thời cũng thành công chọc tức anh. tên này cũng cáo già lắm, biết mình sai nhưng vẫn bày ra cái bộ mặt đáng thương, làm cho người anh xạ thủ bị mọi người chửi vì bắt nạt hắn. vui thật sự, hyeonjoon cũng dần dần hết ngại với minhyung. thay vào đó họ chơi game cùng nhau với tần xuất nhiều hơn, không ngờ lại phối hợp ăn ý đến nỗi cứ như thể bọn họ là đồng đội lâu năm rồi.

"hyeonjoon chơi hay lắm, cố lên nhé. anh mong tụi mình sẽ là đồng đội chính thức của nhau."

"em cảm ơn đội trưởng, em sẽ tập luyện chăm chỉ hơn ạ."

"nhem nhảm nhơn nhội trưởng, nhem nhẽ nhập nhuyện nhăm nhỉ nhơn nhạ."

"???
gì vậy ông cố."

người xạ thủ này cứ có chút dị dị hay sao ý nhỉ, tự nhiên đi nhại lời của hắn rồi bỏ đi. để lại cho hyeonjoon với khuôn mặt ngơ ngác, đầy khó hiểu, còn đội trưởng sanghyeok dường như quen rồi nên cũng kệ.

kết thúc một ngày đầy vui vẻ, khúc mắc trong lòng cũng được giải quyết rồi. hyeonjoon vừa về nhà liền đăng một bức ảnh selfie kèm theo lời nhắn "trả thù thành công, hehe 😝" lên trang cá nhân instagram của mình. bài viết chỉ vừa được đăng tải lên một phút thì minhyung cũng thấy, chắc cũng ngờ ngợ ra điều gì rồi.

lỡ thích tuyển thủ gumayusi mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ