2.

283 34 2
                                    

"willer thối, tao được gọi tới trụ sở t1 phóng vấn rồi nè."

"ê giỏi mày, có liên hoan gì không nhỉ😅😝"

"?
được, anh tới đón chú."

moon hyeonjoon ngay sau khi thấy được thông báo của t1 thì nhanh chóng chuẩn bị để "ứng tuyển" vào đội hình t1 với vai trò là người chơi đi rừng. đáp lại sự nhiệt tình của hyeonjoon, ngay tối ngày hôm đó công ty cũng đã gửi email cảm ơn và hẹn hắn vào ngày gần nhất tới trụ sở t1 để phỏng vấn và làm một chút kiểm tra kỹ năng nho nhỏ. hắn vui sướng tới nỗi hoá thú ngay trong phòng của mình, nào là hét nào là hú. y chang con vượn. nhưng rồi hyeonjoon cũng vội vàng chia sẻ niềm vui siêu lớn này của mình cho tên bạn thối của hắn.

chỉ đúng 15 phút sau, hyeonjoon đã đứng trước cửa nhà của jeonghyeon, hai người cùng nhau đến quán thịt nướng quen thuộc mà cả hai hay lui tới. trên cả quãng đường đi, một kẻ thì liên mồm kể, hết kể rồi tới hát, hết hát thì lại hú. người còn lại thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán, thầm nghĩ không biết thằng bạn mình nó bị vậy lâu chưa, hay do nhiễm gió mùa thu rồi, cứ mát mát thế nào ấy...

"hôm nay hữu duyên mời thằng bạn ngố đi ăn nên là chú cứ chọn thoải mái đi, anh trả hết😼"

"?????
hyeonjoon, mày có thật sự ổn không vậy? tao bắt đầu thấy sợ sợ rồi á."

"tao bình thường. willer - top những người may mắn nhất hàn quốc được hyeonjoon ông đây bao ăn, được camera ghi lại."

hắn nói với cái giọng như đang hát khiến jeonghyeon ngại chết đi được, khách khứa ngồi bên cạnh, ai nấy cũng phải quay ra nhìn hyeonjoon lấy một cái. giá như không kêu nó bao ăn thì bây giờ chúng mình vẫn gọi nhau hai chữ bạn bè rồi. cơ mà đời làm gì có giá như, jeonghyeon thấy mọi người cứ quay ra nhìn bàn mình rồi cười khiến cho cậu không dám nhận tên hâm kia là bạn, chủ quán ơi đào giúp em cái hố với được không. chưa uống mà đã như say rồi thì không thể tưởng tượng nổi lúc say còn cỡ nào nữa.

thôi kệ đi, nay ăn mừng bước 1 thành công của nó nên thôi nhắm mắt làm ngơ vậy. quyết tới bến tới bờ với nó đêm nay luôn.

"anh ơi lấy thêm cho em 2 chai rượu và một con mèo nhé."

hyeonjoon nói vọng lên để gọi thêm đồ sau khi đã đánh chén hết 1...2...3 chai rượu. kinh thật tên này, uống rượu thay nước lọc à. nhưng mà từ từ đã.

"con mèo?"

"đúng rồi, mày
không biết mèo à"

jeonghyeon ngơ ngác, thằng này điên rồi à.

"à nhầm tý cha nội ơi, đĩa thịt chứ hâhh"

đấy cứ thế, làm gì có kẻ nào uống nhiều rượu như vậy mà không say đâu. jeonghyeon thì uống kém hơn hắn, chai rưỡi là kịch nóc đối với cậu rồi. cơ mà vậy cũng đủ làm cậu say tới nỗi nằm ra ghế. hyeonjoon thì... tên này khó nói thật, tuy say lòi mắt ra nhưng vẫn không chịu ngậm miệng và yên vị lại, lông nhông trong quán người ta để làm cái gì không biết. bỗng hắn dừng lại trước một bàn 2 người, trông họ như đang có một buổi hẹn hò vậy. nhưng xui thay, hôm nay lại là ngày hẹn hò tệ nhất từ trước tới giờ khi bị tên say điên tới chọc.

"an...anh ê, nhìn anh... giống anh gumayusi nhỉ hâhha.
giống thiệt chớ."

"xin lỗi, cậu đừng làm phiền chúng tôi được không? tôi đang có chuyện quan trọng cần giải quyết."

"đâu... em thấy... thấy bình thường mà anh. như..nhưng mà công nhận nhé, anh - top những người đẹp trai nhất hàn quốc."

"cảm ơn cậu, cậu say lắm rồi đấy."

tên say moon hyeonjoon lại nói cái gì đó xàm xàm, vô nghĩa. cái tính chọc trai này học ở đâu ra cũng không có biết nữa. cũng may là bạn hắn cũng gục rồi nên mới không chứng kiến cảnh này, chứ không thì cũng độn thổ, tăng xông mà xỉu mất. mày báo bạn quá hyeonjoon ơi!!!

*chụt*

hyeonjoon say khướt, đi loạng choạng đến nỗi đứng còn không vững. sau khi ghẹo trai chán thì cũng trả lại yên bình cho người ta nhưng nào có ngờ, tên say lại lại vấp vào dây điện dưới sàn, đổ nhào một phát lên người của người đàn ông trong quán thịt nướng. môi theo quán tính mà cũng đặt một nụ hôn lên trán người kia. xấu hổ chưa, đẹp mặt chưa hyeonjoon.

"cậu..."

người đàn ông kia bị hôn bất ngờ thì cũng giật nảy mình, đỡ hyeonjoon đang say xỉn kia ra chỗ khác thì cũng vội quay lại giải thích với người đi cùng mình.

tên hyeonjoon này, điên thật rồi!!

lỡ thích tuyển thủ gumayusi mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ