5.

132 27 0
                                    

vậy là còn bốn tháng nữa sẽ tới một mùa giải tiếp theo, đồng thời đây cũng là khoảng thời gian gấp rút của hyeonjoon. hắn ngày đêm tập luyện tới nỗi quên ăn quên ngủ, có thể gọi là "cắm rễ" luôn tại trụ sở. mỗi khi tập xong thì cũng 4 giờ sáng rồi, về nhà cũng chẳng đủ thời gian để hắn làm gì cả.

quầng thâm trên mắt hắn càng lúc càng hiện rõ, các thầy và các tiền bối đi qua nhìn cảnh tình này thì cũng phải giật mình.

"công ty mình mới nuôi gấu trúc hả thầy?" lại là tiền bối lee minhyung, có vẻ anh này thích ghẹo lính mới quá nhỉ.

"???????????"

"ừ em!

thôi không trêu em ấy nữa, có chuyện quan trọng đây hyeonjoon."

"dạ, có chuyện gì vậy thầy?"

"tuần sau sẽ có một bài kiểm tra kỹ năng cuối cùng trước khi thầy quyết định chọn người đi rừng mới cho t1. các em cố gắng nhé."

tuy hắn chơi giỏi thật đấy nhưng mỗi lần nghĩ tới việc làm kiểm tra là lại một lần áp lực đối với hắn. thời gian này hắn đã cố gắng rất nhiều chỉ để chờ giây phút này thôi nên nhất định, vị trí đi rừng của t1 sẽ phải là của hắn.

hyeonjoon đang mệt mỏi nằm dài trên bàn thì nhận được thông báo tin nhắn tới của instagram, là willer nhắn động viên bạn thân mình hả. không, là ai đây?

t1_gumayusi
cố lên nhé, lính mới

mhj_06
em cảm ơn anh ạ

t1_gumayusi
làm tốt đi cưng, xong anh thưởng

mhj_06
?
là sao anh, anh

ôi trời mẹ, đã mệt còn gặp cha nội này nữa. đúng là người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo.

hôm nay hắn được nghỉ tập sớm hơn mọi ngày, 10 giờ tối đã rời khỏi trụ sở rồi. không phải hắn muốn vậy đâu, chẳng qua là do lời "đe doạ" của tiền bối lee minhyung mà thôi.

"hôm nay về nghỉ sớm đi nhóc, tôi không muốn thấy lính mới càng ngày càng biến thành con gấu trúc mắt thâm xì đâu."

"không được đâu anh, em phải luyện thêm."

"cậu cãi?

10 giờ không ra khỏi trụ sở thì đừng trách tôi."

"là sao vậy anh?"

"hôn."

moon hyeonjoon đang khóc trong lòng rất nhiều đấy, tiền bối lee minhyung của hắn cứ nói mấy cái lời gì ấy. doạ hắn sợ rồi. đúng 10 giờ tối, hyeonjoon rời khỏi trụ sở như lời minhyung nói. vừa bước ra ngoài đập ngay vào mắt lại là lee minhyung, bất ngờ chưa hyeonjoon.

"lên xe đi nhóc."

hyeonjoon mệt lắm rồi, mắt dán chặt vào màn hình từ sáng tới tối nên vừa đặt mông xuống ghế sau đã chìm ngay vào giấc ngủ, làm cho tiền bối lee minhyung chỉ biết thở dài vì thằng nhóc này. năng suất quá. lee minhyung bắt đầu lái xe đi, anh cố đi chậm nhất có thể, có bao nhiêu cái ổ gà thì né cho bằng hết, ngộ nhỡ làm hyeonjoon tỉnh giấc thì sao.

"moon hyeonjoon, tới nơi rồi."

"mình đi đâu vậy anh?"

hắn vừa ngủ dậy nên đầu tóc thì bù xù, quần áo thì xộc xệch, giọng ngái ngủ trông đáng yêu hết sức. minhyung anh đây như bị làm cho mê hoặc, cứ nhìn ngắm hắn mãi thôi. phải đến lần gọi thứ ba của hyeonjoon, anh mới giật mình mà trả lời.

"anh!!!"

"à... đi ăn
cậu xuống đi."

minhyung chọn một quán đồ nhật có tiếng gần trụ sở của họ. cũng vì do muộn rồi nên quán cũng không còn đông nữa, chỉ còn lác đác một vài bàn vẫn còn ngồi uống rượu thôi. hẳn anh cũng là khách quen của quán nên khi vừa bước vào, chủ quán đã nhận ra ngay và liền xếp cho họ một bàn với view thành phố về đêm khá là oách xà lách.

"ui, không ngờ seoul đẹp vậy anh nhỉ."

"chứ sao nhóc, ngày nào cậu cũng ngồi lì ở công ty tới sáng thì làm sao mà biết được thế giới bên ngoài thế nào."

mới nói có một câu mà bị xả một tràng vào mặt cỡ đó, anh này không chọc hắn điên thì không chịu được thì phải.

"cậu ăn gì?"

"lần đầu em tới quán này, có món gì ngon vậy anh."

"cơm lươn đi, cho no.

nhìn người cậu này, trông như người que."

"..."

họ cứ thế cùng nhau dùng bữa và nói chuyện rất vui vẻ, người ngoài nhìn vào chắc cũng nghĩ moon hyeonjoon và lee minhyung bằng tuổi nhau đó, bởi tên hyeonjoon này nói chuyện với tiền bối mà không chủ ngữ kính ngữ gì cả, hắn đang dần chiếm vị trí top 1 gặt lúa trong công ty rồi.

"tới rồi anh, nhà em ở đây ạ."

lần này anh lại chủ động xuống xe trước, đi vội xuống ghế sau để mở cửa cho hắn. hyeonjoon bất ngờ lắm, vì đây là lần đầu tiên có người ga lăng với hắn như vậy.

"em cảm ơn anh, anh về cẩn thận nhé ạ."

"ừ, vào nhà đi.

nghỉ ngơi cho khoẻ rồi tuần sau làm cho tốt nhé."

nói rồi tiền bối lee minhyung đưa tay lên xoa đầu hyeonjoon, khiến mặt hắn bắt đầu đỏ lên trông như quả cà chua chín. may cho hắn, bây giờ đã là 11 giờ 30 phút tối, nếu không thì chắc chắn lại bị đàn anh kia trêu cho thêm lần nữa.

"v...vâng ạ."

tim hắn lại rung động trước sự ấm áp của tiền bối lee minhyung rồi.

lỡ thích tuyển thủ gumayusi mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ