Đã hơn nửa tháng trôi qua, MeiLing vẫn ngày ngày văn ôn võ luyện ,võ công có tiến bộ đáng kể nhưng nội công thì còn yếu ớt do nàng không thể tập trung chân khí, nàng có chút nôn nóng làm khí ở thận không thể thông qua tam tiêu, nguyên khí rối loạn.
Nàng có nghe Tan sư nói qua nhưng không nghĩ bản thân lại mắc phải, thần trí nàng có chút điên dại, càng cố ép nó xuống càng cảm giác một khí tức bị ép trào ngược lên cổ, nàng phun ra một ngụm máu. MeiLing loạng choạng cố gắng tìm đường quay trở về tu viện nhưng lại không thể, nàng đảo bước tới ngôi nhà nhỏ ở phía bắc sau núi, gần nhất là nơi sư tôn bế quan, nàng nhớ rất rõ lần đầu tiên sư phụ dẫn nàng đến đây.
"Sư tôn, sư tôn, cứu con." MeiLing đập cửa sau đó ngất xỉu.
Cơ thể nóng như lửa đốt rồi lại trở nên mát lạnh khiến nàng khó chịu tỉnh lại, nàng cảm nhận được một luồn chân khí được đẩy vào từ phía sau lưng nàng. Nàng không dám lên tiếng , cũng không dám thở mạnh, sau một hồi sư tôn thu hồi lại thủ, hai tay để trước bụng làm tư thế ngồi thiền nàng mới dám quay lại.
"Đa tạ sư tôn đã cứu con, xin người hãy nhận của con một lạy."
"Ngươi đứng lên đi, ngươi thế nào không theo lệnh sư học mà lại một mình ra sau núi tập luyện dẫn đến tẩu hỏa nhập ma ?" Sifu đối với lương duyên kiếp trước của LingLing và MeiLing cũng không phán xét gì , kiếp trước cũng vì chia cắt họ mà ông khiến LingLing mất mạng, MeiLing sau đó cũng quyên sinh theo nàng, kiếp này thà không biết nhưng nếu đã biết không thể không áy náy nên đối với cả hai cũng không tỏ thái độ bài xích với MeiLing, mặt khác còn có chút hảo cảm. Đây là chuyện ông sau khi đưa LingLing theo núi mà biết được. Này là thiên cơ nhưng đã cho ông biết thì chắc chắn sẽ có ý đồ, ông cũng thuận theo ý trời.
MeiLing kể ra đầu đuôi câu chuyện cho Sifu, nghe xong Sifu thầm cảm thán ra lệnh.
"Nếu ngươi đã quyết tâm học như vậy thì cứ thượng tuần hàng tháng đến gặp ta."
"Dạ thưa sư tôn con đã rõ." MeiLing thụ sủng nhược kinh, nàng không dám thắc mắc chỉ biết cơ hội nàng đã đến, nàng quyết tâm nghe theo sư tôn chỉ dạy, thêm nữa nếu sư phụ phát hiện nàng lén luyện võ thì cũng không thể trách nàng.
Thượng tuần đầu tiên theo sư tôn, nàng ngoài ngồi thiền còn có vận khí, đả thông kinh mạch do lần trước bị tẩu hỏa nhập ma, sư tôn còn châm cứu giải huyệt cho nàng.
"Con nên nhớ giữ gìn nguyên khí vô cùng quan trọng, nói dễ hiểu đó gọi là sinh khí, chân khí, khí của chân nguyên, tàng trữ ở thận, được khí của hậu thiên di chuyển không ngừng thông qua tam tiêu. Tâm con càng tịnh tinh của tiên thiên sinh ra càng lớn."
MeiLing làm theo lời chỉ dẫn của sư tôn , rất nhanh sau đó cơ thể nàng nhẹ bổng, cảm giác sảng khoái khi bản thân có thể hoàn toàn kiểm soát được hơi thở, nhịp đập cùng chân khí trong người.
Đến thượng tuần thứ hai, MeiLing bắt đầu kết hợp khí công cùng các chiêu thức mà nàng đã học được từ thời gian qua, xích bạc trong tay nàng sáng bóng, vụt qua trước mặt sư tôn, Sifu không nghỉ trong thời gian ngắn nàng lại tiến bộ nhiều như vậy, nhưng nữ tử kia trước sau như một, tâm vẫn còn chưa tĩnh ,sợ sau này gặp chuyện ắt sẽ vội vàng hấp tấp hành động không nghĩ đến hậu quả . Sifu nhìn ra được điều đó bèn nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] ĐỒ NHI NGỖ NGƯỢC
Fanfic"Sư phụ, người không thương đồ nhi sao ? Thân thể này của đồ nhi đều là của người." "Nghịch tử" LingLingKwong x OrmKornnaphat LingLing x Mei Linh Sư đồ luyến