(Do t/g lười-ing nên chap này có hơn ½ so với 1 chương bình thường thoii)
(Sẽ có ít sự liên quan tới ngoài đời thật, nhưng mà không phải tất cả nên nếu sai thì nhắc nhở nhẹ nhàng thoi ạ ><)
Ngày XX tháng XX năm 2021
Chiquita, tên thật là Richara Phondechaphipha là người Thái gốc Lý Lạp Tha=)). Là maknae của nhóm, hiện tại đang ngồi trên giường trong phòng của mình tại kí túc xá chung của Babymonster.
Ánh sáng mặt trời rực rỡ chiếu qua cửa sổ, nhưng tâm trí cô lại lạc vào những kỷ niệm xưa cũ.
Lòng cô tràn đầy hoài niệm về kiếp trước.
Nơi cô là Lý Lạp Tha, người yêu thương Trịnh Nhã Huyền – cô gái đã để lại trong trái tim cô những dấu ấn không thể phai mờ.
Dù đã sống cuộc sống mới, Chiquita không thể quên được hình ảnh của Trịnh Nhã Huyền. Cô luôn cố gắng tìm kiếm nàng, hy vọng rằng một ngày nào đó, họ sẽ tái ngộ.
Trước khi debut với tư cách là thành viên nhóm Babymonster, khi làm thực tập sinh cho YG trái tim cô bỗng dưng rộn ràng khi nhìn thấy Ahyeon.
Dáng vẻ, ánh mắt và nụ cười của Ahyeon làm cho Chiquita không thể không cảm nhận được sự quen thuộc. Thế nhưng, điều đau lòng là Ahyeon không nhớ gì về kiếp trước của họ.
Mỗi ngày trôi qua, Chiquita đều tìm cách tiếp cận Ahyeon, lắng nghe giọng nói của nàng, cảm nhận sự ấm áp từ những cái chạm nhẹ.
Nhưng Ahyeon luôn tỏ ra bình thường, không có dấu hiệu nào cho thấy nàng nhớ về những kỷ niệm đã qua.
Một buổi chiều, trong lúc tìm kiếm một cuốn sách trên Wattpad, Chiquita tình cờ thấy một câu chuyện có tiêu đề XXXXX của tác giả XXXXX
Cảm xúc của Chiquita lẫn lộn khi đọc những trang đầu tiên, cô nhận ra rằng câu chuyện có nhiều điểm tương đồng với cuộc đời của họ trong kiếp trước. Dẫu cho cô đã biết trước kết quả "sẽ" bi thảm của câu chuyện, nhưng cô vẫn bị cuốn hút bởi cách tác giả kể lại.
Ahyeon bước vào phòng, ngồi xuống bên cạnh Chiquita và vô tình nhìn thấy cuốn sách.
"Em đọc gì vậy, Chiquita?"
Nàng hỏi với sự hứng thú không nhỏ.
Chiquita khẽ lắc đầu, cố gắng giữ cho biểu cảm của mình bình thường nhất có thể.
"Chỉ là một cuốn truyện chữ ngắn trên Wattpad thôi ạ. Unnie có muốn đọc cùng với em không ạ?"
"Chắc chắn ròiii!"
Ahyeon vui vẻ ngồi xuống bên Chiquita và nhận lấy lời đề nghị này của cô, và cả hai bắt đầu đọc chung.
Trong khi Chiquita cảm thấy bình tĩnh hơn với những gì đã biết, thì Ahyeon lại không ngừng cảm thấy một luồng ký ức mơ hồ đang chập chờn trong đầu.
Những từ ngữ, hình ảnh và cảm xúc từ câu chuyện dường như đánh thức điều gì đó trong nàng, nhưng vẫn chưa đủ để làm rõ mọi bí ẩn xuất hiện trong đầu nàng bây giờ.
Những ngày tiếp theo, không khí giữa họ trở nên thân thiết hơn 1 cách lạ thường.
Các thành viên trong nhóm Babymonster nhận thấy sự khác biệt này và không ngừng thắc mắc tại sao hai người lại gần gũi nhau đến vậy.
Chiquita cảm thấy vui khi thấy Ahyeon than thiết với mình nhiều hơn, nhưng sâu thẳm trong lòng cô vẫn là nỗi buồn vì Ahyeon không nhớ gì hết.
Một buổi sáng nọ, khi ánh nắng vừa mới ló rạng, Chiquita vẫn đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái.
Và cô không hề hay biết rằng Ahyeon đã quỳ xuống bên giường, và với 1 nụ cười bí ẩn trên môi.......
"Lý Lạp Tha... người dậy đi ạ..."
END
________________________________
Bức t/g vẽ trong giờ thi Anh, trình vẽ hơi gà nhưng vẫn mún đăng thông cảm 😘.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChiYeon/ChiHyeon] Duyên Phận (shortfic)
Fanfiction"Ngài Lý Lạp Tha... Thần chỉ là kẻ hầu, không đáng để được ngài quan tâm... Chúng ta lại còn là nữ nhân..." "Trịnh Nhã Huyền, ta đã nói rồi, ta thương ngươi. Dù ngươi là ai, nam hay nữ, kẻ hầu hay không, điều đó không quan trọng. Tình cảm ta dành ch...