“Cho nên phải nói như thế nào?”
“Tôi… Cái đó…” Tiffany đoán được anh đang nghĩ gì, nhưng cô thật sự không thể. Lúc trêu chọc anh lá gan cô rất lớn, đến thời khắc mấu chốt lại nói lắp bắp, nhưng nếu như không nói, cô có một suy đoán cực kỳ chắc chắn, Taeyeon sẽ dựa vào người cô cọ xát cả đêm…
Cô lẩm bẩm một câu, rất mơ hồ, nếu không cẩn thận nghe, có thể nghe rõ Tiffany nói cái gì.
Khóe miệng Taeyeon nhếch lên, anh nghe rất rõ ràng.
“Tôi rất muốn… Bị côn thịt của anh đâm vào…”
“Fany…” Lúc xúc động, Taeyeon lại hạ giọng gọi tên cô một tiếng
Tiffany nghiêng đầu nhìn anh, bị anh làm cho cả người mềm nhũn, cô vặn vẹo thắt lưng, giống như là đang phối hợp với động tác của anh, dâm dịch mà tiểu huyệt bị ép ra thậm chí xuyên thấu qua quần áo làm ướt chỗ hai người giao hợp, không cần nhìn cũng biết nơi đó lầy lội như thế nào.
Chắc là cảm thấy lớp vải kia vướng víu, Taeyeon dùng ngón tay kéo lấy mép quần lót của sang bên cạnh, đôi mép hoa hồng phấn mẫn cảm kia trực tiếp lộ ra ngoài.
Taeyeon vuốt tiểu huyệt vừa hồng hào vừa mềm mại kia, da đầu anh tê dại, thiếu chút nữa cầm côn thịt bất chấp đâm vào, anh chậm lại, mới một lần nữa khống chế ham muốn đang dâng lên, nặng nề ma sát bên ngoài tiểu huyệt
Tiffany không nghĩ sẽ tiếp xúc trực tiếp với côn thịt cứng rắn kia, cảm giác hoàn toàn không giống nhau. Lúc cô nhắm mắt lại, thậm chí có thể cảm giác được mỗi đường gân xanh nhô lên trên côn thịt từ trên tiểu huyệt của cô cọ xát qua lại…
Cứng quá…
Nhưng rất sướng…
Quy đầu to lớn của Taeyeon nhiều lần đụng phải tiểu huyệt mẫn cảm của cô, có lúc sức lực rất nặng, có khi lại thả chậm động tác, tràn ngập ác ý chậm rãi ép chặt hai mép hoa, tiểu huyệt không ngừng phun nước ra ngoài, thậm chí còn khiến Tiffany có ảo giác có phải nước tiểu của mình hay không.
“Tiểu huyệt ướt thật đấy, tại sao dâm đãng như thế? Hả? ”
“A… Không…Đừng…” Toàn thân Tiffany run rẩy, phát ra cầu cứu đáng thương như thú nhỏ.
Đợi lát nữa thật sự bị cọ xát ra nước tiểu thì làm sao bây giờ ? Cô muốn hỏi Taeyeon có thể thay đổi tư thế được không, hoặc là đổi cách làm khác….
Taeyeon không định cho cô cơ hội thương lượng, cô vừa mở miệng, anh bèn giơ tay nắm cằm rồi cúi người xuống hôn cô.
Tiffany ngửi thấy mùi thơm nhàn nhạt trên tóc anh, môi răng dán vào nhau, nóng bỏng mà mãnh liệt, hoàn toàn không giống với tưởng tượng của cô. Taeyeon cạy mở hàm răng của cô, cuốn đầu lưỡi cô, dường như đang mời nó nhảy múa, cũng chặn hết tất cả giọng nói của Tiffany.
“Ha….”
Taeyeon buông lỏng sự kìm kẹp của trên môi mềm mại, tăng nhanh tốc độ đưa đẩy, đụng vào điểm mẫn cảm của cô, gần như sắp kéo thân thể cô tan thành từng mảnh.
“A…” Tiffany đột nhiên vội vàng kêu to một tiếng, sau đó đầu óc cô trống rỗng, cô nắm chặt cánh tay Taeyeon đặt trước ngực, thân thể cứng đờ, hai mép hoa co rút, bị cọ xát đến mức cao trào!
Giọng nói vừa mềm mại vừa quyến rũ.
Cuối cùng Taeyeon không khống chế được nữa, kêu rên một tiếng, dưới tiếng kêu kích thích của Tiffany, anh trực tiếp bắn tinh.
Côn thịt đỏ tím kia run rẩy vài lần, cuối cùng bắn tinh dịch nóng bỏng phun lên đùi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LONGFIC) [CAO H] BẤT NGỜ RUNG ĐỘNG [TAENY VER]
RomanceTác giả: Nhất Chi Độc Tú Nguồn: Reine Dunkeln Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H VĂN, Ngọt sủng, Song khiết 🕊️, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Duyên trời tác hợp, 1v1, Thị giác nữ chủ Sau khi xin nghỉ việc, Tiffany dọn đến s...