Chương 56: Bên dưới chưa mặc cái gì

7 1 0
                                    

“Lên đây ngồi đi, để anh sấy tóc cho em.”

Taeyeon vỗ vỗ vị trí đùi của mình để Tiffany ngồi lên.

Anh còn chưa mặc quần áo, Tiffany nhìn thoáng nơi nhô lên ở giữa eo anh, trong lòng thấp thỏm, nhưng trải qua một lần làm tình kịch liệt, đôi mắt thâm thúy của Taeyeon cũng không còn dục vọng nào nữa, nhìn qua trong sáng lại có chút cảm giác xa cách.

“Anh mặc quần áo vào trước đi.”

Trên tay trái Taeyeon cầm máy sấy: “Em không tin anh sao? ”

“Không phải…”

Tiffany dứt khoát không suy nghĩ đến vấn đề này nữa, cô còn không thèm ngồi dậy chỉ di chuyển người đặt gối lên đùi Taeyeon.

Vừa tắm xong nên tóc trên vai và cổ cô đều bị ướt hết.

Trước tiên Taeyeon bật chế độ gió nóng giúp cô sấy khô tóc, ngón tay thon dài của anh chậm rãi lướt qua cô, thậm chí anh còn giúp cô xoa bóp da đầu, sức lực không nặng cũng không nhẹ, gương mặt hưởng thụ của Tiffany giống hệt như một chú mèo con.

“Taeyeon, sao kỹ thuật của anh lại tốt như vậy?”

“Ý em là phương diện nào?”

“Mọi phương diện.” Tiffany mở mắt ra, nghiêm túc nói với anh.

“Vì để xứng với em.” Taeyeon lạnh nhạt nói.

Tiffany nghe được anh nói ra những lời này, mặt cũng hơi xấu hổ: “Miệng đàn ông ngọt quá cũng không tốt đâu.”

Taeyeon nhéo má cô: “Anh nói thật cũng không được sao? ”

Tiffany không để ý tới anh nhưng thật ra trong lòng cô vô cùng hưởng thụ, không ai có thể từ chối lời yêu thương từ trong miệng Taeyeon.

Taeyeon giúp cô sấy tóc xong, lại bắt đầu cầm máy sấy hong khô váy cho cô.

“Anh có thể cài áo giúp em được không ?”

Tiffany vén tóc lên trước ngực, đưa lưng về phía Taeyeon ý bảo anh giúp cô.

Taeyeon hơi vụng về mặc áo ngực không dây lên cho cô, mọi việc coi như thuận lợi, chỉ có lúc cài lên mất thời gian.

“Còn phải cài thêm nữa đó…” Tiffany nhỏ giọng nhắc nhở

“Làm như nào vậy?”

“Đưa tay vào, điều chỉnh vị trí một chút.” Tiffany thò tay vào trong áo, gảy gảy bộ ngực đầy đặn, đây vốn là một động tác rất bình thường, nhưng khi cô làm trước mặt Taeyeon, không hiểu sao lại mang theo ý tứ khác; “Như thế này này…”

“Vừa mới làm xong, em muốn trêu chọc anh nữa sao?” Taeyeon cắn vành tai cô, hai tay anh bóp ngực, cảm nhận được xúc cảm mềm mại, đàn hồi trong lòng bàn tay mình.

“Không có nhé.”

Cũng may Taeyeon tạm thời không muốn giày vò cô, chỉ là nắm lấy ngực cô rồi sau đó nhanh chóng thu tay lại, mặc váy hẳn hoi cho Tiffany.

Tiffany đơn giản vén tóc lên, nhìn vào gương rồi hỏi: “Chắc là không nhìn ra cái gì bất thường đâu nhỉ ?”

“Có.”

“Hả? Ở đâu? Có phải là vì em không chải tóc à? “Tiffany chột dạ muốn chết, cô nhìn thấy trên cổ có một vết hôn đỏ bừng: “Nơi này quá rõ sao? Nếu không, em sẽ thả tóc xuống. ”

“Không phải nơi này.” Taeyeon tiến thêm một bước, áp sát thân thể cô.

Tay anh từ dưới váy dò xét thò vào, không có chướng ngại gì cả, lập tức bắt được cái mông mềm nhũn vểnh lên của cô.

Lúc này Tiffany mới nhận ra được Taeyeon đang ám chỉ cái gì.

‘’Bên dưới của em chưa mặc cái gì này.’’

Chiếc quần lót chữ (丁) đã vinh quang hy sinh, vốn chỉ có một chút vải vóc như vậy, làm sao chống đỡ được Taeyeon vừa xé vừa kéo, cô vừa mới tìm được nó ở dưới giường, đã rách tả tơi không có cách nào mặc được.

Cho nên, hiện tại giữa khe chân của Tiffany hoàn toàn rơi vào trạng thái không mặc gì, khi Taeyeon vén váy lên, tiểu huyệt cảm giác được có một luồng gió lạnh lướt qua.

(LONGFIC) [CAO H] BẤT NGỜ RUNG ĐỘNG [TAENY VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ