7

28 12 0
                                    

"Minh Hiếu, về rồi à, mau đưa cặp xách cho dì rồi đi rửa tay đi, dì làm xong cơm rồi."

Dì giúp việc ở nhà đã chuẩn bị xong mọi thứ, thấy Minh Hiếu mở cửa tiến vào liền vội vàng vẫy tay với hắn, cầm lấy cặp xách trong tay hắn.

Minh Hiếu chào hỏi dì, sau đó liền lên lầu đi vào phòng mình, trong điện thoại là tin nhắn ba mẹ vừa gửi cho hắn, sau khi trả lời thì thở dài một hơi, ném quần áo trên người sang một bên.

Bởi vì trong nhà chỉ có hai người hắn và dì giúp việc, nên dì cũng chỉ làm hai mặn một canh vừa đủ cho hai người bọn họ ăn.

"Ăn xong cứ đi nghỉ đi, trái cây dì đã cắt sẵn để trong tủ lạnh cho con rồi, đợi một lát rồi hãy ăn, dì đi giặt quần áo cho con."

"Dạ, cám ơn dì..."

Minh Hiếu ngồi trên sô pha gật đầu, đột nhiên nhớ tới cái gì, lập tức đứng lên.

"Dì, đồng phục của con không cần giặt..."

"Không cần giặt sao? Được rồi, vậy dì để ở đó, lúc nào con muốn giặt cứ trực tiếp gọi dì, dù sao vẫn còn đồng phục dư."

Dì giúp việc cười cười, cũng không chú ý Minh Hiếu có chỗ nào khác thường, cầm quần áo đi vào nhà vệ sinh.

Nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, hắn bước nhanh đến cầm đồng phục của mình ôm vào trong ngực, sau đó trở về phòng đóng cửa lại, dựa vào vách tường. Nhìn bộ đồng phục trong tay, bỗng nhiên nhớ tới mùi hương với nụ cười của Quang Anh chiều nay. Hắn cúi đầu vùi mặt vào trong áo đồng phục, một mùi thơm trong nháy mắt vây quanh hắn...

Minh Hiếu nghĩ cái gì hoặc làm cái gì tất nhiên Quang Anh đều không biết. Quang Anh về nhà ăn cơm xong, thả người ở trong phòng, tập vài bài thể dục đơn giản rồi mở notebook trên bàn học, viết viết vẽ vẽ trên đó.

[Ký chủ, tôi thấy tiến triển hiện tại của ngài quá thong thả, đây là lúc thích hợp để áp dụng kế hoạch mới hoặc là sử dụng một chút thủ đoạn, nếu ngài yêu cầu, tôi sẽ cung cấp cho ngài kỹ năng hỗ trợ trà xanh.]

"Kỹ năng hỗ trợ trà xanh? Nói nghe thử."

[Dựa trên phân tích dữ liệu và kinh nghiệm từ nhiều thế giới, tôi đã phân loại sơ bộ các đặc điểm của trà xanh và tạo ra một phương án dành cho trà xanh, chẳng hạn như trích đoạn trà xanh, nếu ngài cần sử dụng, thì tiến hành lấy tích phân để đổi.]

"Mi xem bây giờ ta giống như có điểm tích phân không?"

[.......]

007 trầm mặc không nói nên lời, Quang Anh khẽ cười, có chút bất đắc dĩ.

"Ta trói buộc với hệ thống mấy người ngay cả lần ưu đãi đầu tiên cũng không có, bây giờ còn muốn ta dùng tích phân để đổi lấy kỹ năng. Quên đi. Hơn nữa ta cảm thấy cũng đâu không phải không có tiến triển, đừng nóng lòng, ta tới thế giới này còn chưa tới nửa tháng, nhất định phải cần thời gian luyện tập."

[Tuy nhiên, theo phân tích dữ liệu, tương tác của ngài với các NPC khác đã vượt quá sự tương tác của ngài với Minh Hiếu.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hieurhy ver| trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ