Chương 3: Ác Mộng

8 2 1
                                    

Tình hình giới phù thủy tại Anh trở nên căng thẳng tột độ. Chiến tranh lần thứ nhất với Voldemort đã bùng nổ trên mọi phương diện, từng gia đình phù thủy sống trong nỗi lo sợ bị phát hiện và truy sát. Hội Phượng Hoàng, dưới sự lãnh đạo của Albus Dumbledore, nỗ lực hết sức để bảo vệ những gia đình thân cận và chiến đấu chống lại các cuộc tấn công từ Tử thần Thực tử. Các thành viên Hội Phượng Hoàng, bao gồm James và Lily Potter, Frank và Alice Longbottom, đều là những chiến binh xuất sắc và can đảm, chiến đấu không ngừng nghỉ để bảo vệ gia đình và ngăn chặn bóng tối lan tràn.

Trong bối cảnh ấy, Sybill Trelawney trở thành một yếu tố quan trọng và bất ngờ trong cuộc chiến này. Sau khi thốt ra lời tiên tri về số phận của Chúa tể Voldemort và "đứa trẻ sẽ sinh ra vào cuối tháng Bảy," cô được Dumbledore mời về Hogwarts với vai trò giáo sư dạy môn Tiên Tri. Dumbledore hy vọng có thể bảo vệ Sybill trước sự truy tìm của Voldemort, đồng thời khai thác tài năng tiên tri tiềm ẩn của cô trong công cuộc bảo vệ gia đình Potter và Longbottom.
---
Mỗi buổi sáng sớm, trước khi ánh nắng kịp chiếu rọi vào các tháp cao của lâu đài Hogwarts, Sybill thường đứng một mình bên khung cửa sổ lớn của tháp Tiên tri, nhắm mắt lại và để các linh cảm dẫn dắt. Những điềm báo mờ ảo, những hình ảnh ngắn ngủi và bất chợt như ánh chớp hiện lên trong tâm trí cô. Khi những linh cảm bắt đầu rõ ràng hơn, Sybill nhanh chóng ghi chép lại, tay run run vì biết rằng từng hình ảnh cô nhìn thấy đều có thể liên quan đến cuộc chiến đang diễn ra ngoài kia.

Một buổi tối, Dumbledore mời Sybill đến văn phòng của mình. Phòng làm việc của ông ngập tràn ánh sáng từ các nến ma thuật và những bức chân dung của các hiệu trưởng Hogwarts cũ. Dumbledore ngồi sau bàn, mỉm cười dịu dàng khi Sybill bước vào.

"Sybill, cô có nhận thấy điều gì mới không?" Dumbledore hỏi, giọng ông ấm áp nhưng cũng nghiêm nghị.

Sybill ngồi xuống, tay giữ chặt cuốn sổ ghi chép tiên tri. "Thưa giáo sư, tôi nhìn thấy những điềm báo không rõ ràng... nhưng tôi cảm thấy sự hiện diện của Voldemort ngày càng lớn mạnh. Các gia đình Potter và Longbottom... có thể sẽ sớm gặp nguy hiểm."

Dumbledore gật đầu, ánh mắt ông trầm ngâm. "Lời tiên tri của cô về đứa trẻ và Voldemort vẫn là điều chúng ta chưa thể thay đổi. Tuy nhiên, chúng ta có thể cố gắng bảo vệ hai gia đình đó. Tôi đang nghĩ đến việc sử dụng bùa chú Fidelius để ẩn giấu gia đình Potter. Nhưng sẽ cần một người giữ bí mật thật sự đáng tin cậy."

Sybill ngẫm nghĩ, rồi cô nhìn Dumbledore với ánh mắt kiên định. "Hãy chọn một người mà ngài biết rõ lòng trung thành. Có thể là Sirius Black, người bạn thân của James Potter. Tôi cảm thấy rằng anh ta sẽ không bao giờ phản bội bạn mình."

Dumbledore gật đầu, ông cũng từng nghĩ đến Sirius. "Cảm ơn cô, Sybill. Đây là một phương án khả thi."

Hội Phượng Hoàng, trong những ngày đó, bận rộn với những nhiệm vụ bảo vệ, đưa các gia đình phù thủy thân cận đến nơi an toàn, hoặc thiết lập các lá chắn phép thuật xung quanh ngôi nhà của những người bị Voldemort nhắm đến. Frank và Alice Longbottom quyết định không sử dụng bùa chú Fidelius, bởi họ không muốn ẩn mình. Cả hai là những Thần Sáng kiên cường và cảm thấy rằng mình có trách nhiệm đứng ra chiến đấu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Harry Potter Fanfic - Nữ Phụ Văn] Tiên Tri Nắm Giữ Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ