Ella's POVMakalipas ang mahigit na tatlong buwan,bumalik na rin ang nakagawian namin...
Naging maayos na ulit ang pangangatawan ko at bumalik na ulit ako sa pag-aasikaso ng aming kompanya...
Gaya ng nakagawian na namin,sumasa
ma pa din si Jema sa pagpasok KO sa office..."Wifey love, daan muna tayo sa drive thru bill LNG tayo ng foods natin" wika KO habang nagmamaneho...
"Naku hubby love tulad ka pa din ng dati food is life talaga" natatawang tugon niya sa akin...
Nagkunwari naman along nagtampo....
Agad naman niya along niyakap ng sobrang higpit at hinalikan ako sa mga labi...
"I love you so much hubby love" sambit nya at nagpapacute pa talaga...
"I love you so much wifey love" tugon ko naman...
Ilang dekada na kaming nagsasama pero ni kailanman wala kaming pinag-awayan...Siguro mga munting tampuhan na nakukuha naman sa mga lambingan namin....
Patuloy lang ang masayang pagkukuwentuhan namin hanggang sa makarating na kami sa office...
Sinalubong agad kami ng mga empleyado na pinangunahan ni pangs at masaya rin silang winelcome ulit ako....
"Ahm pangs pakisabi sa mga team leaders at supervisors na rin na maghihintay kami sa conference room" bilin ko. sa kanya...
"Yes po boss madam as you wish" at nagbow pa sa amin...
Nagtawanan nalang kami pagkatapos kasi nasanay na rin kami Kay pangs na kengkoy minsan pero pagdating sa trabaho,seryoso ito at siya rin ang malaking naitulong para mapanatili ang pag-usad ng kompanya sa loob ng ilang buwan...
Napag-usapan na rin naming mag-asawa na panahon na rin na mabigyang halaga namin ang katapatang paglilingkod ni pangs sa amin....
conference room:
"Good morning po sa inyu boss madam de Jesus at madam jema" halos sabayang wika pa nila pagkapasok nila....
Sumenyas ako na umupo na sila...
"Magandang umaga sa inyung lahat" paunang wika ko...
"Maligayang pagbabalik po boss madam" wika naman ng isang supervisor...
Tumango ako at nginitian KO namn ito...
"By the way,nais KO lang kayong batiin lahat ng congratulations for the job well done" wika KO and nagpalakpakan silang lahat.."Nais ko magpasalamat sa inyung lahat dahil kahit wla kami sa harapan nyu,nagampanan nyu naman nang maayos ang mga trabaho nyu at higit sa lahat salamat din sa'yo pangs sa mga updated report mo palagi sa asawa KO na kahit pagod ka rin pero di mo pinalalampas ang pagbigay ng update sa kanya"wika KO...
"At bilang pasasalamat KO sa inyung lahat mgkakaroon tayo ng munting kasiyahan sa susunod na linggo,okey ba sa inyu yon?wika ko at kitang-kita KO sa mga Mata nila ang kasiyahan...
" Ahm,sa araw rin na yon may gagawin din akong announcement na tiyak lalo kayong masiyahan,sa ngayon maaari na kayong bumalik sa mga area nyu at uulitin KO salamat sa inyung lahat"wika ko...
Matapos makaalis ang mga empleyado namin,Pumasok na rin kami ni jema sa loob ng office namin na katabi LNG din ng conference room...
"Hmm wifey love,okey ka LNG ba" tanong ko sa kanya...
"Okey lang ako hubby love,masaya lang ako kasi bumalik na ang dating aura mo" tugon naman niya...
Lumapit ako sa kanya at hinalikan ang kanyang mga labi....
SPG Alert:
Ilang saglit pa naging mapusok ang mga halik KO sa kanya...
"I've missed you a lot wifey love" usal KO habang patuloy na hinahalikan mga labi niya....
"Sobrang namiss din kita hubby love at mahal na mahal" tugon naman niya na nakayakap ng mahigpit sa akin....
Dahan ko siyang iginiya sa loob ng kwarto namin para maihiga KO sya...Dahan-dahan KO ring inalis ang kanyang suit na damit...
"wifey love you're still so sexy" wika KO habang hinahalikan ang kanyang leeg...
"ahhh hubby love....ohhh nakikiliti ako..shit..." tanging nasambit nya sa pagitan ng kanyang mga ungol...
YOU ARE READING
'Til I met you(Nagkataon ,nagkatagpo)2
CasualeStill a love story of jella,struggles,patience,and true love that helps them to conquer all of the difficulties they've being experienced...