Tác phẩm: Hồi tưởng.
Tác giả: Nhị Nguyệt Trúc.
Thể loại: Original, Công nhỏ tuổi hơn thụ, Tình cảm, Báo thù, Ngược cặn bã, Lật ngược thế cờ, Giới thượng lưu, Kim bài đề cử 🥇, HE.
Tình trạng gốc: Hoàn thành.
Tình trạng edit: Lết lết...
Edit: Peach Luku.
Giới thiệu:
Năm 4 tuổi, mẹ Từ Hồi Chu tự tử. Năm 5 tuổi, ba anh cũng tự tử theo. Mọi người xa lánh anh như tránh rắn rết, chẳng ai muốn nhận nuôi.
Vào trại trẻ mồ côi, anh quen được bốn cậu bé sẵn lòng kết bạn với mình.
Không lâu sau, chuyện Từ Hồi Chu di truyền gen tự tử bị lan truyền, những đứa trẻ khác lần lượt được nhận nuôi, duy chỉ Từ Hồi Chu vĩnh viễn ở lại trại trẻ mồ côi.
Lên cấp ba, Từ Hồi Chu gặp lại bọn họ. Kết quả kỳ thi đại học được công bố, anh đỗ thủ khoa khối tự nhiên của thành phố, bốn người bèn rủ nhau đi du lịch để ăn mừng.
Nào ngờ đây lại là chuyến đi đòi mạng đã được sắp đặt cẩn thận.
Giữa rừng sâu núi thẳm, Từ Hồi Chu bị đẩy xuống vách núi.
Bốn người bạn thân mang theo di thư của anh quay về, khóc lóc thảm thiết nói: "Hoá ra cậu ấy thật sự thừa hưởng gen tự tử từ ba mẹ."
Từ Hồi Chu trải qua quãng ngày như địa ngục dưới vách núi, nhưng may mắn cuối cùng vẫn sống sót.
Chỉ là thân thể đã đầy rẫy thương tích, trở thành một 'người chết' không còn tồn tại.
Từ Hồi Chu thề.
Những tổn thương bọn họ gây ra cho anh, anh nhất định sẽ trả lại gấp bội.
Mười năm sau, Từ Hồi Chu trở lại.
Bốn kẻ năm xưa giờ đã thành danh: một người 'gả' vào nhà họ Lục giàu nứt đố, đi làm từ thiện khắp nơi; một người trở thành ngôi sao nổi tiếng có vô số người hâm mộ; một người làm ông chủ công ty lớn, sống đời xa hoa; người còn lại trở thành bác sĩ tâm lý danh tiếng, đức cao vọng trọng.
Trên màn hình lớn ở sân bay, ngôi sao nổi tiếng đang khóc tại buổi biểu diễn thổ lộ: "Lục Tố, anh đã sẵn sàng kết hôn rồi, còn em thì sao?"
--
Lần đầu Lục Tố gặp Từ Hồi Chu, điều đầu tiên thu hút ánh mắt hắn là bông hồng nhỏ xăm trên mắt cá chân phải của anh.
Người đàn ông có làn da tựa ánh trăng, anh vừa chiến thắng một trận đua xe, giữa tiếng hò reo của hàng trăm người nằm trên mui xe thở dốc, để lộ đôi chân trần.
Bông hồng ấy nhảy múa theo từng nhịp thở, tươi tắn và sống động dưới ánh trăng đêm.
Lần gặp tiếp theo là khi bà nội bệnh nặng, chú ba của hắn dẫn Từ Hồi Chu về nhà, mặt mày hớn hở:
"Nó là con trai ngoài giá thú của chú, Từ Hồi Chu!"
Dựa theo vai vế, hắn phải gọi anh là anh ba.
_____*Mẩu chuyện bên lề:
Đêm khuya thanh vắng tại bể bơi, Lục Tố kéo Từ Hồi Chu xuống nước: "Đã muốn quyến rũ tôi thì phải làm cho trót chứ."
Từ Hồi Chu mỉm cười: "Cậu biết mà, tôi là kẻ lừa đảo."
Lục Tố áp sát: "Hối lộ tôi đi, tôi sẽ che chở cho anh."
Bọt nước bắn lên làm cho bông hồng trên mắt cá chân Từ Hồi Chu càng thêm rực rỡ quyến rũ.
Sau này, Từ Hồi Chu nói với Lục Tố, đó không phải hoa hồng, mà là hoa bỉ ngạn.
Anh đã bước qua những cánh hoa bỉ ngạn ấy để trở về từ địa ngục.
_____*Hướng dẫn đọc--
1, Bối cảnh hư cấu, luật pháp trong truyện chỉ để phục vụ cốt truyện, đồng tính có thể kết hôn.
2, Hai nhân vật chính không có bất kỳ quan hệ huyết thống hay pháp lý nào.
3, Kết thúc có hậu.
Tag: Giới thượng lưu, báo thù ngược cặn bạ, lật ngược ván cờ vạn người mê.
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Từ Hồi Chu, Lục Tố ┃ vai phụ: ┃ khác:
Vắn tắt một câu: Anh đã trở về từ địa ngục.
Thông điệp: Không bao giờ từ bỏ, dốc hết sức cứu rỗi bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/BÁO THÙ] Hồi Tưởng
RomanceTác giả: Nhị Nguyệt Trúc. Thể loại: Original, Tình cảm, Báo thù, Ngược cặn bã, Lật ngược thế cờ, Giới thượng lưu, Kim bài đề cử 🥇, HE. Tình trạng gốc: Hoàn thành. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Đêm khuya thanh vắng tại bể bơi, Lục Tố...