[ Deft x Reader ] Ánh Trăng

289 49 10
                                    


"anh có thể đối xử với cả thế giới nhẹ nhàng, vậy nên em không phải là ngoại lệ.."

Gần đây trên mạng xã hội của em hiện lên những thuật ngữ khá mới lạ mà lần đầu em biết. Cái gì mà "Bạch Nguyệt Quang" ấy, mọi người bảo ý nghĩa của cụm từ này là chỉ người mình từng rất thích, thường là ở thời niên thiếu nhưng mình sẽ không bao giờ có được họ. Nghe vừa đau lòng nhưng lại sâu sắc làm sao, điều này cũng vô tình gợi lên hình bóng của một người từng là tất cả với em, có thể xem đây là "Bạch Nguyệt Quang" của em rồi. Ở độ tuổi đôi mươi, em từng hết lòng hết dạ vì một người suốt khoảng thời gian dài nhưng kết quả nhận lại thì đau lòng vô cùng.

Em biết tới anh qua một nhóm bạn, hồi đầu ấn tượng của em về Kim Hyukkyu không mấy nổi bật. Những gì em nghĩ về anh lúc đó là "con trai gì nhìn yếu đuối thế?" vì bề ngoài của anh trông quá mềm mỏng. Thế nhưng càng về sau, em lại có cái nhìn khác hơn về anh ấy.

Kim Hyukkyu hơn em 1 tuổi, là đàn anh cùng trường cấp 3 với em. Anh ấy nổi tiếng vì vẻ ngoài mĩ miều lại còn có năng lực học tập thuộc top xuất sắc của trường, vậy nên việc nhiều người để ý tới Hyukkyu cũng không phải chuyện lạ. Trai gái gì gặp anh ấy dăm ba lần cũng đều vì cách nói chuyện nhẹ nhàng và mềm mại ấy mà phải lòng. Và bằng cách nào đó, em cũng chính là một trong số những người thích anh.

Hyukkyu và em quen biết nhau qua một nhóm bạn, tụi em sau vài lần gặp gỡ thì cũng trao đổi thông tin liên lạc và sau đó trở nên thân hơn. Lúc em nhận ra tình cảm của mình cũng là lúc em biết mình đã để bản thân rơi vào cạm bẫy của tình yêu. Kim Hyukkyu với ai cũng đều nhẹ nhàng và tinh tế, vậy nên chưa bao giờ em có ý định ảo tưởng vị trí của mình trong lòng anh. Nhưng không phủ nhận ít nhiều gì em cũng từng hiểu lầm vài ba hành động và lời nói của anh dành cho mình.

"anh thấy em hợp với kiểu này hơn nè, trông sẽ xinh hơn nhiều"
"em có đang rảnh không? gọi điện nói chuyện với anh chút nha"
"em dễ thương mà~"
....

Không biết bao nhiêu lần, em phải tự trấn an bản thân vì những lời nói đường mật mà anh nói với em. Vì em hiểu rõ mối quan hệ giữa cả hai vậy nên mới muốn né tránh những suy nghĩ le lói trong tâm trí mình. Với cả, anh đối với ai cũng đều như thế cả mà, không phải với mỗi mình em.

Nhưng em vẫn tự hỏi, có bạn bè nào lại gọi tâm sự, kể chuyện đến 2-3h sáng rồi dei chơi riêng, đi chung và đùa giỡn như thế không nhỉ? Vài người bạn của em cũng hay hỏi em rằng "mày với anh chàng lạc đà kia sao rồi? tiến triển thế nào?" thì em đều đưa cái mặt bình thản ra bảo rằng "vẫn là bạn bè thôi" xong lại bị bọn bạn nói cho một tràn những bằng chứng cho thấy cả hai chẳng giống bạn bè bình thường xíu nào. Em biết là dù có giải thích 1001 lí do thì bọn nó cũng chả tin đâu, vì hơn ai hết, em biết Kim Hyukkyu trân trọng mối quan hệ bạn bè này biết bao. Chỉ là em cũng muốn mình có một vị trí đặc biêng hơn là một người bạn...

"Kim Hyukkyu ơi"
"Anh nghe đây"
"Em nghe bảo anh mới vừa được tỏ tình ạ??"
"Ai nói với em thế??"
"Mọi người trong trường đang đồn ầm lên đấyyy"
"À thế hả? đúng là có người vừa tỏ tình nhưng anh cũng từ chối rồi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LCK x reader ] nơi tình yêu bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ