Sáng hôm sau, Pháp Kiều thức dậy với cái đầu đau như búa bổ. Kí ức cuối cùng dừng lại việc Nicky ngất luôn trên bàn nhậu.
Em xoay qua xoay lại, mùi hương quen thuộc xộc vào mũi làm em rất dễ chịu. Nhưng nghĩ đến gì đó, em bật dậy trong sự hoảng hốt.
Trời ơi, đâu phải giường của mình...
Em cố đập vào cái đầu heo thật mạnh để nhớ xem vì sao hôm qua mình lại chọn nằm trên giường của anh... Bảo sao lại có thể mơ giấc mơ thần tiên kia nữa. Đúng là khùng quá mà...
Pháp Kiều nhìn sang giường của mình, nơi đó sạch sẽ không có vết nhăn nào. Trong lòng em hơi chùn xuống.
Nhìn đồng hồ điểm 9 giờ sáng, Pháp Kiều ra ngoài. Tiếng ngáy của Thành An vang vọng nơi phòng khách. Mấy người anh em vẫn còn nằm lì chưa chịu tỉnh dậy.
Ừm, thiếu anh Atus với Đăng Dương.
Pháp Kiều qua phòng bếp, trên đó có một bình trà vẫn còn ấm nóng. Nhìn dòng chữ nắn nót em liền biết chữ của ai.
Trà giải rượu.
Em rót cho mình một ly. Trong lúc nhâm nhi, em lướt mạng một chút.
Khỏi phải nói, bùng nổ truyền thông luôn. Trên mạng xã hội, từ khóa Dương Domic x Pháp Kiều lên top tìm kiếm. Em cũng rất hồi hộp chờ xem phản ứng của cư dân mạng.
Đa số mọi người cắt phần clip của màn trình diễn cuối, bàn tán xôn xao.
Chủ tus 1: Trải qua những chuyện gì thì mới diễn ra cái nét đớn như thế vậy trời...
=> Người qua đường 1: Còn chuyện gì nữa :(((
=> Người qua đường 2: Hắn ta đã khóc đó, đã khóc đó huhuhuhu.
=> Người qua đường 3: Có mình tôi để ý đến lyric hả hichic!!!
Chủ tus 2: Ánh mắt Pháp Kiều nhìn Dương Domic cỡ này, chúng mày cỡ nào?
=> Người qua đường 1: Tưởng người yêu cũ nhìn nhau không á?
=> Trả lời người qua đường 1: Người yêu cũ mà nhìn nhau kiểu này là lò vi sóng mất rồi.
=> Người qua đường 2: Nhờ stage này xong đi lục hint năm trước, cái coi lại stage nằm khóc huhuhu.
=> Người qua đường 3: Không mong otp riu, chỉ sợ 1 trong 2 là thật...
=> Trả lời người qua đường 3: Ê nha Ê!!!!!!
Chủ tus 3: Không nhưng mà có mỗi mình tôi thấy phiền hả? Nếu đã dứt ngay từ đầu rồi bây giờ cùng nhau tham gia cái này làm gì. Sự nghiệp anh tôi đang ngon lành thì làm ơn đừng có dính cái tên khác vào.
=> Người qua đường 1: Nào, câm mồm.
=> Người qua đường 2: Đúng rồi, có mỗi bà á. Ra chỗ khác chơi.
YOU ARE READING
|DƯƠNG DOMIC X PHÁP KIỀU| ĐÓA HỒNG TRONG LÒNG BIỂN XANH
Fiksi PenggemarNhóm nhạc WB (World Band) bao gồm các thành viên: Dương Domic, Pháp Kiều, Negav, Quang Hùng, Atus (Leader), Quân A.P. Một câu chuyện ngắn, nhưng "chạm". Lấy một chút cảm hứng từ ca khúc "Hào quang". NOTE: tất cả sự kiện đều là trí tưởng tượng của tá...