"Đã lâu không gặp nhỉ, Mỹ Linh bé bỏng. Không ngờ cậu lại phân hoá thành Alpha, lần đầu tiên thấy một Alpha mềm mại như cậu đấy. Có còn nhớ cảnh chúng ta tắm cùng nhau lúc học cấp hai không? Hửm? Bé Alpha à, muốn tắm cùng tôi nữa không?"
Một nữ sinh cao 1m76 dồn em vào góc chết trong phòng vệ sinh của trường, chiều cao không chênh lệch nhiều, nhưng khí chấp áp bức của người kia lại khiến Mỹ Linh cao 1m73 trông có vẻ thấp bé yếu đuối.
Bàn tay của nữ sinh chậm rãi, mờ ám sờ vào giữa hai chân của em......
Bởi vì thời tiết nóng bức, Mỹ Linh chỉ mặc một cái quần lửng, tay nữ sinh cách một lớp vải mỏng mà vuốt ve qua lại. Nơi mẫn cảm bị người đáng ghét như vậy sờ, xúc cảm và độ ấm làm Mỹ Linh ghê tởm một trận.
Nữ sinh sờ em tên là Tô Yên, là học sinh vừa chuyển trường đến đây, cô ta rất cao, lúc học cấp hai rất thích bắt nạt người khác, người khác đều cho rằng cô ta nhất định sẽ phát dục thành Alpha, không ngờ cô ta lại phát dục thành Omega.
Cô ta rất không vừa lòng với điều này, cha mẹ gửi gắm hy vọng vào cô ta cũng nảy sinh bất mãn với thân thể hiện giờ của cô ta, vì thế thái độ đối với cô ta xuống dốc không phanh. Có thể là bởi vì nguyên nhân gia đình làm tâm lý cô ta bị tổn thương, cũng có thể là bản thân cô ta vốn có khuynh hướng bạo lực, sau khi qua thời kỳ phát dục, cô ta bắt nạt người khác càng trầm trọng hơn, đặc biệt là những Alpha nhu nhược, Trần Mỹ Linh chính là một trong số đó.
Mỹ Linh ở trong góc giãy giụa "Đừng có sờ tôi...... Tô Yên...... Cậu đừng như vậy......"
Mỹ Linh chưa từng yêu đương, chỉ ngẫu nhiên xem chuyện tình yêu trên phim truyền hình, mà trên phim nhiều nhất cũng chỉ có hôn môi, dẫn đến việc em 17 tuổi rồi mà vẫn không hiểu tí gì về chuyện người lớn, cũng là lần đầu tiên bị người khác sờ vào hạ thể, thân thể khác thường làm nàng vừa thẹn vừa khó chịụ Sự khác thường này cùng với sự sợ hãi trong lòng làm Mỹ Linh mềm cả người, càng không có chút sức lực nào.
Tô Yên vẫn luôn là bóng ma thời học cấp hai của Mỹ Linh. Em vốn tưởng rằng thi vào trường cấp ba không có Tô Yên thì mọi chuyện sẽ tốt lên, ai ngờ lên lớp 11, Tô Yên lại chuyển đến trường cấp ba của em.
Em cho rằng em đã phân hoá thành Alpha thì sẽ không sợ Tô Yên nữa, người ta đều nói Alpha có sức lực lớn hơn Omega, nhưng sao em vẫn yếu ớt như vậy, căn bản không thoát khỏi cô ta được?
Đã qua giờ tan học rất lâu rồi, tiếng ồn ào xung quanh càng ngày càng nhỏ, tiếng người càng ngày càng xa, Trần Mỹ Linh dần dần có chút tuyệt vọng. Mà hạ thể lại bị Tô Yên sờ đến ngẩng đầu lên.
Cô cách quần dùng tay vuốt từ dưới lên trên "Ái chà, không nhìn ra đấy, chỗ này của cậu cũng to đấy chứ? Từng dùng rồi à? Dùng có sướng không?"
Mỹ Linh sợ hãi vẫn luôn lắc đầu
Mỹ Linh lớn lên rất đẹp, ngũ quan tinh tế nhỏ xinh, tóc dài đến eo, lúc này mảnh mai co người trong góc, đáng yêu đến nỗi làm Tô Yên vốn dĩ chỉ định dọa bé Alpha này một chút đột nhiên thay đổi ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|OrmLing| 🔞🔞🔞
ФанфикEm chồng x Chị dâu Trần Mỹ Linh x Quảng Linh Linh 🚨🚨🚨: ABO, A có mang trên mình bộ phận sinh dục nam, không thích thì click back.