Từ sau lần Quảng Linh Linh hứng tình đó, không khí tɾong nhà liền trở nên vô cùng xấu hổ. Đương nhiên, chỉ có Quảng Linh Linh và Mỹ Linh xấu hổ, Trần Hạ Châu mới học mầm non không nhận ra điều này.
Vào mấy ngày trước khi đến kỳ động dục, Quảng Linh Linh đã đưa Hạ Châu đến nhà bà ngoại, cho nên lúc nàng và Mỹ Linh phát sinh quan hệ thì Hạ Châu không ở nhà, nhưng dù cô bé có ở nhà, cô bé cũng sẽ không hiểu được chuyện người lớn hứng tình.
Sau khi xảy ra loại chuyện này, Mỹ Linh cảm thấy rất có lỗi với anh trai. Anh trai mới qua đời mấy năm, em đã làm bẩn chị dâu, tuy rằng em do bị mùi tin tức tố quấy nhiễu, nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật này.
Điều duy nhất làm em không quá áy náy chính là, lúc ấy Quảng Linh Linh biểu hiện rất hưởng thụ, sau khi đẩy nàng ra lại trông rất đau khổ. Thẳng đến khi đêm khuya tĩnh lặng vẫn có thể nghe được tiếng nàng nức nở, rên ɾỉ đau khổ.
Em ở ngay phòng bên cạnh nghe rất rõ ràng. Lúc ấy nàng rất muốn giúp nàng lần nữa, nhưng vừa nhớ tới anh trai và thái độ lúc chị dâu đuổi em ra khỏi phòng, em liền ngừng bước ͼhân.
Mấy ngày nay Mỹ Linh đã tìm hiểu kiến thức về kỳ động dục, em thế mới biết những thứ nghe được, học được ở trường trước kia phiến diện thế nào.
Hóa ra mỗi tháng Omega đều sẽ có kỳ động dục, mà Omega không có Alpha tɾong thời kỳ này sẽ cực kỳ khó chịu, hóa ra thuốc ức chế cũng không phải vạn năng, người uống nó vẫn sẽ rất khổ sở tɾong kỳ động dục, thân thể còn sẽ chịu tác dụng͟͟ phụ nghiêm trọng. Anh trai đã qua đời nhiều năm như vậy, chị dâu phải cực khổ cỡ nào chứ.
Vì Quảng Linh Linh có con với anh trai nên mới không tái giá. Hạ Châu là đứa con gái duy nhất của anh trai, là hy vọng duy nhất mà anh lưu lại trên cõi đời này. Quảng Linh Linh không muốn mang đến tai họa ngầm cho cô bé, ví dụ như sự ngược đãi đến từ cha dượng.
Mỹ Linh không muốn Quảng Linh Linh khổ sở như vậy, nàng thích Quảng Linh Linh.
Thật ra em sớm đã ý thức được tình cảm mình dành cho chị dâu Quảng Linh Linh là người đầu tiên, cũng là người duy nhất mà em thích. Chỉ là em vẫn luôn giấu tình cảm này ở tɾong lòng.
Chị dâu và anh trai ở bên nhau rất hạnh phúc, Mỹ Linh có thể nhìn ra được. Mà từ khi anh trai qua đời, chị dâu ít cười hơn rất nhiều, lại thêm phần gánh nặng, người cũng gầy hẳn đi.
Em vẫn luôn muốn giúp anh trai chăm sóc chị dâu, nhưng bản thân lại vẫn đang là tuổi đi học, cho nên em chỉ có thể liều mạng học tập, sống tiết kiệm, không làm chị dâu phải bận tâm lo lắng.
Em càng ngày càng thích Quảng Linh Linh, nhưng trước lần vừa rồi, em chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đi quá giới hạn. Hiện tại, em bỗng nhiên nổi lên cái ý nghĩ không thể tha thứ.
Anh trai đã không thể trở về, có phải em có thể thay thế vị trí của anh trai để chăm sóc Quảng Linh Linh không? Tuy em mới 17 tuổi, nhưng cũng hiểu được đạo lý đối nhân xử thế.
Quảng Linh Linh không tái giá là vị sợ sau khi tái hôn Trần Hạ Châu sẽ bị bắt nạt, mà em có thể chấp nhận tiểu Châu, suy cho cùng thì đó là con gái ruột của anh trai, là cháu gái ruột của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|OrmLing| 🔞🔞🔞
FanficEm chồng x Chị dâu Trần Mỹ Linh x Quảng Linh Linh 🚨🚨🚨: ABO, A có mang trên mình bộ phận sinh dục nam, không thích thì click back.