Quảng Linh Linh đã tới rồi một lần, nhưng bé Alpha dưới thân nàng còn chưa bắn, thậm chí còn cách lúc bắn rất lâu. Quả nhiên, lần trước chỉ là mới mở màn nên non nớt. Chờ nó thích ứng với cái sân khấu này, thì sẽ không bao giờ dễ dàng tước vũ khí đầu hàng như vậy......
Bên tɾong nàng bị côn thịt cắm mà "bạch bạch" rung động. Côn thịt vừa làm nàng vui sướng còn chưa thỏa mãn, Quảng Linh Linh không thể sướng một mình mà bỏ mặc bé Alpha được, huống hồ sự khó chịu của kỳ động dục trong nàng còn chưa giảm bớt, thậm chí còn có xu thế càng ngày càng nghiêm trọng, côn thịt vô cùng có sức hấp dẫn với nàng.
Quảng Linh Linh từ trên người Mỹ Linh bò xuống dưới, côn thịt sưng to của bé Alpha dựng đứng trần trụi tɾong không khí.
Khi hơi thở nóng bỏng của Quảng Linh Linh phả lên côn thịt, Mỹ Linh thẹn thùng bất ngờ không nhịn được rên lên "Ưm...... Chị dâu ......"
Quảng Linh Linh đè em lại "Đừng nhúc nhích, để chị nhìn xem."
Đã bao lâu rồi nàng chưa thấy dương vật của Alpha? Tuy rằng nàng vẫn luôn cảm thấy thứ này rất xấu xí, nhưng lại không thể phủ nhận, nó có thể mang đến cho nàng sung sướng vô tận.
Côn thịt của Mỹ Linh rất non, nhưng không ảnh hưởng đến sự cứng rắn của nó, sờ lên trong nhu có cương, làm người ta yêu thích không muốn buông tay. Chiều dài của nó không quá dọa người, lại rất dễ dàng khiến cho người ta thèm khát. Vô cùng xứng với huyệt của nàng, độ dài vừa vặn.
Dài không bằng thích hợp.
Thứ kia của Trần Phong rất dài, hơn nữa mỗi lần anh đều muốn cắm lút cán vào trong, thường xuyên cắm cho huyệt thịt của nàng bị đau, không phải trong kỳ động dục, Quảng Linh Linh thực sự sợ làm tình cùng anh.
Dương vật trước mắt Quảng Linh Linh từng thấy. Toàn bộ dương vật mang màu hồng nhạt, quყ đầu mượt mà có lực, thân gậy thẳng tắp, hai viên tinh hoàn cũng lộ ra vẻ non nớt, chọc người ta chảy nước miếng.
Nàng từng xem một ít phim người lớn, đã thấy rấtnhiều hình ảnh sắc tình, tɾong đó không thiết dương vật non nớt của Alpha, đều không đẹp bằng của Mỹ Linh.
Quảng Linh Linh càng nhìn càng thích, ham muốn lại kêu gào, cửa huyệt không ngừng co rút chảy nước dâm như suối. Nàng mở miệng ngậm lấy quy đầu của Mỹ Linh.
"Ưm...... Chị dâu......"
Chị dâu mà em kính trọng nhất đang dùng miệng ngậm lấy dương vật của em. Quá thẹn thùng, quá kích thích, quá thoải mái. Đầu óc Mỹ Linh như muốn nổ tung, vừa sợ hãi, vừa tê dại.
Quảng Linh Linh mặc kệ Mỹ Linh giãy giụa, chỉ chuyên tâm mút quყ đầu xinh đẹp của thiếu nữ. Nàng quỳ gối giữa hai ͼhân của Mỹ Linh, một tay nắm thân gậy, một tay xoa nắn tinh hoàn của em
Nàng thu răng lại, để tránh cho hàm răng cứng rắn làm dương vật của bé Alpha non nớt bị đau, đầu lưỡi linh hoạt của nàng liếm quanh quყ đầu rồi liếm láp khe rãnh. Quy đầu mượt mà rỉ ra chất nhầy trắng sữa, Quảng Linh Linh liếm liếm là thấy nghiện, càng ra sức liếm mút, lực liếm càng lúc càng tăng lên, đầu lưỡi không ngừng đá qua đá lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|OrmLing| 🔞🔞🔞
FanfictionEm chồng x Chị dâu Trần Mỹ Linh x Quảng Linh Linh 🚨🚨🚨: ABO, A có mang trên mình bộ phận sinh dục nam, không thích thì click back.