Chương 7: Toa tàu tình thú (H)

624 46 2
                                    

Kỳ động dục sắp tới, vì tránh xảy ra tình huống như tối qua, Quảng Linh Linh chỉ có thể đưa Trần Hạ Châu nhà bà ngoại con bé. Bởi vì là cuối tuần, Mỹ Linh cũng đi cùng luôn.

Trước kia Quảng Linh Linh và Trần Phong thường xuyên mang Mỹ Linh đi cùng, bà ngoại của tiểu Châu cũng rất thích Mỹ Linh, bà ngoại rất tốt, bà không có để ý chuyện khi Quảng Linh Linh kết hôn với Trần Phong còn mang theo một cái đuôi, ngược lại còn thấy thươռg cho cô bé này vì em mất mẹ từ sớm.

Bà ngoại tiểu Châu nghe nói các nàng sắp đến, đã chuẩn bị trước rất nhiều đồ ăn ngon, còn có cánh gà và thanh long mà Mỹ Linh thích ăn.

"Nào, tiểu Linh, ăn cánh gà đi, đừng chỉ ăn mỗi rau trộn."

Mỹ Linh ngoan ngoãn nâng bát nhận cánh gà  "Cảm ơn bác ạ."

Có thể là bởi vì lòng mang áy náy, sau khi Mỹ Linh nhìn thấy bà ngoại tiểu Châu thì vô duyên vô cớ mà chột dạ, bà ngoại đối xử với em càng tốt, em càng chột dạ, không biết khi bà ngoại biết chuyện của mình và Quảng Linh Linh sẽ có phản ứng thế nào.

Em không tự chủ mà nhớ lại, nhớ lại xem trước kia có lưu lại ấn tượng không tốt gì với bà ngoại không. Nếu sau này mình thật sự ở bên Quảng Linh Linh, là không tránh được việc phải qua cửa của bà ngoại.

Nghĩ nghĩ một lúc, tâm trạng của Mỹ Linh trầm xuống, nhận ra bản thân đã nghĩ quá xa rồi, chính Quảng Linh Linh còn chưa đồng ý ở bên em cơ mà.

Cả một buổi trưa, Mỹ Linh mang đầy bụng tâm sự đi theo Linh Linh, thẳng đến khi nàng mềm nhũn tɾong lồng ngực em, em mới phát hiện nàng có gì đó sai sai.

Bởi vì nhà bà ngoại ở xa, cho nên Quảng Linh Linh không lái xe, ba người ngồi tàu đïện ngầm đi, hai người ngồi tàu đïện ngầm trở về.

Tàu đïện ngầm ngày cuối tuần rất đông người,  Quảng Linh Linh và Mỹ Linh ngay từ đầu chỉ là chen ở bên cạnh cửa, chen chúc tới lui, cuối cùng  Quảng Linh Linh chen vào tɾong lồng ngực của em.

Nhuyễn ngọc ôn hương, Mỹ Linh tự nhiên sẽ không ngại sự chen chúc này, còn muốn cảm ơn cái tàu điện ngầm động nghẹt này, làm em có thể ôm được nàng giữa ban ngày. Vì tránh cho người khác lại chen lấn đến chỗ Quảng Linh Linh, Mỹ Linh ôm cả người Quảng Linh Linh vào tɾong lồng ngực mình.

Cằm của Quảng Linh Linh vừa vặn có thể đáp trên vai em, hơi thở của nànv đều đặn từng chút từng chút phả lên da thịt nơi cần cổ của Mỹ Linh , bộ ngực no đủ của cô cùng dán sát vào người em, hương thêm mê người của nàng liên tục kích thích thần kinh của Mỹ Linh .

Ôi...... Mùi dâu nồng đậm sắp làm Mỹ Linh choáng váng rồi, da thịt chỗ Quảng Linh Linh thở vào cũng nóng quá, môi nàng còn như có như không hôn cổ em.

Mỹ Linh nhỏ giọng hỏi  "Chị dâu, chị làm sao vậy?"

Giọng nói của Quảng Linh Linh suy yếu nói  "Chị cũng không biết, bỗng nhiên cảm thấy nóng quá, không có sức lực."

Toàn thân Quảng Linh Linh tản ra khí nóng, nhiệt độ này lan truyền sang Mỹ Linh. Em ý thức được vấn đề sớm hơn Quảng Linh Linh một bước, nàng hứng tình rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|OrmLing| 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ