Chapter 6

182 12 13
                                    

Trigger Warning: This story contains graphic depictions of mature themes such as abuse, violence, mental health struggles, explicit content, and other potentially triggering subjects

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Trigger Warning: This story contains graphic depictions of mature themes such as abuse, violence, mental health struggles, explicit content, and other potentially triggering subjects.

***

It was three days ago since the day of my enconter with cade ngunit ang mga pangyayaring ng gabing iyon 'ay sariwa pa rin sa utak ko.

How can I move on to this?

Ito ang mga salitang laging bumabagabag sa utak ko, hindi pa rin tangap ang pagkakasisante sa trabaho. "Lord tell me is this how you torment me?" wika ko sa kawalan sabay punas sa mga luhang kanina pa kumawala.

Kanina pa ako nakahinga sa kama parang nag hihintay sa kung ano. "Bakit pa ba ako umaasang may darating pang buwenassa buhay ko?" I said and a smirk build up to my lips.

Inilagay ko ang braso sa mata para takpan ito ng may biglang kumatok sa pinto ng apartment ko, "Knock, knock, kncok," tatlong beses na katok nito.

Namungay ang mga mata ko ng marinig ko iyon bahagyang na pa tanong sa sarili. Don't tell me it's a delivery again? I murmured to my mind removing my arm that put on my head while ago.

I immediately get up from the bed before he might knock the door again, nang marating ko ang pinto 'ay s'ya namang pag pinunasan ko sa pisngi bago buksan ang pinto.

Nang matagumpay kong na buksan ang pinto 'ay bumungad na naman sa'kin ang delivery rider na araw-araw nalang kung pumunta dito para iabot ang packcage na dala nito.

"Kuya, pangilang beses ko na itong sasabihin sa'yo pero hindi ko tatanggapin 'yan." mabilis kong agap sa dala-dala n'yang bulaklak, "Paki tapon nalang po." nginitian ko ito ng mapait sabay sarado ng pinto.

Isinandal ko ang katawan sa pinto sabay hinga ng malalim, sa mga sandaling iyon 'ay puno ng tanong ang utak ko. Who the hell sending me those gifts?

It been also days since someone was sending me bunch of flowers and chocolate, and it scares me because it's not normal at all, I feel like was being watch this past few days.

Hindi ko mawari ngunit iba talaga ang pakiramdam 'yon lalo na't hindi matigil ang kakapadala nito sa apartment ko, hindi ko rin naman pweding sabihin na si Cain ang nag papadala non.

Cain is also supporting his family, he doesn't have time to do somethings like this. Kaya sa pagkakataong ito 'ay dalawa nalang ang nasa konklusyon ko.

For my first conclusion is I might have sceret admirer and shows his affection by sending bunch of gifts, but for me that's makes me uncomfortable and terrified on it.

But for my second conclusion is more horrific possiblely the worse one thiking it was all Cade Ashford doings. But it's impossible beacause

That devil man was still not done playing with me. I murmured.

Hide and seek (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon